Homeม.ปลายฟิตเพิ่มเกรด-เคมีPRE-TEST ชีวะม.ปลาย วัดความเข้าใจชีวะทุกบท พร้อมสอบเเค่ไหนมาวัดกัน

PRE-TEST ชีวะม.ปลาย วัดความเข้าใจชีวะทุกบท พร้อมสอบเเค่ไหนมาวัดกัน

ผ่านไปเเล้วสองวิชาสำหรับ PRE- TEST เคมี กับ PRE- TEST ฟิสิกส์  #Dek62 #Dek63 เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 2 วิชาที่ผ่านมา พี่มุกเชื่อว่าน้องๆ ที่ได้ลองทำ Quiz ไปเเล้วน่าจะรู้ว่าตัวเองต้องอ่านหนังสือเพิ่มเติมตรงจุดไหนเเล้วเเน่นอน ส่วนน้องๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลองทำ คลิกตามนี้ได้เลยค่า PRE- TEST เคมีม.ปลาย กับ PRE- TEST ฟิสิกส์ม.ปลาย

สำหรับวันนี้วันนี้พี่มุกมี PRE-TEST ชีวะม.ปลายครบทุกบท มาให้น้องๆ ได้เช็คความพร้อมกันอีกวิชาค่ะ อย่าเพิ่งท้อนะคะ เตรียมตัวก่อนตั้งเเต่ตอนนี้ช่วงใกล้สอบน้องๆ จะได้ไม่เหนื่อย สู้ๆนะคะ ก่อนจะไปเริ่มทำ PRE-TEST พี่มุกจะอธิบายคร่าวๆ ให้น้องๆ เข้าใจกันก่อนถ้าพร้อมเเล้วไปดูคำอธิบายกันเลยค่า ^^

PRE-TEST ชีวะม.ปลาย คืออะไร : คือ Quiz ที่รวมเนื้อหาทุกบทของชีวะ ม.ปลาย เพื่อให้น้องๆ เช็คความพร้อมของตัวเองก่อนสอบเข้ามหาลัยว่าบทไหนที่ทำไม่ได้ บทไหนเราต้องอ่านเพิ่มเติม

วิธีการทำ PRE-TEST : มีคำถามทั้งหมด 10 ข้อ เเบ่งเป็นเรื่องละ 1 ข้อ (10 เรื่อง) มีเวลาทำ Quiz ข้อละ 2 นาที คำถามเเต่ละข้อใช้เช็คความเข้าใจในเเต่ละบท (ปล.เนื่องจากชีวะเนื้อหาเยอะมากข้อสอบที่พี่มุกนำมาอาจเป็นเเค่หัวข้อย่อยๆในบทนั้นดังนั้นถึงเเม้น้องๆ จะทำข้อนั้นถูกเเต่พี่มุกก็อยากให้น้องๆ ควรทบทวนเนื้อหาเพิ่มเติมด้วนะคะ )

PRE-TEST นี้เหมาะกับใคร : เหมาะกับน้องๆ ม.5 หรือ ม.6 ที่เตรียมตัวสอบ TCAS เพื่อเช็คตัวเองว่าอ่อนบทไหนจะได้ทบทวนได้ตรงจุด ประหยัดเวลาในการเตรียมตัวเเละสำหรับน้องๆ ม.4 ก็สามารถเข้ามาลองทำ PRE-TEST นี้ได้เพื่อจะได้รู้เนื้อหาที่ต้องเจอ

ตอนนี้น้องๆ รู้รายละเอียดคร่าวๆ ของ PRE-TEST เเล้ว พร้อมจะเริ่มทำ PRE-TEST เช็คความพร้อมตัวเองกันรึยังคะน้องๆ คนไหนที่พร้อมเเล้วไปเริ่มทำกันเลยค่า ^^

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้คะเเนนเท่าไหร่อย่าลืมมาเเชร์ให้พี่มุกฟังกันน้า ^^ เเละสำหรับเฉลยละเอียดนั้นพี่มุกจะมาเฉลยในวันพรุ่งนี้นะคะ สำหรับน้องคนไหนที่ไม่อยากพลาดเฉลยละเอียดเเละเทคนิคการทำโจทย์ เเละอย่าลืมกดติดตาม Facebook Dek-D School หรือ Line @schooldekd เเละ Twitter @Dek-D School พี่มุกบอกเลยว่า PRE-TEST ของ Dek-D School วิชาสุดท้ายบอกเลยว่า วิชานี้เป็นวิชาหินที่สุด นั้นก็คือ คณิตศาสตร์นั่นเองจ้า รอติดตามได้เลยรับรองว่าทำ PRE-TEST ครบทุกวิชาคะเเนนพุ่ง พร้อมสอบติดคณะที่ฝันเเน่นอนค่ะ^^

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments