HomeQuizPre-Test ก่อนเปิดเทอม ม.5 เทอม 1 คณิตศาสตร์ - ฟังก์ชันตรีโกณมิติ

Pre-Test ก่อนเปิดเทอม ม.5 เทอม 1 คณิตศาสตร์ – ฟังก์ชันตรีโกณมิติ

Pre-Test เตรียมความพร้อมก่อนเปิดเทอม ม.5 เทอม 1 คณิตศาสตร์ – ตรีโกณมิติ ซึ่งเป็นเนื้อหาแรกๆ ที่น้องๆ ต้องเจอเลยในเทอมนี้ และเป็นเรื่องที่ยากด้วย ด้วยความที่สูตรเยอะ เนื้อหาทำความเข้าใจได้ยาก ถ้าน้องๆ เตรียมตัวไม่ดี หัวข้อนี้ก็จะเป็นหัวข้อดึงเกรดน้องๆ ได้เลย ควิซนี้จะเป็นควิซที่ทดสอบว่าน้องๆ พร้อมเรียนเรื่องนี้แล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วมาดูควิซกันเลย

ควิซนี้มี 5 ข้อ มีเวลาทำรวม 30 นาที เตรียมกระดาษทดและปากกาให้พร้อม แล้วเริ่มทำควิซกันเลย

ทำควิซเสร็จแล้วเป็นยังไงบ้างคะ ยากหรือเปล่า ถ้าน้องๆ ทำควิซนี้ได้ แสดงว่าน้องๆ มีพื้นฐานที่ดีเลย เรียนตรีโกณได้สบายขึ้นแน่นอน แต่ถ้าน้องๆ ทำควิซไม่ได้ ก็อย่าเสียใจไปนะ ยังมีเวลาเหลือ เตรียมตัวได้ทันก่อนเปิดเทอมนี้เลย

ในคอร์สเก่งคณิตศาสตร์ ม.5 เทอม 1 ยังมีควิซแบบนี้ให้น้องๆ ได้ทำอีกเพียบ พร้อมทั้งวิดีโออธิบายเนื้อหาคณิตศาสตร์ ม.5 เทอม 1 เนื้อหาครบถ้วนตามหลักสูตรใหม่ สสวท. พร้อมทั้งตะลุยโจทย์ท้ายบทมากกว่า 140 ข้อ คอร์สนี้สอนโดย อ.กิ๊ฟ อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ มหิดล ถ้าน้องๆ สนใจลองคลิกดูรายละเอียดที่รูปด้านล่างก่อนได้เลย

ทดลองเรียน ฟังก์ชันตรีโกณมิติ

ทดลองติวแล้วถูกใจ อยากสมัครเรียนเพิ่ม ปรึกษาพี่ๆ โค้ช Dek-D School ได้ที่ Line @SchoolDekD และอย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments