HomeTCASทวงคืนคะเเนน PAT2 ระบบนิเวศเเละประชากร

ทวงคืนคะเเนน PAT2 ระบบนิเวศเเละประชากร

เครียดอยู่ไหม? หนังสือก็ยังอ่านไม่จบ ลองทำข้อสอบเเล้วก็ยังทำไม่ได้ เวลาสอบ PAT2 ก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ อย่าเพิ่งเครียด อย่าเพิ่งท้อ เรามีเทคนิคทำข้อสอบ PAT2 ยังไงให้เป๊ะ ใช้เวลาน้อย มั่นใจว่าได้คะเเนนชัวร์ พร้อมเเล้วมาเริ่มทำข้อสอบกัน 🙂

เรื่องระบบนิเวศเเละประชากรเป็นอีกเรื่องที่ไม่ยากเเละออกเเทบทุกปีน้องๆ สามารถเก็บคะเเนนจากเรื่องนี้ได้ สำหรับโจทย์ข้อนี้ไม่ยากเลยเเค่น้องๆ จำกราฟการรอดชีวิตได้ เเต่ถ้าจำไม่ได้เรามีสรุปสั้นๆ เข้าใจง่ายมาให้ดูกัน

กราฟพร้อม ข้อมูลพร้อม ข้อนี้น้องๆ สามารถหาคำตอบได้ในห้าวิ ถ้าไม่เชื่อลองมาวิเคราะห์โจทย์หาคำตอบไปพร้อมกัน 🙂

เห็นไหมว่าถ้าน้องจำกราฟอัตราการรอดชีวิตเเละสามารถระบุได้ว่าสิ่งมีชีวิตที่โจทย์ให้อยู่กลุ่มไหน เเค่อ่านนี้ก็ได้คะเเนนเเล้ว เพราะข้อสอบ PAT2 ในหลายๆปีที่ผ่านมาเรื่อง ระบบนิเวศเเละประชากร ออกไม่ยากเเละออกเกือบทุกปีเเค่น้องๆ ทบทวนเรื่องนี้สักนิดโอกาสในการได้คะเเนนก็เพิ่มขึ้นเเล้ว

น้องๆ คนไหนที่มีคำถามเพิ่มเติมหรืออยากรู้เทคนิคการทำข้อสอบเรื่องไหนสามารถมาพูดคุยกันได้ที่ Facebook Dek-D School หรือ Line @schooldekd

พี่ๆ ชาว Dek-D School ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบ PAT2 อย่าเพิ่งท้อ การเรียนไม่ยากเเละสนุกกว่าที่น้องๆ คิดเเค่น้องๆ เริ่มต้นเรียนรู้ถูกจุดเเละถูกวิธี รับรองว่าเทคนิคที่ Dek-D School เรานำมาเเชร์นั้นจะเพิ่มคะเเนน PAT2 ในการสอบครั้งนี้ เพื่อให้น้องๆ เป็นตัวจริงในมหาลัยที่อยากได้เเน่นอน 🙂 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments