HomeQuizQuiz ทดสอบความแม่น A-Level ภาษาอังกฤษ จากโจทย์จริง "Paragraph Organization"

Quiz ทดสอบความแม่น A-Level ภาษาอังกฤษ จากโจทย์จริง “Paragraph Organization”

ท้าประลองโจทย์จริง “Paragraph Organization” ที่ชอบออกสอบ 5 ข้อสุดท้ายใน A-Level ภาษาอังกฤษ (ข้อสอบวิชาสามัญเดิม) พร้อมเทคนิคทำโจทย์ที่ประยุกต์ใช้ได้ทุกข้อ

น้อง ๆ Dek66 ถ้าอยากตุนคะแนน A-Level ภาษาอังกฤษไว้ให้อุ่นใจ รีบทำ Quiz เลย เพราะทางทปอ ประกาศ Blueprint TCAS 66 ของวิชา A-Level ภาษาอังกฤษ ออกมาแล้ว โดย Paragraph Organization 5 ข้อจะอยู่ในพาร์ท Writing และประกอบด้วย ข้อง่าย 1 ข้อ – ปานกลาง 3 ข้อ – ข้อยาก 1 ข้อ

ลองทำ Quiz แล้วอ่านเฉลยอย่างละเอียดรับรองว่าทำข้อสอบจริงได้แน่ เพราะเทคนิคนี้ใช้ทำข้อสอบ Paragraph Organization ได้ทุกข้อ ถึงบางครั้งจะแปลไม่ออก แต่เทคนิคดู Keyword ต่าง ๆ ก็ยังช่วยตัด Choice จนหาคำตอบที่ถูกต้องได้

เริ่มทำ Quiz ฟรีได้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง ใครที่ยังได้คะแนนน้อยอยู่ ทบทวนเทคนิคที่ครูพี่ติงลี่ให้ไว้ในคลิปด้านล่างนี้ซ้ำอีกทีรับรอง Paragraph Organization ใน A-Level ปีนี้ ทำได้เต็มทั้ง 5 ข้อแน่นอน

คลิปติวฟรีเฉลยข้อสอบ Paragraph Organization

ดูคลิปติวจากครูพี่ติงลี่แล้วเข้าใจมากขึ้นเยอะเลยใช่มั้ยเอ่ย นอกจากเรื่อง Paragraph Organization แล้วครูพี่ติงลี่ยังมีเทคนิคดี ๆ เกี่ยวกับการทำข้อสอบภาษาอังกฤษเรื่องอื่น ๆ มาช่วยน้อง ๆ เตรียมรับมือกับการสอบ A-Level และ TGAT อีกเพียบ

อยากตุนคะแนนภาษาอังกฤษตามเป้า เตรียมพิชิตคณะในฝัน สมัครติวออนไลน์พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษกับครูพี่ติงลี่ได้เลย เรามีทางเลือกให้น้อง ๆ เลือกวางแผนติวได้ตามใจ อยากติวครบทุกหัวข้อที่ออกสอบเราก็มีคอร์สที่คุ้มราคาสุด ๆ มาให้ หรือสมัครแยกเป็นพาร์ท Grammar, Reading, Vocab หรือตะลุยโจทย์ตามที่ตัวเองต้องการก็ได้เช่นกัน

สมัครคอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ – ครบทุกบท

สมัครคอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ – Grammar

สมัครคอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ – Vocab

สมัครคอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ – Reading

สมัครคอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ – ตะลุยโจทย์

สอบถามเพิ่มเติมหรือวางแผนติวออนไลน์กับทีมพี่โค้ช Dek-D School ได้ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments