HomeQuizQuiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level ฟิสิกส์ จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Quiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level ฟิสิกส์ จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Quiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level ฟิสิกส์ (หรือวิชาสามัญเดิม) สำหรับน้องๆ #Dek66 ที่กำลังเตรียมตัวสอบ โดยโจทย์ในควิซนี้อ้างอิงมาจากข้อสอบวิชาสามัญปี 65 และเป็นโจทย์ประยุกต์ด้วย ซึ่งตัวอย่างโจทย์จะมาจากหลายๆ บทเรียนเพื่อให้น้องๆ ได้เห็นโจทย์แบบครอบคลุมทุกเนื้อหา ถ้าพร้อมแล้วไปทำ quiz กันเลย

ควิซนี้มีทั้งหมด 5 ข้อเวลาทำควิซรวม 15 นาที ตรงตามเวลาทำข้อสอบจริงเลย ข้อละ 3 นาที เตรียมกระดาษทดกับปากกาให้พร้อมแล้วเริ่มทำโจทย์กันเลย

ทำควิซเสร็จแล้วเป็นยังไงบ้าง ทำทันไหม ข้อสอบ A-Level มีเวลาทำข้อสอบ 90 นาที เฉลี่ยข้อละ 3 นาที ถือว่าเป็น speed test มากๆ สำหรับโจทย์ที่เน้นวัดความเข้าใจ และโจทย์ประยุกต์ที่โจทย์ยาวๆ น้องๆ ต้องฝึกทำโจทย์แบบจับเวลาไว้เยอะๆ ด้วยนะ จะได้ทำข้อสอบได้ทันเวลา และถ้าน้องๆ อยากรู้ว่าแนวข้อสอบวิชาสามัญฟิสิกส์ปี 65 เป็นอย่างไร ดูได้จากลิงก์นี้เลย คลิก

และถ้าน้องๆ ยังทำโจทย์ได้ไม่จุใจ ในคอร์สพิชิต TCAS ฟิสิกส์ มีควิซแบบนี้ให้น้องๆ ได้ทำอีกเพียบ คอร์สนี้สอนโดย สอนโดย อ.หลิน อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์ จุฬาฯ ภายในคอร์สจะมีสรุปเนื้อหาฟิสิกส์ ม.ปลาย 3 ปี ครบถ้วนตามหลักสูตร สสวท. และตะลุยโจทย์แบบจัดเต็มมากกว่า 700 ข้อ พร้อมทั้งตัวอย่างโจทย์ประยุกต์ และมีแบบทดสอบเพื่อประเมิณความเข้าใจของน้องๆ ก่อนสอบจริง จะได้ไม่พลาดเวลาทำข้อสอบ สนใจคอร์สคลิกดูรายละเอียดที่รูปด้านล่างเลย

ทดลองเรียนฟรี TCAS ทุกวิชาได้เลยที่

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments