Homeบทความแนะนำรวม 6 ฟีเจอร์เด็ด จาก Dek-D School ตอบโจทย์ทุกสไตล์การติวออนไลน์

รวม 6 ฟีเจอร์เด็ด จาก Dek-D School ตอบโจทย์ทุกสไตล์การติวออนไลน์

ในยุคสมัยนี้ ผู้คนสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ไม่ยาก มีการแพร่ระบาดของ covid-19 และค่าฝุ่น PM2.5 ที่สูงขึ้น คอร์สเรียนออนไลน์ก็เริ่มแพร่หลายมากขึ้น แต่การเรียนออนไลน์ก็ยังมีข้อจำกัดหลายอย่าง ที่ยังไม่ได้สะดวกเหมือนการเรียน on-site บทความนี้จะมาแนะนำ ฟีเจอร์เด็ด จาก Dek-D School ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การติวออนไลน์ที่สุด สะดวกที่สุด ไม่แพ้การเรียน on-site มาเริ่มดูที่ฟีเจอร์แรกกันเลย!

คำนวณเวลาติว วางแผนการเรียนได้ตามเป้า

ฟีเจอร์คำนวณเวลาติวนี้ เหมาะสำหรับน้องๆ ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อคอร์ส แต่ไม่แน่ใจว่าจะเรียนทันไหม บางคอร์สเนื้อหายาวเกินไป หรือน้องๆ บางคนซื้อคอร์สหลายคอร์ส ต้องวางแผนเรียนยังไงให้ทัน ฟีเจอร์นี้สามารถช่วยน้องๆ คำนวณได้เลย ในหนึ่งสัปดาห์น้องๆ มีเวลาว่างเรียนกี่ครั้ง ระบบจะคำนวณให้เลย ว่าในแต่ละครั้งนั้น จะต้องเรียนกี่ชั่วโมง กี่นาที

ฟีเจอร์เด็ด คำนวณเวลาติว วางแผนการเรียนได้ตามเป้า

น้องๆ สามารถทดลองใช้ฟีเจอร์คำนวณเวลาติวนี้ ได้ที่หน้าคอร์สเรียนของ Dek-D School คำนวณได้ทุกคอร์สที่เปิดการสอน ทดลองใช้เลย คลิก

รีวิวจากผู้ใช้จริง ฟีเจอร์คำนวณเวลาติว

น้องแพรไหม – คอร์สเก่งชีวะและคอร์สเก่งเคมี ม.ปลาย

“ไหมประทับใจฟีเจอร์การวางแผนการเรียนของ Dek-d school มากเลยค่ะ เพราะเวลาที่เราเข้าไปหน้าคอร์สเรียนต่างๆ ที่เราสนใจ จะมีฟีเจอร์วางแผนการเรียนให้เราลองกดเลือกว่าเราจะเรียนสัปดาห์ละกี่ครั้ง จะจบภายในกี่เดือน ฟีเจอร์นี้ก็จะคำนวณจำนวนเวลาต่อครั้งที่เราจะต้องเรียนให้จบตามจำนวนครั้งและเวลาที่เราต้องการได้ค่ะ”

น้องนอร์ธ – คอร์สพิชิต TCAS ชีวะ – ตะลุยโจทย์ A-Level

“ถ้าลงเรียนกับ Dek-D School เราสามารถเลือกเป้าหมายได้เลยว่าอยากเรียนให้จบในกี่เดือนและอยากเรียนสัปดาห์ละกี่ครั้ง ระบบก็จะคำนวณให้เลยว่าต้องเรียนครั้งละกี่นาที”

น้องพราว – คอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ A-Level

“เรียนออนไลน์ของพราว พราวอิงตามฟีเจอร์วางแผนการเรียนที่ Dek-D school คำนวณไว้ให้เลยค่ะ เป้าหมายของพราวคือเก็บเนื้อหาเเต่ละวิชาให้ได้ตามเวลาที่คำนวณไว้”

น้องต้นข้าว – คอร์สเก่งชีวะม.ปลาย

“การเรียนออนไลน์เราต้องมีการวางแผนให้ดีค่ะ ว่าวันนี้จะเรียนอะไร จะเรียนถึงไหน แพลนว่าถ้าเรียนวันละเท่านี้ จะจบประมาณวันไหน การที่เราเห็นปลายทางว่าเราจะเรียนจบตอนไหน ทำให้มีกำลังใจในการเรียนมากขึ้นจริงๆ ค่ะ”

ตั้งการแจ้งเตือนส่วนตัว เตือนเมื่อถึงเวลาเข้าเรียน

เมื่อน้องๆ ซื้อคอร์สแล้ว น้องๆ วางแผนไว้ว่าอยากเรียนวันไหน เวลาไหน ก็สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนส่วนตัวของตัวเอง ให้ระบบส่งแจ้งเตือนหาน้องๆ เมื่อถึงเวลาเข้าเรียน ซึ่งฟีเจอร์นี้น้องๆ สามารถเลือกเวลา และเลือกวันเรียนกี่วันก็ได้ ใน 1 สัปดาห์

ฟีเจอร์เด็ด ตั้งการแจ้งเตือนส่วนตัว เตือนเมื่อถึงเวลาเข้าเรียน

น้องๆ สามารถกดรับการแจ้งเตือนได้เลยที่ คลิก เมื่อกดแล้ว น้องๆ ก็จะได้รับการแจ้งเตือนทุกอย่างจากทาง Dek-D School แอบกระซิบว่าสิทธิพิเศษหลายๆ อย่างของ Dek-D School ก็มีแจ้งน้องๆ ทางแจ้งเตือนนี้ด้วยนะ

เรียนแล้วสงสัย สอบถามใต้คลิปได้เลย

เรียนแล้วมีข้อสงสัย สามารถถามอาจารย์ผู้สอนที่ใต้คลิปเรียนได้เลยทันที อาจารย์ผู้สอนจะเข้ามาตอบคำถาม พออาจารย์ตอบปุ๊บ ระบบก็จะส่งแจ้งเตือนกลับไปหาน้องๆ ทันที ไม่พลาดทุกการตอบกลับของอาจารย์

ฟีเจอร์เด็ด เรียนแล้วสงสัย สอบถามใต้คลิปได้เลย

น้องๆ สามารถกดรับการแจ้งเตือนได้เลยที่ คลิก (ถ้าน้องๆ กดรับการแจ้งเตือนไปแล้วในหัวข้อก่อนหน้า ไม่ต้องกดรับซ้ำอีก)

รีวิวจากผู้ใช้จริง ฟีเจอร์ถาม-ตอบ

น้องนนท์ คอร์สพิชิต TCAS ชีวะ – ตะลุยโจทย์ A-Level

“การเรียนใน Dek-D School จะมีกล่องคำถามให้ถาม เราก็จะสามารถถามได้ ถึงแม้การถามตอบคำถามจะเป็นข้อจำกัดของการเรียนออนไลน์ แต่ทาง Dek-D School ก็ได้ออกแบบให้เราได้ความรู้ไปให้ครบที่สุด”

น้องเบญ – คอร์สพิชิต TCAS สังคม A-Level

“ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจเรียนกับ Dek-D school ก็เพราะเรามั่นใจว่าในคอร์สสังคมนี้ เราจะได้รับความรู้จากอาจารย์คุ้มกับราคาคอร์สที่จ่ายไปแน่นอนค่ะ และเมื่อเรามีข้อสงสัยก็สามารถถามในคอร์สเรียนได้เลยจะมีพี่ๆ แอดมินเข้ามาตอบ เทคแคร์ดีมากๆ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม จนถึงวันนี้เบญยังเชื่อว่าคิดถูกมากๆ ค่ะที่เรียนกับ Dek-D School”

น้องน้ำหวาน – คอร์สพิชิต TCAS คณิตศาสตร์ประยุกต์ A-Level

“ตอนเรียนในคอร์ส พิชิต TCAS คณิตศาสตร์ประยุกต์ A-Level สิ่งที่ชอบเลยก็คือเราสามารถถามได้ตลอด ไม่เข้าใจสามารถพิมพ์ถามได้เลย อาจารย์ก็จะเข้ามาตอบให้เราไม่นานค่ะ”

อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ไม่จำกัดชั่วโมงเรียน

ข้อดีของการเรียนออนไลน์คือ น้องๆ สามารถเลือกเรียนจากที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ แค่น้องๆ มีอินเตอร์เน็ต สามารถเรียนได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เรียนซ้ำกี่รอบก็ได้ จนกว่าจะหมดอายุคอร์สเรียน

สามารถเข้าเรียนได้ที่เว็บไซต์ school.dek-d.com และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ Download App

ฟีเจอร์ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ไม่จำกัดชั่วโมงเรียน

เมื่ออายุคอร์สเรียนหมดแล้ว แต่น้องๆ ยังเรียนไม่จุใจ น้องๆ สามารถต่ออายุคอร์สเรียนเพิ่มได้อีกทีละ 1 เดือน โดยที่ไม่ต้องซื้อใหม่ยกคอร์ส พิเศษ! สำหรับน้องๆ ที่ซื้อคอร์สตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถต่ออายุคอร์สเรียนได้ภายในเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มซื้อคอร์ส ทีนี้น้องๆ ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเรียนไม่ทัน

รีวิวจากผู้ใช้จริง

น้องอ๊อฟตร้า – คอร์สเก่งชีวะ ม.ปลาย

“ข้อดีของการเรียนออนไลน์อย่างแรกเลยคือเราไม่ต้องเสียเวลาออกไปเรียนนอกบ้านเป็นการลดเวลาการเดินทางและเพิ่มเวลาในการเรียน มากไปกว่านั้นเรายังสามารถที่จะกำหนดเวลาเรียนได้ด้วยตัวเองตามความสะดวกและความเหมาะสมของตัวเรา”

น้องปอ – คอร์สเก่งชีวะ เคมี คณิต ฟิสิกส์ ม.ปลาย

“เวลาเรียนคอร์สออนไลน์เราสามารถกดหยุด กดกรอได้ค่ะ เป็นข้อได้เปรียบเลยอันนี้ แถมคอร์สออนไลน์สามารถเรียนที่ไหนก็ได้ หรือถ้าวันไหนเบื่อนั่งเรียนที่เดิมก็สามารถย้ายไปนั่งเรียนที่อื่นได้ค่ะ และข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือคอร์สออนไลน์ทำให้เราเรียนเรื่องเดิมซ้ำได้หลายๆ รอบ อย่างปอบางเรื่องก็เรียนซ้ำเยอะกว่าสองรอบเลย”

น้องใบเฟิร์น – คอร์สเก่งคณิตและชีวะ ม.ปลาย

“ข้อดีของการเรียนออนไลน์คือ เรียนได้ตลอดเวลา เรียนวันละกี่ชั่วโมงก็ได้ ทบทวนเนื้อหาได้หลายครั้ง มีเวลาในการทำโจทย์ก่อนฟังเฉลยค่ะ และยังเลือกเนื้อหาตามลำดับก่อนหลังให้ตรงกับที่โรงเรียนสอนได้ด้วยค่ะ หรือเรื่องไหนอยากเรียนเฉพาะ ก็เลือกเรียนก่อนได้ด้วยค่ะ”

น้องบีม – คอร์สพิชิต TCAS ชีวะ สังคม และภาษาอังกฤษ A-Level

“คอร์สเรียนออนไลน์ของ Dek-D School ดีตรงที่เรียนได้สะดวกมากๆ เข้าเรียนผ่านเว็บไซต์ก็สะดวก และเรียนสะดวกได้ทุกที่อีกด้วย เวลาเรียนวีดีโอไหลลื่น กรอคูณได้ตามต้องการ และสามารถปรับความชัดได้ ส่วนเนื้อหาตอนเรียนก็แยกเป็นบทๆ ชัดเจน ผมจึงเลือกเรียนของที่นี่ครับ”

น้องเฟย์ – คอร์สเก่งชีวะ ม.ปลาย

“ข้อดีของการเรียนออนไลน์คือจัดเวลาเองได้ค่ะ วันไหนเราพร้อมก็เรียนได้เลย วันไหนมีงานอื่นก็พักไว้ก่อนได้ สามารถเรียนได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเดินทางออกไปนอกบ้าน ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็สามารถฟังซ้ำได้”

น้องไอด้า – คอร์สเก่งชีวะ ม.ปลาย

“ข้อดีของการเรียนออนไลน์คือเราสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีเวลาบังคับ อยากเริ่มเรียนบทไหนก่อนก็ได้ สามารถจัดแจงได้เอง เพิ่มลดสปีดของคลิปได้ อีกทั้งยังสามารถย้อนกลับมาเรียนเนื้อหาที่ตัวเองไม่เข้าใจตอนไหนก็ได้ด้วย แต่ภายในระยะเวลาที่กำหนดนะคะ”

แบบทดสอบวัดความเข้าใจ เลือกทำได้อย่างอิสระ

ฟีเจอร์แบบทดสอบวัดความเข้าใจในบทเรียน หรือ online quiz นี้ สามารถทดสอบได้เลยทั้งก่อนเรียน และหลังเรียน เป็นแบบทดสอบรายบท สามารถทำซ้ำกี่รอบก็ได้ เมื่อทำเสร็จแล้วจะมีเฉลยบอกวิธีคิดแบบละเอียด พร้อมแนะนำหัวข้อที่ควรกลับไปทบทวนเพิ่ม

ฟีเจอร์เด็ด แบบทดสอบวัดความเข้าใจ เลือกทำได้อย่างอิสระ

ไม่เพียงเท่านั้น! ฟีเจอร์นี้สามารถสะสม Points ไว้แลกของรางวัลได้อีกด้วย แค่ทำคะแนนให้ได้ 75% ขึ้นไป ก็รับไปเลย 10 Points อ่านรายละเอียดเรื่องการได้ Points เพิ่มเติมได้ที่ คลิก

รีวิวจากผู้ใช้จริง ฟีเจอร์แบบทดสอบ

น้องแบล – คอร์สเก่งชีวะ ม.ปลาย

“หลังเรียนทุกเรื่องจบจะมีโจทย์ให้ฝึกทำทั้งโจทย์ที่มีเวลาจับและไม่มีเวลาจับ และเมื่อเราทำผิดก็มีเฉลยอธิบายได้ชัดเจน และยังบอกว่าสามารถไปทวนเรื่องที่เราผิดได้ในหัวข้อไหน แถมถ้ายังงงอยู่ก็สามารถส่งคำถามถามทางอ.อุ้ยได้เลยตามช่องทาง Q&A ที่อยู่ในคอร์สเรียน”

สะสม Points แลกรับของรางวัลสุดพรีเมียม

นอกจากทำแบบทดสอบแล้ว แค่เรียนให้จบหัวข้อเฉยๆ ก็ได้รับ points เช่นกันนะ โดย Points นี้สามารถแลกรับรางวัลได้ทั้ง หนังสือชีวะของ อ.อุ้ย (ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล), ข้อสอบจาก Dek-D’s Pre-Admission, สรุปสูตรสุดพรีเมียมจาก Dek-D School และเครื่องเขียนต่างๆ ของ Dek-D น้องๆ สามารถดูรายละเอียดของรางวัลเพิ่มเติมได้เลยที่ คลิก

ฟีเจอร์เด็ด สะสม Points แลกรับของรางวัลสุดพรีเมียม

เงื่อนไขของการได้รับ Points

  • เรียนจบ 1 หัวข้อ คอร์สใดก็ได้ รับไปเลยทันที 5 Points (ให้เฉพาะครั้งแรกที่น้องๆ เรียนจบหัวข้อนั้นๆ เท่านั้น)
  • ทำแบบทดสอบ ได้คะแนน 75% ขึ้นไป รับไปเลย 10 Points (ให้เฉพาะครั้งแรกที่น้องๆ ได้คะแนนตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้เท่านั้น)
  • ไม่มีการแจก Points ในคอร์สฟรี

อ่านรายละเอียดเรื่องการได้ Points เพิ่มเติมได้เลยที่ คลิก

ทดลองใช้ทุก ฟีเจอร์เด็ด พร้อมทดลองเรียนฟรี โดยอาจารย์ขั้นเทพจาก Dek-D School

ทดลองใช้ทุก ฟีเจอร์เด็ด และเรียนเนื้อหาได้แบบฟรีๆ โดยอาจารย์ขั้นเทพจาก Dek-D School สนใจคอร์สไหน กดปุ่มสมัครเรียนเพื่อรับคอร์สฟรีได้เลย 😄

คอร์สทดลองเรียนฟรี TCAS มีครบทุกวิชาทั้ง คณิตประยุกต์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ อังกฤษ ไทย สังคม และ TPAT1

คอร์สทดลองเรียนฟรี สอวน. คณิต ฟิสิกส์ เคมี ส่วนชีวะ จะมีมาเร็วๆ นี้แน่นอนจ้า

คอร์สเพิ่มเกรด ม.ปลาย ทดลองเรียนฟรี มีครบทั้ง 6 เทอม เทอมละ 4 วิชา คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments