Homeทดลองเรียน ฟรี! คอร์สออนไลน์ Dek-D Schoolเรียนก่อน พร้อมก่อน ติวเพิ่มเกรด ม.4 เทอม 1 ปูพื้นฐานแน่น ตั้งแต่เริ่มต้น

เรียนก่อน พร้อมก่อน ติวเพิ่มเกรด ม.4 เทอม 1 ปูพื้นฐานแน่น ตั้งแต่เริ่มต้น

สำหรับน้องๆ คนไหนที่กำลังก้าวข้ามจากน้องม.ต้น สู่พี่ม.ปลาย เชื่อว่าหลายคนกำลังตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ แต่อย่าลืมนะว่าน้องๆ จะได้เจอกับเนื้อหาในบทเรียนที่ยากขึ้น แล้วยังต้องเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยไปด้วย ดังนั้นควรเริ่ม ติวเพิ่มเกรด ม.4 ไว้ตั้งเนิ่นๆ ขอเตือนเลยว่าต้องจัดการเวลาให้ดีนะ สำหรับว่าที่พี่ม.4 คนไหนกังวล แนะนำให้ลองวางแผนดูเนื้อหาคร่าวๆ เตรียมรับมือบทยาก-ง่ายที่จะได้เจอในชั้น ม.ปลาย แต่ถ้าจะให้ดี เริ่มฟิตตั้งแต่วันนี้จะดีกว่ายิ่งพื้นฐานแน่นเท่าไหร่ รับรองว่าคว้าเกรด 4 ได้แน่นอน

สำหรับเนื้อหา ม.4 เทอม 1 ที่พี่ๆ Dek-D เตรียมไว้ให้จะใช้เป็นพื้นฐานต่อยอดในอีก 2 ปีข้างหน้า ทีมอาจารย์ของเราจะสอนเนื้อหาตั้งแต่ง่ายไปจนยาก เน้นสร้างความเข้าใจ ฝึกวิเคราะห์โจทย์ สอนให้รู้จักที่มาของสูตรและเทคนิค ไม่ใช่ท่องจำเพียงอย่างเดียว เรียกว่าสอนถึงแก่นลึกเลย ไปดูเนื้อหาทั้ง 4 วิชากันเลย

ติวออนไลน์ คณิต ม.4 เทอม 1

สอนโดยอาจารย์กิ๊ฟ จากมหาวิทยาลัยมหิดล มีวิธีการสอนที่ฝึกให้น้องๆ ทำโจทย์แบบไม่ต้องพึ่งสูตร ด้วยการพิสูจน์สูตรให้เห็นที่มา ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำเวลาไปเจอโจทย์ซับซ้อนให้น้องๆ สามารถแก้โจทย์ได้หลายรูปแบบมากขึ้น ประกอบด้วย 3 บทเรียน คือ เซต, ตรรกศาสตร์ และจำนวนจริง โดยแบ่งออกเป็นพาร์ทเนื้อหา 20 ชั่วโมงและพาร์ทตะลุยโจทย์อีกประมาณ 13 ชั่วโมง

ติวออนไลน์ ฟิสิกส์ ม.4 เทอม 1

สอนโดยอ.หลิน อาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ มีรูปแบบการสอนที่เน้นความเข้าใจทั้งคอนเซปต์และคำนวณ ช่วยทำให้น้องๆ ตีโจทย์ง่ายขึ้น ไม่เพียงแต่ท่องสูตร แต่จะสอนให้รู้จักวิเคราะห์โจทย์และแตกออกมาว่าควรตอบอย่างไร เพื่อประโยชน์ให้น้องๆ เอาไปต่อยอดได้ไม่ว่าจะเจอโจทย์ซับซ้อนแค่ไหน ประกอบด้วย 3 บทเรียน คือ การเคลื่อนที่แนวตรง, การเคลื่อนที่แบบต่างๆ, แรงและกฏการเคลื่อนที่ รวมถึงปูพื้นฐานสิ่งที่ควรรู้และจุดที่ควรระวังในการเรียนฟิสิกส์ ม.ปลาย โดยรวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 23 ชั่วโมง

ติวออนไลน์ เคมี ม.4 เทอม 1

สอนโดยอ.เต้ อาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ มากับเทคนิคแก้โจทย์เคมีใน 3 บรรทัดด้วยสูตร ICE ซึ่งไม่มีที่อื่นแน่นอน ยังมีพาร์ทการทดลองจริงให้เห็น เพื่อพิสูจน์ทฤษฎีต่างๆ ให้เห็นภาพชัดมากขึ้น ในส่วนของโจทย์คำนวณมีเฉลยแบบละเอียดทุกข้อ พร้อมบทนำตั้งแต่พื้นฐานอย่างประเภทของสาร, ศักย์ไฟฟ้า, ศักย์แม่เหล็ก, สัญลักษณ์นิวเคลียร์ และเนื้อหาอื่นๆ ของเทอมแรก ประกอบด้วย 3 บทเรียน คือ ความปลอดภัยและทักษะในปฏิบัติการเคมี, โครงสร้างอะตอม และ พันธะเคมี โดยรวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 28 ชั่วโมง

ติวออนไลน์ ชีวะ ม.4 เทอม 1

สอนโดยอ.อุ้ย อาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ ผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology ที่เปลี่ยนวิชาท่องจำอย่างชีวะให้เป็นวิชาที่ใช้ความเข้าใจ ด้วยเทคนิคจำเป็นภาพ สอนให้มองเนื้อหาเป็นเรื่องราว เทคนิคนี้ทำให้น้องๆ หลายคนเปลี่ยนใจจากคนที่ไม่ชอบชีวะหรือคิดว่าวิชานี้ยาก กลายเป็นรู้สึกสนุกที่จะเรียน ในคอร์สนี้จะปูพื้นฐานตั้งแต่ลักษณะของสิ่งมีชีวิต กระบวนการทางวิทยาศาสตร์และชีวจริยธรรม อีกทั้งประกอบด้วย 4 บทเรียน คือ เคมีในสิ่งมีชีวิต, โครงสร้างการทำงานของเซลล์, การแบ่งเซลล์, เอนไซม์และการหายใจระดับเซลล์ โดยรวมเนื้อหาทั้งหมดประมาณ 18 ชั่วโมง

อยากฟิตเต็มที่ พิชิตเกรด 4 ทั้ง 4 วิชา ติวแบบ PACK คุ้มกว่า!

PACK เพิ่ม GPA ม.4 เทอม 1
  • “เนื้อหาอัปเดตตามหลักสูตรใหม่ล่าสุด (สสวท. ปี 60) สอนตรงประเด็น พิสูจน์สูตรและทฤษฎีด้วยการทดลองเพื่อความเข้าใจที่มากกว่า พร้อมฝึกตะลุยโจทย์จัดเต็ม”

ทดลองติวฟรี กับ Dek-D School ติวเพิ่มเกรด ม.4 บทแรกก่อนกลางภาค รีบติวก่อนสอบ!

สามารถกดรับคอร์สและเข้าเรียนง่ายๆ ตามนี้

น้องๆ คนไหนอยากได้ข้อมูล ติวเพิ่มเกรด ม.4 หรือรายละเอียดคอร์สติวออนไลน์อื่นๆ สามารถปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ทัก Line: @SchoolDekD ได้เลย หรือติดตามข่าวสารติวออนไลน์ได้จากช่องทางเหล่านี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments