Homeทดลองเรียน ฟรี! คอร์สออนไลน์ Dek-D Schoolติวเพิ่มเกรด ม.6 เก็บเกรด 4 สายวิทย์-คณิต สรุปเนื้อหา ฝึกวิเคราะห์โจทย์

ติวเพิ่มเกรด ม.6 เก็บเกรด 4 สายวิทย์-คณิต สรุปเนื้อหา ฝึกวิเคราะห์โจทย์

สำหรับน้องๆ ม.6 ที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่มหาวิทยาลัย บางคนอาจเริ่มอ่านหนังสือ เก็บเนื้อหาม.ปลายกันแล้ว แต่อย่าลืมอีกปัจจัยสำคัญที่จะพาน้องๆ ติดคณะในฝัน นั่นก็คือ เกรดเฉลี่ยหรือ GPA ดังนั้นอย่าเพิ่งทิ้งเนื้อหาม.6 ในช่วงแรกกันนะ เพราะมีหลายคณะที่น้องๆ ต้องยื่นคะแนนสอบคู่กับเกรดเฉลี่ยสะสม 5 เทอม และเพื่อประหยัดเวลาน้องม.6 สามารถ ติวเพิ่มเกรด ม.6 เทอม 1 จากคอร์สเก่งม.ปลาย กับ Dek-D School ที่รวมเนื้อหาแบบสรุป ทำความเข้าใจได้ในเวลาที่สั้นกว่า พร้อมตะลุยโจทย์ ฝึกวิเคราะห์ให้เอาไปใช้ในห้องสอบได้อีกด้วย

สำหรับเนื้อหา ม.6 เทอม 1 สายวิทย์-คณิต มี 4 วิชาได้แก่ คณิต ฟิสิกส์ เคมี และชีวะ โดยแต่ละวิชาเราจะเน้นบทเรียนที่ยากและน้องๆ สามารถนำไปใช้ต่อยอดในเทอม 2 ได้ เพราะเมื่อเข้าใจเนื้อหาตั้งแต่แรกแล้วก็จะไม่ยากตอนนำไปต่อยอด สิ่งนี้จะทำให้น้องมีเวลาเหลือไปอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยมากขึ้น แต่ละวิชาจะประกอบด้วยบทไหนบ้างไปดูกัน

ติวออนไลน์ คณิต ม.6 เทอม 1

ติวเพิ่มเกรดคณิต ม.6 เทอม 1

รวมบทหินของม.ปลายอย่าง แคลคูลัสเบื้องต้น, ลำดับ และอนุกรม แบ่งออกเป็นพาร์ทเนื้อหา 15 ชั่วโมงกับพาร์ทตะลุยโจทย์อีกประมาณ 7 ชั่วโมง ติวกับอ.กิ๊ฟจากมหิดล ที่จะพิสูจน์สูตรให้น้องๆ เห็นทุกขั้นตอนในการทำโจทย์ เพิ่มความเข้าใจสามารถเอาสูตรไปต่อยอดได้กับโจทย์ทุกรูปแบบ ไม่ใช่ท่องสูตรอย่างเดียว แต่น้องๆ จะสามารถหาคำตอบได้โดยไม่ต้องใช้สูตรเลย

ติวออนไลน์ ฟิสิกส์ ม.6 เทอม 1

ติวเพิ่มเกรดฟิสิกส์ ม.6 เทอม 1

ประกอบด้วย 3 บทเรียนหลักๆ คือ แม่เหล็กและไฟฟ้า, ความร้อนและแก๊ส, ของแข็งและของไหล รวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 12 ชั่วโมง ติวกับอ.หลิน อาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ ที่จะเพิ่มความเข้าใจในวิชาฟิสิกส์ที่ว่ายากทั้งในพาร์ทคอนเซปต์และคำนวณ ช่วยให้น้องๆ เอาไปต่อยอดในการทำโจทย์หลากหลายรูปแบบตอนสอบได้

ติวออนไลน์ เคมี ม.6 (เรียนได้ทั้ง 2 เทอม)

ติวเพิ่มเกรดเคมี ม.6

สำหรับวิชาเคมี ม.6 จะรวมเนื้อหาทั้งเทอม 1 และ 2 ไว้ด้วยกัน ถึงจะเป็นคอร์สติวออนไลน์แต่อาจารย์เต้เน้นสอนผ่านการทดลองจริง ช่วยให้น้องๆ เข้าใจทฤษฎีแบบกระจ่าง ลดการท่องจำแบบผิดๆ ประกอบไปด้วย 3 บทเรียน คือ สารประกอบอินทรีย์, พอลิเมอร์ และการใช้ความรู้ทางเคมีในการแก้ปัญหา รวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 26 ชั่วโมง

ติวออนไลน์ ชีวะ ม.6 เทอม 1

ติวเพิ่มเกรดชีวะ ม.6 เทอม 1

สอนโดยอ.อุ้ย ผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology ที่น้องๆ ม.ปลายหลายคนใช้เก็บเนื้อหาม.ปลาย ด้วยเทคนิคการเปลี่ยนเนื้อหาชีวะที่ทั้งเยอะและจำยากให้กลายเป็นภาพเป็นเรื่องราว ช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้น โดยบทเรียนของวิชาชีวะม.6 เทอม 1 ประกอบด้วย 5 บท คือ ระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึก, การเคลื่อนที่ของสิ่งมีชีวิต, ระบบต่อมไร้ท่อ, พฤติกรรมของสัตว์, ระบบสืบพันธุ์และการเจริญเติบโต รวมทั้งหมดประมาณ 16 ชั่วโมง

อยากฟิตเต็มที่ พิชิตเกรด 4 ทั้ง 4 วิชา ติวแบบ PACK คุ้มกว่า!

PACK เพิ่ม GPA ม.6 เทอม 1
  • “สรุปเนื้อหาพร้อมฝึกตะลุยโจทย์ อธิบายสูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลอง เข้าใจง่ายใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง อัปเดตตามหลักสูตรใหม่ล่าสุด (สสวท. ปี 60)”

ทดลองติวฟรี กับ Dek-D School ติวเพิ่มเกรด ม.6 บทแรกก่อนกลางภาค รีบติวก่อนสอบ!

สามารถกดรับคอร์สและเข้าเรียนง่ายๆ ตามนี้

น้องๆ คนไหนอยากได้ข้อมูล ติวเพิ่มเกรด ม.6 หรือรายละเอียดคอร์สติวออนไลน์อื่นๆ สามารถปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ทัก Line: @SchoolDekD ได้เลย หรือติดตามข่าวสารติวออนไลน์ได้จากช่องทางเหล่านี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments