HomeTCASPAT3MONDAY QUIZ – PRE-TEST PAT3 วิศวะ จากแนวข้อสอบจริงปี 64

MONDAY QUIZ – PRE-TEST PAT3 วิศวะ จากแนวข้อสอบจริงปี 64

Pre-Test เตรียมความพร้อมก่อนสอบ PAT3 วิศวะ

สวัสดีค่ะ น้องๆ #dek65 และน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบ PAT3 ทุกคน เป็นอย่างไรบ้างคะ เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว พี่ได้ข่าวมาว่าปี 65 ข้อสอบ PAT3 เปลี่ยนคนออกข้อสอบ แต่น้องๆ อย่ากังวลไปนะคะ เพราะเนื้อหาก็ยังเป็นเนื้อหาเดิมอยู่ ถ้าน้องๆ เข้าใจหลักการ แก่นแท้ของเนื้อหา น้องๆ ก็จะทำข้อสอบได้แน่นอนค่ะ ^^

และวันนี้พี่ๆ Dek-D School มี Pre-Test มาฝากน้องๆ โดยภายในควิซจะมีโจทย์ครบทุกพาร์ทที่ออกสอบ PAT3 ซึ่งเป็นแนวข้อสอบจากปี 64 ถ้าน้องๆ พร้อมแล้วมาลองดูโจทย์กันเลย

ควิซนี้มีโจทย์ทั้งหมด 10 ข้อ มีเวลาทำรวมทั้งหมด 25 นาที เตรียมปากกาและกระดาษทดให้พร้อม แล้วเริ่มทำควิซกันเลย

ทำควิซเสร็จแล้วเป็นยังไงบ้างคะ ข้อสอบ PAT3 จะเป็นแนว Speed Test ซึ่งมีจำนวนข้อ 70 ข้อ เวลาทำข้อสอบ 3 ชั่วโมง ซึ่งถ้าน้องๆ แม่นเนื้อหา และฝึกทำโจทย์ จับเวลาทำข้อสอบบ่อยๆ ก็จะทำให้น้องๆ ทำข้อสอบได้คล่องมากขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ารู้ว่าข้อสอบเน้นเรื่องอะไร จุดไหนออกบ่อย ออกเยอะ ก็จะได้ฟิตให้ตรงจุดมากขึ้น อยากได้ 150+ ควรฟิตตรงไหนไปดูเลย (ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเลย)

ติวออนไลน์พิชิต PAT3 วิศวะ

ติวออนไลน์ PAT3 วิศวะกับ อ.หลิน อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์ จุฬา และ อ.เต้ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมีจุฬา โดยภายในคอร์สจะประกอบไปด้วยสรุปเนื้อหาแบบละเอียด เจาะลึกถึงที่มาที่ไป เชื่อมโยงเนื้อหาให้น้องๆ เข้าใจภาพรวม พร้อมทั้งตะลุยโจทย์เก่าๆ มากกว่า 300 ข้อ ถ้าน้องๆ สนใจคลิกดูรายละเอียดที่กล่องด้านล่างได้เลย

พิชิต PAT3 วิศวะ
  • ติวครบ 4 พาร์ท “ฟิสิกส์ คณิต เคมี และศักยภาพวิศวะ”
  • ตะลุยโจทย์มากกว่า 290 ข้อ

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่โค้ช Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments