Home Review เก่งเลข ม.ปลาย ด้วยคอร์สสอวน.คณิต จาก Dek-D School

เก่งเลข ม.ปลาย ด้วยคอร์สสอวน.คณิต จาก Dek-D School

0
1653

มีน้องๆ คนไหนที่อยาก เก่งเลข ม.ปลาย บ้าง? ลองนำเทคนิคจากพี่อีฟไปลองใช้เพื่อพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ได้เลย พี่อีฟไม่ได้ไปสอบสอวน.คณิต แต่เลือกเรียนคอร์สสอวน. เพื่อเรียนรู้เนื้อหาและฝึกทำโจทย์ที่ยากขึ้น ใครที่อยากพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์แบบพี่อีฟ ไปติดตามได้เลยค่ะ 

ก่อนอื่นให้น้องแนะนำตัวก่อนค่ะ

สวัสดีค่า ชื่อนางสาวเพชรนภา รัตนะ ชื่อเล่น อีฟ นะคะ IG : evepechnapa ตอนนี้เรียนชั้น ม.4 สายวิทย์-คณิต ห้อง SMTE โรงเรียนระยองวิทยาคมค่ะ

คณิตม.ปลายเนื้อหายาก ต้องเรียนเนื้อหาและฝึกทำโจทย์เพิ่ม

ปกติอีฟชอบเรียนวิชาคณิตนะคะ แต่วิชานี้มักจะมีเนื้อหาที่ยาก ทำให้มีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจ ก็เลยรู้สึกเครียดคิดมากกับการเรียนคณิต จึงตัดสินใจซื้อหนังสือโจทย์มานั่งทำและลงคอร์สเพื่อที่จะได้เข้าใจเนื้อหาในส่วนนั้นๆ มากยิ่งขึ้นค่ะ

เรียนคอร์สสอวน.คณิตกับ Dek-D School เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านคณิตศาสตร์

ก่อนที่จะตัดสินใจลงคอร์ส ก็ลองเสิร์ชหาคอร์สเรียนออนไลน์หลายๆ ที่ เห็น Dek-D School มีคอร์สเรียนคณิตด้วย เลยกดเข้ามาดู นั่งอ่านรีวิว + ทดลองเรียน แล้วรู้สึกว่า อ.กิ๊ฟ สอนได้ดีมากๆ การสอนของอ.กิ๊ฟเหมาะกับเรา เลยลงคอร์สกับที่นี่ค่ะ ซึ่งตอนลงเรียนคอร์สสอวน.คณิตของ Dek-D School อีฟอยู่ม.3 ค่า ตอนนั้นคิดว่าอยากลองเรียนคณิตที่ยากๆ เพื่ออยากที่จะฝึกฝนทักษะทางคณิตศาสตร์ให้ได้มากขึ้นค่ะและอยากลองฝึกฝนโจทย์ยากๆ ดู ซึ่งพอได้เรียนก็ช่วยให้เรามีความรู้เพิ่มขึ้นค่ะ ถึงแม้เป้าหมายไม่ได้จะไปสอบสอวน.ก็ตามทีค่ะ

คอร์สสอวน.คณิตยากก็จริงแต่อ.กิ๊ฟสามารถอธิบายให้เข้าใจได้

ตอนแรกๆ ที่เรียนได้ตอนนั้นอยู่ม.3 ก็รู้สึกยากมากค่ะ ตอนนี้อยู่ ม.4 แล้วก็รู้สึกว่ายังยากอยู่ค่ะ 555555 แต่พออ.กิ๊ฟ สอนและอธิบายก็เข้าใจมากขึ้นค่ะ  และที่สำคัญถ้าเราไม่เข้าใจโจทย์ข้อไหนก็สามารถเม้นต์ใต้คลิปได้เลยค่ะ อ.กิ๊ฟก็จะมาตอบข้อคำถามที่เราสงสัยค่ะ

เรียนคอร์สสอวน.คณิตแล้วได้อะไรบ้าง?

เรียนแล้วได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะมากๆ ค่ะ ทำให้มีประสบการณ์ในการทำโจทย์ยากด้วยค่ะ บางเรื่องรู้สึกว่าพอเรียนก่อนก็ทำให้เรียนในห้องเข้าใจมากขึ้นค่ะ แล้วก็ได้เทคนิคเวลาทำโจทย์สอวน.ยากๆ ด้วยค่แต่ในคอร์สส่วนใหญ่ก็อาจจะยากกว่าที่เรียนในห้องแน่นอนค่ะ ส่วนตัวเลยคิดว่าเหมาะกับคนที่ต้องการจะฝึกโจทย์ยากเพื่อพัฒนาศักยภาพตัวเองให้มีความเก่งมากขึ้นค่ะ หรือเหมาะกับคนที่อยากจะสอบสอวน.คณิตค่ะ

จากคอร์สสอวน.คณิตทำไมถึงตัดสินใจเลือกเรียนคอร์สเก่งคณิตม.4 กับอ.กิ๊ฟต่อคะ

พอเรียนในคอร์สสอวน.แล้วชอบการสอนของ อ.กิ๊ฟ แล้วก็มีการจัดเรื่องเนื้อหาที่เรียนเป็นระบบ และการสอนแต่ละคลิปมีความกระชับ เลยตัดสินใจลงเรียนคอร์สเก่งคณิตม.4 ต่อค่ะ

เรียนคอร์สเก่งคณิตม.4 คิดแล้วเป็นยังไงบ้าง

อ.กิ๊ฟสอนดีมากค่ะ ในคอร์สนี้มีการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพิ่มด้วยค่ะ 55555 อีฟรู้สึกสนุกทุกครั้งในตอนที่เรียนค่ะ ซึ่งในคอร์สเก่งคณิตม.4 อ.กิ๊ฟก็จะสอนเนื้อหาแล้วก็มีโจทย์ให้ฝึกทำในแต่ละบทค่ะ มีโจทย์ให้ฝึกทำเยอะมากๆ ค่ะ  ทำให้ตอนเรียนในห้องเข้าใจมากขึ้นแล้วก็ทำข้อสอบท้ายบทได้คะแนนดีค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เกรด4 วิชาคณิตมาตลอดนะคะ

อยากให้รีวิวการสอนของอ.กิ๊ฟหน่อยค่ะ

อ.กิ๊ฟ สอนดีมากๆ ค่ะ ชอบสำเนียงการพูดด้วยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกชอบสไตล์การสอนของอาจารย์ ซึ่งตอนที่อาจารย์สอนมักจะมีการอธิบายเพิ่มเติมและมีเทคนิคซึ่งทำให้เรามีความเข้าใจมากขึ้น คลิปที่เรียนก็มีความกระชับ ทำให้เราประหยัดเวลาในการเรียน ซึ่งตรงนี้ดีมากค่ะ ทำให้การเรียนออนไลน์ไม่น่าเบื่อค่ะ 

แชร์เคล็ดลับการเรียนให้ เก่งเลข ม.ปลาย หน่อยค่ะ

ต้องเข้าใจเนื้อหาให้ดีก่อนค่ะ แล้วก็ค่อยหมั่นฝึกทำแบบฝึกหัดหรือโจทย์ในแต่บทไปเรื่อยๆ ค่ะ จะได้มีความคล่องและทำได้ถูกต้องกับการทำข้อสอบค่ะ

ทริคการเรียนออนไลน์ให้เข้าใจ

ส่วนมากอีฟจะเลือกเรียนพิเศษออนไลน์อยู่แล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าการเรียนแบบนี้มันสะดวกและเหมาะกับเราค่ะ ส่วนทริคการเรียนออนไลน์ให้เข้าใจ ก็ต้องมีสมาธิอย่างมากในแต่ละครั้งที่จะเรียนค่ะ ดังนั้นอีฟเลยเก็บโทรศัพท์ไว้ให้ห่างตัวเราค่ะ แล้วอีฟก็จะเปิดในคอมเรียนอย่างเดียวค่ะ เพราะเมื่อทำอย่างนี้ก็จะมีสมาธิโฟกัสสิ่งที่เรียนอยู่ตรงหน้าค่ะ


สำหรับน้องๆ ที่อยากพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ หรืออยากอัปเกรด 4 วิชาคณิตศาสตร์ ลองนำเทคนิคจากพี่อีฟไปใช้ได้เลยนะคะ หรือหากน้องๆ คนไหนที่อยากลองเรียนคณิตศาสตร์และฝึกทำโจทย์ที่ยากขึ้น สามารถติวสอวน.คณิตผ่านการติวออนไลน์กับ Dek-D School ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอด 1ปี สอนโดยอาจารย์อดีตตัวแทนประเทศในการแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่คลุกคลีกับวงการโอลิมปิกวิชาการมากกว่า 10 ปี ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งผ่านการทำความเข้าใจเนื้อหา ที่มาของสูตร และนำมาประยุกต์ใช้ผ่านการทำโจทย์ที่หลากหลาย รวมทั้งอัปเดทเฉลยข้อสอบปีล่าสุดชี้จุดที่น้องๆ ชอบพลาดให้ด้วย

โดยคอร์สพิชิตสอวน.นั้น น้องๆ สามารถทบทวนซ้ำได้ไม่จำกัดถึง 1 ปี ที่สำคัญที่สุดแม้ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์ แต่น้องๆ ทุกคนสามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้พร้อมรับแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ โดยน้องๆ สามารถสมัครเรียนได้โดยการคลิกเลือกรายวิชาด้านล่างได้เลยค่ะ

หรือหากน้องๆ อยากเข้าใจคณิตม.ปลายมากขึ้น เรียนไปแล้วทำข้อสอบได้จริง สามารถเลือกติวออนไลน์คอร์สเก่งคณิต ม.ปลายกับอ.กิ๊ฟได้เลย รับรองว่าคอร์สนี้จะเปลี่ยนแนวทางการเรียนของน้องๆ ให้สนุกกับการเรียนเนื้อหาม.ปลาย เข้าใจ และนำไปสอบได้จริง

โดยคอร์สเก่งคณิตม.ปลาย น้องๆ สามารถเรียนออนไลน์ได้ทันทีทุกหัวข้อตลอด 24 ชม. ทวนซ้ำได้ไม่จำกัด 6 เดือนเต็ม มีหนังสือเรียนส่งให้ถึงบ้านฟรี เเละถ้าเรียนไปแล้วมีข้อสงสัย น้องๆ ยังสามารถถามคำถามกับอาจารย์ได้ที่ใต้คลิปที่เรียนได้เลย ซึ่งถ้าอาจารย์ตอบกลับเมื่อไหร่ จะมีระบบแจ้งเตือนบอกน้องๆ ทันที สนใจติวออนไน์คอร์สเก่งคณิตม.ปลาย คลิกเลย

ทั้งนี้น้องๆ ยังสามารถติดตามสาระความรู้และข่าวสารสำหรับการสอบได้ที่ Facebook : Dek-D School : คอร์สออนไลน์คุณภาพ ที่เรียนได้ทุกคน วางแผนติวกับ พี่ๆ Dek-D School ได้ฟรี!!!ที่ Line @schooldekd