HomeQuizPRE-TEST คณิตม.ปลาย วัดความเข้าใจคณิตทุกบท พร้อมสอบเเค่ไหนมาวัดกัน

PRE-TEST คณิตม.ปลาย วัดความเข้าใจคณิตทุกบท พร้อมสอบเเค่ไหนมาวัดกัน

สวัสดีค่าาา น้องๆ ทุกคน มาถึง PRE-TEST วิชาสุดท้ายของเซ็ตวัดความพร้อมเนื้อหา ม.ปลายแล้ว 3 วิชาก่อนหน้านี้เป็นไงบ้างคะทำได้หรือเปล่า ถ้าน้องๆ คนไหนยังไม่ได้ทำสามารถทำได้ที่ PER-TESE เคมี PRE-TEST ฟิสิกส์ PRE-TEST ชีวะ

มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า สำหรับ PRE-TEST ของวันนี้พี่บิวจะพาน้องๆ ไปทดสอบความเข้าใจในวิชาคณิตศาสตร์ แต่ก่อนที่จะเล่นควิซ พี่บิวขออธิบายรายละเอียดคร่าวๆ ก่อนถ้าพร้อมแล้วมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

PRE-TEST คณิต ม.ปลาย คืออะไร : เป็น Quiz ที่ให้น้องๆ ได้เช็คความพร้อมว่าน้องๆ อ่อนบทไหน และบทไหนต้องอ่านและทบทวนเพิ่มเติม

วิธีการทำ PRE-TEST : น้องๆ กดที่เริ่มเล่นควิซได้เลย โดยที่ควิซจะมี 17 ข้อ ข้อละ 1 บท โดยแต่ละข้อจะมีเวลาให้น้องๆ ทำข้อละ 2 นาที

PRE-TEST นี้เหมาะกับใคร : สำหรับน้องๆ ม.4 ม.5 ที่จะเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เช็คความพร้อมว่าน้องๆ เข้าใจเนื้อหาดีหรือยัง หรือน้องๆ ที่กำลังม.4 ก็มาลองเล่นดูได้นะ น้องจะได้รู้ว่าตัวเองจะได้เจอกับอะไรบ้างในคณิตศาสตร์ ม.ปลาย

อารัมภบทมาซะยาว มาเริ่มทำควิซกันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้ว เริ่ม!

เล่นควิซเสร็จแล้ว เป็นไงบ้างคะ ยากหรือเปล่าหรือว่าง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากเลย เล่นควิซเสร็จแล้วอย่าลืมไปทบทวนเนื้อหานะ ในวันพรุ่งนี้พี่บิวจะมาเฉลยควิซให้น้องๆ รอติดตามได้เลยนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments