Homeทดลองเรียน ฟรี! คอร์สออนไลน์ Dek-D Schoolฟิตก่อนเปิดเทอม ติวเพิ่มเกรด ม. 5 เทอม 1 “คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ”

ฟิตก่อนเปิดเทอม ติวเพิ่มเกรด ม. 5 เทอม 1 “คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ”

เปลี่ยนช่วงปิดเทอมให้เป็นการเตรียมพร้อม สำหรับน้องๆ ที่กำลังจะขึ้นเป็นรุ่นพี่ ม.5 อย่าชะล่าใจไป อีกแค่สองปีก็ต้องเข้ามหาวิทยาลัยแล้วนะ อย่าลืมเก็บ GPA ให้สูงเข้าไว้ เพิ่มโอกาสสอบติดคณะในฝันนะทุกคน ดังนั้นก่อนจะเปิดเทอมไปเรียนรวมกับเพื่อนๆ และอาจารย์ที่โรงเรียน น้องๆ สามารถ ติวเพิ่มเกรด ม.5 กับ Dek-D School ได้ก่อนนะ เพื่อปูพื้นฐานและได้เวลาเพิ่มในการทำความเข้าใจอีกด้วย เรียกว่าเรียนล่วงหน้าก่อนคนอื่น จะได้พร้อมก่อน

สำหรับเนื้อหา ม.5 เทอม 1 ที่พี่ๆ Dek-D เตรียมไว้ให้น้องๆ ได้รวบรวมเอาบทเรียนหลักและสำคัญที่ต้องใช้เวลาทำความเข้าใจ โดยทีมอาจารย์ของเราจะเริ่มตั้งแต่ปูพื้นฐาน สร้างความเข้าใจ ไปจนวิเคราะห์โจทย์ ใช้สูตรและเทคนิค เรียกว่าสอนกันแบบให้เข้าใจถึงแก่นลึกที่สำคัญเลย ไปดูเนื้อหาทั้ง 4 วิชากันเลย

ติวออนไลน์ คณิต ม.5 เทอม 1

อ.กิ๊ฟ อาจารย์ประจำวิชาคณิตศาสตร์จะเน้นสอนให้เกิดความเข้าใจ มีการพิสูจน์สูตรต่างๆ และเรียนรู้เทคนิคการทำโจทย์โดยไม่ต้องพึ่งพาสูตร ประกอบด้วย 3 บทเรียน คือ ฟังก์ชันตรีโกณมิติ, เมทริกซ์ และ เวกเตอร์ โดยจะแบ่งออกเป็นพาร์ทเนื้อหาประมาณ 18 ชั่วโมง และพาร์ทตะลุยโจทย์อีก 12 ชม.

ติวออนไลน์ ฟิสิกส์ ม.5 เทอม 1

อ.หลิน อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์จะเน้นเข้าใจฟิสิกส์ทั้งภาค Concept และคำนวณ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการทำข้อสอบ และต่อยอดการเรียนฟิสิกส์ในระดับที่สูงขึ้น เป็นรูปแบบการสอนที่ทำให้เห็นถึงที่มาของสูตร ช่วยลดการท่องจำและทำให้น้องๆ มองเห็นภาพรวมเวลาตีโจทย์มากขึ้น รู้จักที่จะประยุกต์เวลาเจอโจทย์แบบใหม่ ซึ่งประกอบด้วย 5 บทเรียน การเคลื่อนที่แบบฮาร์มอนิกอย่างง่าย, คลื่นกล, เสียง, แสงเชิงฟิสิกส์, แสงและทัศนอุปกรณ์ โดยรวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 16 ชั่วโมง

ติวออนไลน์ เคมี ม.5 เทอม 1

อ.เต้ อาจารย์ประจำวิชาเคมีมีรูปแบบการสอนที่น่าสนใจ คือน้องๆ จะได้ทำความเข้าใจเนื้อหาผ่านการทดลองจริงถึงแม้จะเป็นการติวออนไลน์ มาพร้อมเทคนิคการแก้โจทย์เคมีคำนวณใน 3 บรรทัด พร้อมพิสูจน์สูตรแบบละเอียด เพื่อลดการท่องจำแบบผิดๆ ซึ่งประกอบด้วย 3 บทเรียน แก๊ส, อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี และ สมดุลเคมี รวมเนื้อหาทั้งหมด ประมาณ 29 ชั่วโมง

ติวออนไลน์ ชีววิทยา ม.5 เทอม 1

อ.อุ้ย อาจารย์ประจำวิชาชีววิทยาผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology กับเทคนิคเปลี่ยนเนื้อหายากๆ ของชีวะให้ง่าย โดยใช้เทคนิคจำเป็นภาพ เข้าใจชีวะเป็นเรื่องราว เพื่อให้เนื้อหาย่อยง่ายขึ้น เป็นตัวช่วยให้น้องๆ ใช้เวลาทำข้อสอบน้อยลงและจำเนื้อหาได้นานกว่าเดิม ซึ่งประกอบด้วย 5 บทเรียน โครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอก, การลำเลียงน้ำและอาหารของพืช, การสังเคราะห์ด้วยแสง, การสืบพันธุ์และการเจริญของพืชดอก , การตอบสนองและฮอร์โมนพืช รวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 16 ชั่วโมง

อยากฟิตเต็มที่ พิชิตเกรด 4 ทั้ง 4 วิชา ติวแบบ PACK คุ้มกว่า!

PACK เพิ่ม GPA ม.5 เทอม 1
  • “สรุปเนื้อหา พร้อมฝึกตะลุยโจทย์ อธิบายสูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลอง เข้าใจง่ายใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง อัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60”

ทดลองติวฟรี กับ Dek-D School ติวเพิ่มเกรด ม.5 บทแรกก่อนกลางภาค รีบติวก่อนสอบ!

สามารถกดรับคอร์สและเข้าเรียนง่ายๆ ตามนี้

น้องๆ คนไหนอยากได้ข้อมูล ติวเพิ่มเกรด ม.5 หรือรายละเอียดคอร์สติวออนไลน์อื่นๆ สามารถปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ทัก Line: @SchoolDekD ได้เลย หรือติดตามข่าวสารติวออนไลน์ได้จากช่องทางเหล่านี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments