HomeReviewรวมรีวิวติว วิทย์-คณิต ม.ปลาย กับ Dek-D เกรดดีขึ้นจริง

รวมรีวิวติว วิทย์-คณิต ม.ปลาย กับ Dek-D เกรดดีขึ้นจริง

สำหรับน้องๆ ม.ปลายที่อยากเก็บ GPA สูงๆ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาลัยหรือเพิ่มคะแนนสอบแต่ละรายวิชา แต่ยังไม่เข้าใจเนื้อหาหรืออยากเรียนล่วงหน้าก่อนสอบจริงในโรงเรียน ที่ Dek-D School เรามีคอร์สเก่ง ม.ปลาย ติวเข้มสำหรับน้องๆ วิทย์-คณิต ม.ปลาย ชั้นม.4 ม.5 ม.6 มีทั้งวิชา ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา และคณิตศาสตร์ สรุปเนื้อหาครอบคลุม เน้นการวิเคราะห์ มีเทคนิค ให้แบบไม่มีกั๊ก จากทีมอาจารย์จากมหาลัยดังที่ Dek-D คัดมาแล้ว

น้องๆ สามารถเลือกบทเรียนได้ด้วยตัวเอง ไม่มั่นใจวิชาไหนก็เลือกติวได้เลย หรืออยากจะเพิ่มความเข้าใจไปอีกก็สามารถติวแบบครบทุกบท ในแต่ละเทอมได้เช่นกัน! ซึ่งมีนักเรียนหลายคน ได้เกรดเพิ่มขึ้นจริงหลังจากเรียนกับอาจารย์ Dek-D พวกเขาจะมีเทคนิคเรียนออนไลน์แบบไหน แล้วทำไมถึงเกรดดีขึ้น ไปดูกันเลย

รีวิว น้องแพรไหม ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

น้องแพรไหม รร.กำแพงเพชรพิทยาคม

ติวคอร์สเก่งเคมี และชีวะ

มีเพื่อนคนนึงค่ะที่แนะนำคอร์สฟรี ม.4 ก่อนกลางภาคมา ดูน่าสนใจดีไหมก็เลยลองเรียนค่ะ พอเรียนแล้วไหมรู้สึกชอบการสอนวิชาชีวะกับเคมีเป็นพิเศษ เลยตัดสินใจเรียนคอร์สเก่งม.ปลายของ Dek-D school ค่ะ

อ.อุ้ยคือคนที่ทำให้ไหมเข้าใจชีวะได้ดีมากๆเลยค่ะ อ.อุ้ยจะสอนให้เราเข้าใจชีวะจริงๆ ไม่ใช่การจำค่ะ เวลา อ.อุ้ยสอนจะมีภาพประกอบให้เราเห็นชัดมากขึ้น เวลาอ.อุ้ยสอนจะจดเป็นสีที่แตกต่างกันทำให้เราจดตามได้ง่าย อ.อุ้ยจะสอนค่อยข้างละเอียดทีละหัวข้อ พอจบหัวข้อ อ.อุ้ยจะพูดทบทวนสรุปให้ฟังเป็นภาพรวมจะทำให้เรานึกภาพตามคิดตามจะเข้าใจได้ดีขึ้นค่ะ

อ.เต้จะสอนละเอียดมากๆ เลยค่ะ จะไม่สอนให้เราจำ แต่จะสอนให้เราเข้าใจความเป็นมาของเรื่องนั้นจริงๆ อ.เต้จะค่อยๆ สอนจะทำให้เราค่อยๆ เข้าใจในแต่ละส่วน ไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไป จะทำให้เรามีพื้นฐานที่ดีนำไปต่อยอดได้ดีค่ะ

รีวิว น้องปอ ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

น้องปอ รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

ติวคอร์สเก่งคณิต ฟิสิกส์ เคมี และชีวะ

ตอนที่ขึ้นม.ปลายมาช่วงแรกๆ ปอรู้สึกว่าอ่อนกว่าเพื่อนมาก ยิ่งพวกวิชาหมวดวิทย์คือแทบจะตามเพื่อนไม่ทันเลย แล้วช่วงที่กำลังหาที่เรียนพิเศษก็มาเจอ Dek-D school

(คุณแม่เป็นคนบอก เพราะไปเห็นมาจากในกระทู้ของเด็กดี)

รีวิว น้องปอ ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

ส่วนตัวปอเลยคิดว่าเนื้อหาของม.4 สำคัญมากๆ กับการเรียนม.ปลายเลยค่ะ ซึ่งปอเรียนเนื้อหาคอร์ส Dek-D School ของม.4 แล้วตัดสินใจเรียนต่อคอร์สม.5 เพราะว่าพอปอเรียนกับ Dek-d school แล้วปอเข้าใจเนื้อหาที่เรียนมากขึ้นค่ะ แบบว่าพอรู้สึกว่าเรียนแล้วมันโอเค อาจารย์ที่สอนแต่ละคนก็สอนดีมากๆ แถมเราก็ปรับตัวกับการเรียนออนไลน์ได้แล้ว แล้วก็ชินกับการสอนของอาจารย์แต่ละคนแล้วด้วยค่ะ พอขึ้นม.5 ก็เลยตัดสินใจเรียนต่อทุกวิชาเลย

รีวิว น้องแบล ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

น้องแบล รร.สตรีวิทยา EP

ติวคอร์สเก่งชีวะ

สมัยก่อนแบลเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าใจชีวะ มีคำถามมากมายเกิดขึ้นในหัว และแบลเคยคิดว่าชีวะคือวิชาท่องจำ แต่เมื่อวันนึงแบลก็ได้รู้ว่าชีวะไม่ใช่วิชาท่องจำอย่างที่คิด เพียงแค่เข้าใจคอนเซ็ปท์และเหตุผล มันก็เข้าใจได้จริงๆ ค่ะ

อ.อุ้ยมีหลักการสอนที่จะเน้นสร้างคอนเซ็ปท์มาให้ แบ่งให้เราเข้าใจเป็นสัดส่วน แล้วอธิบายทุกอย่างอย่างละเอียด และยังเลือกประเด็นสำคัญที่เด็กมักพลาดมาบอก ทำให้เราสามารถรวบรวมเนื้อหาสำคัญเอาไว้ได้ง่ายขึ้น และเมื่อกลับมาอ่านทวนในสิ่งที่จดและเรียนไป จะสามารถต่อยอดได้ง่าย

รีวิว น้องกันต์ ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

น้องกันต์ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า

ติวคอร์สเก่งเคมี

สำหรับวิชาเคมีผมมองว่าเป็นวิชาที่ต้องใช้พื้นฐานตั้งแต่บทแรก ถ้าไม่เข้าใจบทแรก บทต่อๆ ไปก็จะเข้าใจได้ยาก ซึ่งหากอยากรู้ว่าเรียนวิชาเคมีเข้าใจมากพอหรือยังก็ต้องลองทดสอบตัวเอง ถ้าตัวเรายังไม่สามารถอธิบายให้ง่ายและสั้นได้ แสดงว่ายังไม่เข้าใจมากพอ

อ.เต้ มาสอนพิเศษให้ห้อง Gifted ที่โรงเรียนก็ติดใจวิธีการสอน ติดใจในเทคนิคการสอนที่เน้นความเข้าใจครับ แล้วอาจารย์ก็รู้จริงไม่ใช่แค่ท่องๆ จำๆ มาแล้วเอามาสอน เลยตัดสินใจเรียนคอร์สเก่งเคมี ม.5 เทอม 1 ที่ Dek-D School อ.เต้เป็นคนที่สอนเน้นความเข้าใจเป็นหลัก เทคนิคเรียนเคมี ที่ดีมากๆ เลยคือ เทคนิค ICE สามบรรทัดจบ เป็น เทคนิคเคมี ที่สามารถใช้ได้เกือบทุกข้อสอบเลยครับ รวมถึงใน สอวน. ด้วยครับ

รีวิว น้องอุ้ม ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

น้องอุ้ม รร.สตรีวิทยา

ติวคอร์สเก่งฟิสิกส์ 

ส่วนตัวคิดว่าฟิสิกส์เป็นวิชาที่ยากค่ะ ด้วยความที่เราไม่ได้ถนัดวิชาฟิสิกส์ด้วย รวมถึงโจทย์ของวิชานี้มันสามารถพลิกแพลงได้เยอะมากๆ แล้วฟิสิกส์เป็นวิชาที่ถ้าไม่ฝึกทำ หรือฝึกคิดด้วยตัวเองก็จะทำไม่ได้เลย

แต่หลังเรียนออนไลน์ก็คือทำโจทย์ได้มากขึ้น และยังได้ความรู้และเทคนิคต่างๆ ที่นำไปใช้ต่อได้ด้วย อาจารย์หลินสอนเข้าใจดีค่ะ ไม่เร็วไป ไม่ยืดเยื้อไป ส่วนเทคนิคจะได้พวกการตีความหมายของโจทย์ การจับใจความสำคัญของโจทย์อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ซึ่งผลการเรียนเทอมนี้​ก็ดีขึ้นกว่าเทอมก่อนๆ ค่ะ

รีวิว น้องหลิวหลิว ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต กับ Dek-D School

น้องหลิวหลิว รร.มหิดลวิทยานุสรณ์

ติวคอร์สเก่งชีวะ

รู้สึกว่าชีวะเป็นวิชาที่มีเนื้อหาเยอะมากๆ ต้องใช้การจำเยอะมาก ส่วนหนึ่งก็ต้องใช้ความเข้าใจด้วย บางเรื่องถ้าเราไม่เข้าใจก็จะทำให้จำได้ยาก และนำไปต่อยอดไม่ได้ค่ะ

พอมาอ่านหนังสือปลาหมึกและได้เรียนคอร์สม.ปลายของอ.อุ้ยควบคู่ไปด้วย ทำให้รู้สึกว่าเข้าใจได้มากขึ้นค่ะ อย่างบางเรื่องที่เคยอ่านแล้วจับประเด็นไม่ค่อยได้ พอได้มาฟังที่ อ.อุ้ย สอนก็จับประเด็นได้และทำให้จำได้มากขึ้นด้วยค่ะ หลายเรื่องที่รู้สึกว่ายาก ไม่เข้าใจ พอได้เรียนกับอ.อุ้ยก็เข้าใจมากขึ้นค่ะ อย่างเรื่องที่เรียนในห้องเรียนหรือเคยอ่านแล้วไม่เข้าใจก็มีหลายเรื่องเลยค่ะ

นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเหล่าน้องๆ ม.ปลายที่ได้ติววิชา วิทย์-คณิต ในคอร์สเก่งม.ปลายของ Dek-D School จะเห็นว่าแต่ละคนก็จะเกิดความคิดที่เปลี่ยนไปต่อเหล่าวิชายากๆ ไปค่อนข้างเยอะ เพราะจริงๆ แล้ววิชาเหล่านี้ ถ้าน้องๆ ได้เข้าใจคอนเซปต์หลักหรือใจความสำคัญตั้งแต่พื้นฐาน การที่จะนำความรู้ไปต่อยอดในการสอบหรือเรียนต่อมหาลัยก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป

แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจว่าตัวเองจะติวออนไลน์กับ Dek-D School ได้ดีจริงไหม? ลองเข้าไปเรียนฟรีในคอร์สเก่งม.ปลาย ติวเนื้อหาบทแรก ของแต่ละชั้นเรียน ด้านล่างนี้ได้เลย

ติวฟรีม.ปลาย เทอม 2 คอร์สเพิ่มเกรด กับ Dek-D School

สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากติวเข้มเพิ่มเกรดให้ดีขึ้น ในรูปแบบคอร์สออนไลน์ เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา จัดเวลาติวได้ตามสไตล์ของตัวเอง ที่สำคัญจะกลับมาทวนเนื้อหากี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัดชั่วโมง ตลอดอายุคอร์ส สามารถเข้าไปดูรายละเอียดคอร์สทั้ง 4 วิชาได้เลย พิเศษสมัครราคาโปรลดสูงสุด 50% ภายใน 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น

คอร์สเก่งฟิสิกส์ ม.ปลาย

คอร์สเก่งชีวะ ม.ปลาย

คอร์สเก่งเคมี ม.ปลาย

คอร์สเก่งคณิต ม.ปลาย

สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากรู้ราบละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามสาระความรู้และข่าวสารสำหรับการสอบได้ที่ Facebook : Dek-D School และสามารถทักมาวางแผนติวกับ พี่ๆ Dek-D School ได้ฟรี! ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments