Homeทดลองเรียน ฟรี! คอร์สออนไลน์ Dek-D Schoolทดลองเรียนฟรี! สุดยอดคอร์สติวออนไลน์พิชิตค่าย สอวน.

ทดลองเรียนฟรี! สุดยอดคอร์สติวออนไลน์พิชิตค่าย สอวน.

ทดลองเรียนฟรี! หมวดอื่นๆ

อยากติดค่ายสอวน. แต่ไม่รู้จะเตรียมตัวยังไงดี? พึ่งรู้ตัวว่าอยากสอบสอวน.จะเตรียมตัวทันไหม? วันนี้พี่ๆ มีตัวช่วยมาฝากน้องๆ กันค่ะ นั่นก็คือ คอร์สติวออนไลน์พิชิต สอวน. ตัวช่วยที่จะทำให้น้องๆ เตรียมตัวได้ถูกจุด แม่นยำ และพร้อมที่จะไปพิชิตกับข้อสอบกันเลย 

คอร์สติวออนไลน์พิชิต สอวน. สอนโดยอาจารย์พิเศษติวโอลิมปิกวิชาการในโรงเรียนชั้นนำที่มีประสบการณ์ติวเด็กโครงการโอลิมปิกวิชาการ และทุนเล่าเรียนหลวงมามากกว่า 20 ปี อาจารย์ผู้ที่เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งคณิตศาสตร์โอลิมปิก 3 สมัย และอาจารย์ที่เคยได้รับเหรียญทองฟิสิกส์โอลิมปิก รับรองว่าน้องๆ จะได้เทคนิคและมุมมองที่เอาไปใช้สอบได้แน่นอนค่ะ อ่านมาถึงตอนนี้น้องๆ คงอยากรู้แล้วว่า ทำไมต้องติวกับ Dek-D School งั้นเรามาฟังคำตอบกันเลยค่ะ

ทำไมต้องติวสอวน. กับ Dek-D School

สะดวกกว่า ด้วยการเรียนผ่านเว็บไซต์ Dek-D School ที่น้องๆ สามารถเลือกเรียนจากที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ทุกที่ ทุกเวลา

เข้าใจกว่า ด้วยเนื้อหาคุณภาพสูง เจาะลึก เน้นความเข้าใจ สอนโดยอาจารย์ตัวจริงที่ Dek-D คัดมาแล้ว

แม่นกว่า ด้วยคลังแบบฝึกหัดและข้อสอบอัพเดทใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้

เคลียร์กว่า ด้วยระบบถาม-ตอบกับอาจารย์ ไขทุกข้อสงสัยเพื่อความเข้าใจที่มากกว่า

คุ้มกว่า ด้วยการเลือกสมัครเฉพาะบท บทเรียนทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอด 6 เดือน พร้อมหนังสือเรียนส่งถึงบ้าน ฟรี!

รีวิวจากรุ่นพี่เด็กค่าย ศิษย์เก่า Dek-D School

การสอบสอวน. ต้องอาศัยการเตรียมตัวที่ดี และการมีวินัยในการฝึกฝนอยู่เสมอ แต่น้องๆ คนไหนพึ่งตัดสินใจจะสอบ มีเวลาเตรียมตัวน้อยก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะคอร์สพิชิต สอวน. เป็นคอร์สที่รวบรวมเนื้อหาบทที่ออกสอบ เน้นให้น้องๆ ได้เข้าใจอย่างแท้จริง ผ่านการวิเคราะห์ปัญหาและการทำโจทย์ค่ะ โดยคอร์สพิชิต สอวน. ของ Dek-D School มีทั้งหมด 3 วิชา คือ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ และเคมี น้องๆ สอบวิชาไหนสามารถเลือกติวได้เลย

ก่อนตัดสินใจสมัครคอร์สนี้ เรามาดูรีวิวจากเพื่อนๆ กันดีกว่า ว่าเรียนแล้วเป็นยังไงบ้าง อาจารย์สอนเป็นยังไง ได้เทคนิคอะไรใหม่ๆ อย่างที่พี่บอกไว้จริงหรอ งั้นมาเริ่มอ่านรีวิวจากเพื่อนๆ กันเลย

น้องจูเนียร์

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.คณิตศาสตร์
ม.5 นักเรียนทุนพสวท.ที่โรงเรียนศรีบุณยานนท์ จ.นนทบุรี สอบติดค่าย 1 และค่าย 2 สอวน.คณิตศาสตร์

ผมเริ่มเตรียมตัวราว 2 เดือนก่อนสอบครับ ได้มาเจอที่เว็บ Dek-D School ซึ่งสามารถเรียนที่บ้านได้และสะดวกกับผมที่มีเวลาว่างไม่ค่อยคงที่ และได้หาข้อสอบสอวน.ค่าย 1 ค่าย 2 และ TMO short list long list ปีเก่าๆ มาลองทำควบคู่ไปด้วยครับ ที่เรียนคอร์สเด็กดี เพราะว่าสะดวกครับ สามารถเรียนเวลาที่เราว่างได้ทุกที่ ทั้งในโทรศัพท์หรือในคอมพิวเตอร์ ผมชอบสไตล์การสอนของ อ.กิ๊ฟมากครับ คำพูดติดหูและสามารถทำให้นึกสูตรได้ง่าย อธิบายวิธีทำหลายวิธี ทำให้เอาไปประยุกต์ใช้กับโจทย์แลปต่างๆ ได้ง่ายขึ้น อาจารย์ยกตัวอย่างโจทย์ได้หลากหลายและมีโจทย์ง่ายๆ ขึ้นก่อนเพื่อเสริมความเข้าใจแล้วค่อยพาทำโจทย์ยากครับ อาจารย์สอนได้ครบทุกแบบที่ออกข้อสอบครับ

น้องเนนโน่

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.คณิตศาสตร์
ม.2 รร.เบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี สอบติดค่าย 1 และค่าย 2 สอวน.คณิตศาสตร์

ตอนเรียน ดร.กิ๊ฟจะช่วยสอนเรื่องที่ไม่เข้าใจให้เข้าใจกระจ่างมากขึ้น พื้นฐาน 4 เสาหลักสอวน. ที่ดร.กิ๊ฟแยกเป็นเรื่องๆ ทำให้รู้ว่าถ้าจะเน้นเรื่องสอวน. ต้องไปเน้นใน 4 เรื่องหลักนี้ และเวลาเรียนออนไลน์จะลองคิดคำตอบด้วยตัวเองก่อน แล้วค่อยไปดูเฉลยของอาจารย์ บางครั้งก็จะได้วิธีใหม่ ซึ่งการฝึกอย่างนี้จะทำให้ได้คิดวิธีของตัวเองด้วยและได้วิธีใหม่ด้วย

น้องกาย

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.คณิตศาสตร์
ม.3 รร.หาดใหญ่วิทยาลัย จ.สงขลา โครงการ SMA 1 ใน 6 ผู้แทนศูนย์ สอวน. ภาคใต้ คณิตโอลิมปิกระดับชาติ

กายชอบโจทย์หนักๆ ที่อื่นจะซอฟๆ ที่นี่เรียนแบบไม่ขาดทุนเลย ทบทวนหลายรอบมาก จนจำโจทย์ได้หมด ที่สำคัญเลยกายต้องเดินสายแข่ง เรียนสดไม่สะดวก ต้องขาดเรียนบ่อย กายชอบเรียนแบบ At home เพราะ จัดสรรการเรียน บริหารเวลาเองได้

น้องอาร์ม

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.คณิตศาสตร์
ม.4 รร.มัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก

คอร์สสอวน.เป็นคอร์สออนไลน์เรียนที่ไหนก็ได้ สะดวกดี เลยซื้อมาเรียนครับ พอเรียนแล้วดีมากๆ เลยครับ สอนเข้าใจ ไม่รวบรัดมากเกินไป ใครพื้นฐานตรงไหนไม่แม่น มาเรียน อาจารย์จะสอนเป็นโจทย์ทวนให้ครับ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่เข้าใจถ้าพื้นฐานไม่แน่นพอ เหมือนเรียนเนื้อหาเลขนำหน้าเพื่อนๆ ไปเยอะเลยครับ ส่วนคะแนนสอบก็ดีขึ้นครับ ไปสอบสอวน.ทำได้ครับ แต่ว่าทำไม่ทันเอง สำหรับเพื่อนๆ ถ้ายังไม่รู้จะเตรียมตัวสอบสอวน.คณิตยังไงดี คอร์สสอวน. คณิตเป็นตัวเลือกดีๆ ตัวเลือกนึงครับ

น้องยู

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.ฟิสิกส์
ม.5 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ กทม. สอบติดค่าย 1 และค่าย 2 สอวน.ฟิสิกส์

ตอนนั้นเหลือเวลาเพียง 1 เดือน ส่วนใหญ่คืออ่านหนังสือฟิสิกส์ให้คอนเซ็ปต์แม่นขึ้น แล้วก็เรียนกับเด็กดี ทำโจทย์สอวน.เก่าก็ทำในคอร์สอย่างเดียวเลยครับ ที่ผมชอบคือ แต่ละเรื่องจะสอนใหม่ตั้งแต่ต้น และจะมีการพาพิสูจน์สูตรต่างๆ ด้วย ส่วนโจทย์ก็จะเริ่มจากโจทย์ง่ายไปถึงโจทย์ระดับเข้าสอวน.ครับ ตอนเรียนส่วนใหญ่ผมจะเข้าใจตลอด เพราะอาจารย์จะมีการพิสูจน์สูตร ทำให้เข้าใจที่มา ถ้าผมไม่เข้าใจตรงไหนจะย้อนคลิปกลับไปดูครับ

น้องเนท

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.ฟิสิกส์
ม.5 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

เรียนแล้วก็รู้สึกว่าโอเคเลย บวกกับราคาคอร์สที่ไม่สูงเกินไป อาจารย์สอนละเอียดดีครับ มีการสอนเนื้อหาบางส่วนที่สำคัญก่อนที่จะเข้าโจทย์ มีการยกตัวอย่างเข้ามาช่วยเสริมความเข้าใจ การเฉลยโจทย์แต่ละข้อก็อธิบายละเอียดครับ มีเทคนิคหลายอย่างทำให้เราได้มองในหลายๆ มุม ถึงแม้จะเป็นคอร์ส สอวน. แต่ก็สามารถนำความรู้ในคอร์สไปใช้เรียนใน ม.ปลายได้ครับ

น้องเป็ด

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.เคมี
ม.3 รร.พรหมานุสรณ์ จังหวัดเพชรบุรี สอบติดค่าย 1 และค่าย 2 สอวน.เคมี

คอร์สนี้ก็ทำให้ได้รู้และเข้าใจที่มาของสูตรที่เคยท่องๆ กัน ทำให้ไม่ต้องจำสูตรอีก เน้นนำไปประยุกต์ใช้ในโจทย์มากกว่า ทำให้ทำโจทย์ได้หลากหลายเเนวครับ อ.เต้สอนเนื้อหาเต็มที่มากครับ แต่ก็ไม่เครียดเลย เรียนได้สบายๆ เรื่อยๆ เลยครับ และก็ทำให้สอบมาจนถึงค่าย 2 ได้ ที่เลือกเรียนออนไลน์ทำให้สามารถจัดการเวลาเรียนเองได้ เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ครับ แล้วก็ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ทำให้เด็กบ้านไกลๆ แบบผมมีโอกาสได้เรียนด้วยครับ ถ้าเป็นติวเฉพาะสอวน.ที่ต่างจังหวัดแทบไม่มีเลยครับ

น้องแป้ง

เรียนคอร์สพิชิต สอวน.เคมี
ม.5 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

คอร์สก็ค่อนข้างดีค่ะ ชอบตรงที่ว่าไม่ได้สอนให้เราจำสูตรอย่างเดียว แต่พยายามอธิบายให้เราเข้าใจด้วย เลยสามารถจำได้ดีขึ้นค่ะ อาจารย์เต้สอนดี ค่อยๆ อธิบาย คอร์สนี้ทำให้หนูเปิดใจรับวิชาเคมีมากขึ้น เข้าใจพื้นฐานมากขึ้น เกรดวิชาเคมีหนูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

ทดลองเรียน

อ่านมาถึงตรงนี้ น้องๆ อาจจะกำลังลังเลว่าจะสมัครเรียนคอร์สพิชิต สอวน. กับ Dek-D School ดีไหม วันนี้พี่ๆ มีคอร์สทดลองเรียนมาฝากคะ ให้น้องๆ ได้ลองเรียนเองเลย อยากรู้ว่าอาจารย์จะสอนดีแบบที่เพื่อนๆ รีวิวไว้ไหม มาเริ่มเรียนกันเลย! 

คอร์สพิชิต สอวน.คณิตศาสตร์

คอร์สพิชิต สอวน.เคมี

คอร์สพิชิต สอวน.ฟิสิกส์

สมัครเรียนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน

ทดลองเรียนเสร็จแล้ว อยากสมัครเรียนต่อกันเลยใช่มั้ยเอ่ย น้องๆ สามารถสมัครเรียนด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเลือกวิชาที่ต้องการด้านล่างนี้ และทำตามขั้นตอนในภาพได้เลยค่ะ

3. ชำระเงิน

สามารถชำระเงินได้ทั้ง QR Code (พร้อมเพย์ผ่านโมบายล์แบงกิ้ง) บัตรเครดิต บัตรเดบิต ทรูมันนี่วอลเล็ต เซเว่นอีเลฟเว่น Rabbit LINE PAY และช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย (ฟรีค่าธรรมเนียม*) ดูวิธีชำระเงินได้ที่นี่

4. เริ่มเรียนได้ทันที!

เมื่อชำระเงินสำเร็จแล้ว คอร์สที่ซื้อแล้วจะแสดงในหน้า คอร์สของฉัน

พิเศษ!! เรียนก่อนจ่ายที่หลัง

ผ่อน 0% สูงสุด 4 เดือน
แบ่งจ่ายเบาๆ สบายๆ ได้ทุกคอร์สเรียน
เมื่อมียอดรวมกัน 5,000 ขึ้นไป

*เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments