HomeTCASA-Level อังกฤษ ไทย สังคม ทางลัดช่วยสอบติด วิชาพลิกชีวิตของน้องๆ ทุกแผนการเรียน

A-Level อังกฤษ ไทย สังคม ทางลัดช่วยสอบติด วิชาพลิกชีวิตของน้องๆ ทุกแผนการเรียน

ปิดเทอมนี้น้องๆ #Dek67 หลายคนน่าจะกำลังวางแผนเตรียมตัวสอบกันอยู่ใช่มั้ยคะ พี่จูนจูนเลยมีทางลัดช่วยสอบติดในเวลาที่สั้นกว่ามาบอกกัน นั่นก็คือการทุ่มเทให้กับ A-Level อังกฤษ, ไทย และ สังคม นั่นเอง แอบกระซิบว่าบางทีวิชาเหล่านี้ยังช่วยพลิกชีวิตน้องๆ จากสอบไม่ติด เป็นสอบติดได้ด้วยนะ ไม่เชื่อมาดูกัน

A-Level อังกฤษ, ไทย และ สังคม สัดส่วนเยอะกว่าวิชาวิทย์-คณิตที่แสนยาก!

ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยคะว่าบางคณะใช้คะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคมมากกว่าหรือเท่ากับคะแนน วิชาฟิสิกส์ เคมี ชีวะ หรือคณิตศาสตร์ด้วยซ้ำ อย่างกลุ่มคณะในรอบกสพทก็ใช้สัดส่วนคะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม เท่ากับสัดส่วนคะแนน A-Level ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ รวมกันเลย แต่ A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม นั้นได้คะแนนง่ายกว่า A-Level ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ มากๆ ถึงขนาดรุ่นพี่ #Dek66 ที่เพิ่งสอบไปบอกว่า ภาษาไทยนี่เป็นตัวช่วยแบกคะแนนเลยจริงๆ

ใครไม่เท A-Level อังกฤษ ไทย สังคม อาจมีปาฎิหาริย์ช่วยพลิกชีวิตให้สอบติดได้

พี่จูนจูนดูเทียบให้ดูกันชัดๆ อย่างในรอบกสพท การได้คะแนน A-Level วิชาฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ และคณิตประยุกต์ 1 สูงถึง 70 คะแนน บวกกับคะแนนวิชา TPAT1 อีก 250 คะแนน อาจทำให้น้องๆ ไม่สามารถสอบติดคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ ถ้าได้คะแนน เพราะคะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม ที่ได้เพียง 40 คะแนน ฉุดคะแนนรวมของน้องๆ ให้ต่ำกว่าคะแนนต่ำสุดของปีที่แล้วเสียอีก แต่ถ้าน้องๆ ได้คะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม เพิ่มเป็นวิชาละ 60 คะแนน น้องๆ จะสอบติดคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยทันที

อยากสอบติดคณะในฝัน ต้องติวออนไลน์เพิ่มคะแนน A-Level อังกฤษ, ไทย และสังคม กับ Dek-D School

อยากติวครบทั้ง 3 วิชา สมัครเป็น Pack คุ้มกว่า Click ที่รูปเพื่อสมัครติวได้เลย

อยากรู้ว่าติวออนไลน์กับ Dek-D School อาจารย์สอนดีจริงมั้ย ลองติวฟรีได้เลย

อยากวางแผนติวกับทีมพี่โค้ช Dek-D School ติดต่อที่ Line @schooldekd ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments