HomeReview ติวออนไลน์ เตรียมสอบสอวน. คณิต กับ Dek-D School จากผู้สอบจริงปีล่าสุด

[รีวิว] ติวออนไลน์ เตรียมสอบสอวน. คณิต กับ Dek-D School จากผู้สอบจริงปีล่าสุด

มีน้องๆ ม.ต้นและม.ปลายคนไหนกำลังเตรียมสอบสอวน. คณิตศาสตร์อยู่บ้างไหมคะ? กำลังเตรียมตัวและวางแผนในการสอบครั้งนี้อย่างไรกันบ้าง และหากน้องๆ กำลังงงว่าจะเริ่มทบทวนจากตรงไหน และแนวข้อสอบสอวน.ในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง คลิกที่นี่เพื่อดูแนวข้อสอบสอวน.คณิตได้เลยค่ะ เมื่อเห็นแนวข้อสอบแล้วพี่น้ำคิดว่าก็น่าจะทำให้น้องๆ เตรียมตัวสอบได้ง่ายมากขึ้น และไม่แน่นะคะหากเตรียมตัวได้ถูกจุดจริงๆ การจะก้าวไปเป็นส่วนหนึ่งของค่ายสอวน. ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดค่ะ สำหรับการ เตรียมสอบสอวน. คณิต ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง วันนี้พี่น้ำมีรุ่นพี่ Dek-D School ที่มีประสบการณ์จริงจากสนามสอบสอวน. คณิตในปีที่ผ่านมามาฝาก ไปติดตามกันเลยค่ะ

พี่จูเนียร์ เตรียมสอบสอวน. คณิต

“ผมเริ่ม เตรียมสอบสอวน. คณิต ราว 2 เดือนก่อนสอบครับ  จากนั้นค้นหาคอร์สเรียนจนได้มาเจอที่เว็บ Dek-D School สามารถเรียนที่บ้านได้ซึ่งสะดวกกับผมที่มีเวลาว่างไม่ค่อยคงที่ และที่สำคัญยังสามารถเรียนเวลาที่เราว่างได้ทุกที่ทั้งในโทรศัพท์และในคอมพิวเตอร์ผมเลยตัดสินใจสมัครเรียน นอกจากนี้ผมก็ค้นหาข้อสอบสอวน.ค่าย 1 ค่าย 2 และ TMO short list long list ปีเก่าๆ มาลองทำควบคู่ไปด้วยครับ ผมชอบสไตล์การสอนของอ.กิ๊ฟมากครับ คำพูดติดหูและสามารถทำให้นึกสูตรได้ง่ายครับ อธิบายวิธีทำหลายวิธีทำให้เอาไปประยุกต์ใช้กับโจทย์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ยกตัวอย่างโจทย์ได้หลากหลายและมีโจทย์ง่ายๆ ขึ้นก่อนเพื่อเสริมความเข้าใจแล้วค่อยพาทำโจทย์ยากครับ คือผมมีเวลาไม่มากพอที่จะดูตัวอย่างทุกข้อครับ แต่หลังสอบเสร็จผมกลับมาดูครบทุกข้อแล้วครับ เท่าที่ดูก็สอนได้ครบทุกแบบที่ออกข้อสอบครับ ส่วนข้อที่ผมทำไม่ได้จะเป็นโจทย์แบบที่ผมไม่ได้ดูตัวอย่างไปเสียส่วนใหญ่”

พี่นัท เตรียมสอบสอวน. คณิต

“หนูเห็นมีสัมภาษณ์ของพี่ที่เขาติดสอวน.จาก Dek-D School ค่ะ เลยสนใจอยากสอบ สอวน.เพราะอยากติดสอวน.เหมือนพี่เขา ที่เลือกสอบคณิตค่ะเพราะหนูชอบเรียนวิชาคณิต ที่ผ่านมาหนูไม่ได้เข้าไปเรียนบ่อยแต่เรียนแล้วพอเข้าใจค่ะ อาจารย์สอนดีมากค่ะ สำหรับเด็กต่างจังหวัดคอร์สออนไลน์ของ Dek-D School ทำให้เด็กต่างจังหวัดที่อยากสอบสอวน. มีโอกาสได้เรียนค่ะ”

พี่อาร์ม เตรียมสอบสอวน. คณิต

“คอร์สสอวน. ของ Dek-D School เป็นคอร์สออนไลน์เรียนที่ไหนก็ได้ สะดวกดี เลยซื้อมาเรียนครับ พอเรียนแล้วดีมากๆ เลยครับ สอนเข้าใจ ไม่รวบรัดมากเกินไป ใครพื้นฐานตรงไหนไม่แม่น มาเรียนคอร์สนี้ได้เลยเพราะอาจารย์จะสอนเป็นโจทย์ทวนให้ครับแล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่เข้าใจถ้าพื้นฐานไม่แน่นพอ พอเรียนแล้วเหมือนเรียนเนื้อหาเลขนำหน้าเพื่อนๆ ไปเยอะเลยครับ ส่วนคะแนนสอบก็ดีขึ้นครับ ไปสอบสอวน.ทำได้ครับ สำหรับเพื่อนๆ ถ้ายังไม่รู้จะ เตรียมสอบสอวน.ยังไงดี คอร์สสอวน. คณิตคอร์สนี้เป็นตัวเลือกดีๆ ตัวเลือกหนึ่งเลยครับ”

เป็นยังไงกันบ้างกับประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. คณิต และประสบการณ์ลงสนามสอบจริงจากพี่ๆ Dek-D School พี่น้ำเชื่อว่าประสบการณ์เหล่านี้น่าจะมีประโยชน์กับน้องๆ และน้องๆ สามารถนำไปปรับใช้กับการสอบครั้งนี้ของน้องๆ ได้ไม่มากก็น้อยเลยล่ะค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหากน้องๆ ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มเตรียมตัวในการสอบสอวน. อย่างไรดี ก็สามารถ เตรียมสอบสอวน. คณิต ผ่านการติวออนไลน์กับ Dek-D School ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอด1ปี สอนโดยอาจารย์อดีตตัวแทนประเทศในการแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญและคลุกคลีกับวงการโอลิมปิกวิชาการมากกว่า 10 ปี ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งผ่านการทำความเข้าใจเนื้อหา ที่มาของสูตร และนำมาประยุกต์ใช้ผ่านการทำโจทย์ที่หลากหลาย ที่สำคัญที่สุดแม้ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์ แต่น้องๆ ทุกคนสามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ สามารถสมัครเรียนได้โดยการคลิกเลือกรายวิชาที่รูปด้านล่างได้เลยค่ะ

ติดตามสาระความรู้และข่าวสารสำหรับการสอบ สอวน.ได้ที่ Facebook Dek-D School : คอร์สออนไลน์คุณภาพ ที่เรียนได้ทุกคน

วางแผนเตรียมสอบสอวน.กับ พี่ๆ Dek-D School ได้ฟรี!!!ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments