HomeTCASคณิต PRE-TEST คณิต 9 วิชาสามัญ จะรอดหรือจะร่วง มาดูข้อสอบเก่ากัน!

[เฉลย] PRE-TEST คณิต 9 วิชาสามัญ จะรอดหรือจะร่วง มาดูข้อสอบเก่ากัน!

นับถอยหลัง 11 วันก่อนสอบคณิต 9 วิชาสามัญ ใครทำควิซทดสอบความพร้อมไปแล้วบ้าง ขอเสียงหน่อย ทำ Pre -Test เช็คความพร้อมแล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างคะ อย่าลืมแคปผลลัพธ์มาแชร์พร้อมติดแท็ก #dekdschool กันด้วยนะ พี่ๆ จะแอบเข้าไปดูว่า Dek62 พร้อมสำหรับการสอบมากแค่ไหน ส่วนใครยังไม่ได้ทำ Pre -Test กดทำเทส ตรงนี้ได้เลยจ้า เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ เรามาดูเฉลยข้อสอบคณิต 9 วิชาสามัญใน Pre-Test กันเลย!!

เฉลยโจทย์วิชาสามัญ คณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการติดค่าสัมบูรณ์

เฉลยโจทย์วิชาสามัญ คณิตศาสตร์ เรื่อง เมทริกซ์

เฉลยโจทย์วิชาสามัญ คณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเอ็กซ์โพเนนเชียล

เฉลยโจทย์วิชาสามัญ คณิตศาสตร์ เรื่อง แคลคูลัส

เฉลยโจทย์วิชาสามัญ คณิตศาสตร์ เรื่อง ลอการิทึม

หลังจากทำ Pre-Test และดูเฉลยข้อสอบกันไปแล้ว น้องๆ เข้าใจมากขึ้นมั้ยเอ่ย สนามสอบ 9 วิชาสามัญนี้เป็นสนามสอบสุดท้ายของพวกเรา Dek62 แล้วนะ ใครที่ท้อ ใครที่เจ็บจากการสอบ GAT, PAT มา 10 กว่าวันที่เหลืออยู่นี้ ยังมีเวลาให้น้องๆ ได้ฟิตอัพคะแนนกันอยู่นะคะ สู้ๆ

น้องๆ คนไหนที่อยากเพิ่มคะแนนและอยากสอบติด สามารถสมัครติวออนไลน์คอร์สพิชิต TCAS – ตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ ในราคาพิเศษ 400 บาทได้เลย คอร์สนี้สอนโดยอ.กิ๊ฟ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รับรองว่าในคอร์สน้องๆ จะได้ทำข้อสอบจนคล่อง แถมยังได้เทคนิคในการทำข้อสอบอีกเพียบค่ะ อย่าพลาดโอกาสที่จะอัพคะแนนเพื่อคณะในฝันของเรานะคะ

ถ้าน้องๆ มีข้อสงสัย สามารถสอบถามเข้ามาพูดคุยกับพี่ๆ ได้ที่ line @schooldekd หรือ Facebook Page: Dek-D School ได้เลยค่ะ พี่ๆ ยินดีให้คำปรึกษากับน้องๆ ทุกคนเลย 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments