HomeTCASPack ติวออนไลน์ เตรียมสอบ กสพท ติวครบ จบไว ไม่นอกเรื่อง โดยอาจารย์ที่ Dek-D คัดมาแล้ว พร้อมคอร์สทดลองเรียนฟรี

Pack ติวออนไลน์ เตรียมสอบ กสพท ติวครบ จบไว ไม่นอกเรื่อง โดยอาจารย์ที่ Dek-D คัดมาแล้ว พร้อมคอร์สทดลองเรียนฟรี

น้องๆ #Dek67 ที่อยากเข้าคณะแพทย์ ทันตะ สัตวะ และ เภสัช ในรอบ กสพท ปิดเทอมนี้ต้องรีบเตรียมสอบกันอย่างด่วนๆ เพราะรอบนี้ใช้คะแนนสอบมากถึง 8 วิชาด้วยกัน แต่ละวิชามีอะไรบ้าง และใช้สัดส่วนเท่าไหร่ มาดูกันเลย

สัดส่วนคะแนนที่ใช้ในรอบ กสพท

เกณฑ์การคัดเลือกในรอบ กสพท อ้างอิงจากปี 66 จะใช้คะแนน 2 ส่วน คือ วิชา TPAT1 30% และคะแนน A-Level 70% โดยที่คะแนน A-Level จะแบ่งเป็น 7 วิชา คือ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา (รวม 40%) คณิต (20%) อังกฤษ (20%) ไทย (10%) และสังคม (10%) และน้องๆ ต้องได้คะแนน A-Level คณิต อังกฤษ ไทย สังคมผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำที่ 30 คะแนน ส่วนฟิสิกส์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ จะได้คะแนนแต่ละวิชาเท่าไหร่ก็ได้ แต่เมื่อรวมกัน 3 วิชาแล้วต้องได้มากกว่า 90 คะแนน

ต้องสอบหลายวิชา ไม่รู้จะเตรียมตัวยังไง ติวออนไลน์ Pack พิชิต กสพท กับ Dek-D School ด่วน

Pack พิชิต กสพท Advanced

ติวยกแพ็ก 8 คอร์ส 8 วิชา “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คณิต อังกฤษ ไทย สังคม และ TPAT1” สรุปเนื้อหากระชับ อัปเดตหลักสูตรสสวทปี 60 (หลักสูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้ออกสอบใน TCAS 67) พร้อมตะลุยโจทย์แนวข้อสอบย้อนหลัง ติวจบพร้อมโกยคะแนนกสพท 100%

Pack นี้รวม 3 วิชาชี้ชะตาติดหมอ ไม่เท “อังกฤษ, ไทย, สังคม” โอกาสติดมากกว่า เพราะสัดส่วนคะแนนรวมเท่ากับวิชาฟิสิกส์ เคมี ชีวะ และที่สำคัญคนมักมองข้ามกัน ถ้าทำคะแนน 3 วิชานี้ได้เยอะ เขี่ยคู่แข่งที่คะแนนสูสีเราได้เลย ถ้าไม่เชื่อ ลองดูตารางเทียบคะแนนด้านล่างนี้ก็ได้ ว่าคะแนนวิชาอังกฤษ, ไทย และสังคมนั้น สำคัญมากขนาดไหน

ตารางนี้โชว์ให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าในรอบกสพท การได้คะแนน A-Level วิชาฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ และคณิตประยุกต์ 1 สูงถึง 70 คะแนน บวกกับคะแนนวิชา TPAT1 อีก 250 คะแนน น้องๆ ก็ไม่สามารถสอบติดคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ ถ้าได้คะแนน เพราะคะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม ที่ได้เพียง 40 คะแนน ฉุดคะแนนรวมของน้องๆ ให้ต่ำกว่าคะแนนต่ำสุดของปีที่แล้วเสียอีก แต่ถ้าน้องๆ ได้คะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม เพิ่มเป็นวิชาละ 60 คะแนน น้องๆ จะสอบติดคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทันที

ใครไม่อยากสอบไม่ติดแบบน่าเจ็บใจเพราะคะแนน อังกฤษ ไทย สังคม มาฉุด ก็สมัครติว Pack พิชิต กสพท Advanced ได้เลย ติวครบ 8 วิชา เพียง 24,900 บาท หรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

Pack พิชิต กสพท

ติว 6 คอร์ส 6 วิชา เก็บคะแนนรอบกสพทมากกว่า 80% ทั้ง “TPAT1, A-Level ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คณิต อังกฤษ” สรุปเนื้อหาตรงประเด็น เน้นเรื่องออกสอบบ่อย พร้อมฝึกตะลุยโจทย์แนวข้อสอบจริง ครบทั้ง 6 วิชาที่สัดส่วนสูงในการยื่นคะแนน กสพท สมัครติว Pack พิชิต กสพท เพียง 19,900 บาท หรือหรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

ติวออนไลน์ Pack พิชิต กสพทกับ Dek-D School ดีกว่ายังไง

  • สรุปเนื้อหาตรงตามหลักสูตรใหม่ล่าสุด (สสวท60)
  • เฉลยแนวข้อสอบปีล่าสุดแบบละเอียด
  • สอนโดยเหมาะอาจารย์ที่สอนในมหาวิทยาลัยชั้นนำ อย่างจุฬา, มหิดล, มศว และ เชียงใหม่
    เนื้อหาพร้อมเรียนทุกวิชา ทุกหัวข้อ ตลอด 24 ชม.
  • ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง 6 เดือนเต็ม
    อยากเริ่มเรียนตอนไหนก็ได้ ซื้อเก้บไว้เพื่อให้ทันโปร แล้วค่อยกด Activate ภายหลังก็ยังได้ ระบบจะเริ่มนับอายุคอร์สตอนกด Activate (อ่านเพิ่มเติม)

รุ่นพี่การันตี ติวแล้วสอบติดรอบ กสพท ได้จริง

อย่าเพิ่งเชื่อแค่รีวิวที่อ่าน มาลองเรียนฟรีก่อนเลย 1 เดือนเต็ม

เราขอท้าให้น้องๆ ลองเรียน 8 หัวข้ออกสอบบ่อย จาก 8 วิชาทั้ง A-Level และ TPAT1 ให้รู้กันไปว่า เรียนกับอาจารย์ที่ Dek-D คัดมาเหนือกว่ายังไง Click รับคอร์สฟรี

ติวแล้วถูกใจ อยากวางแผนติวเพิ่ม หรือต้องการรายละเอียด Pack กสพท เพิ่มเติม แอดไลน์ @schooldekd ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments