Homeสอวน.เฉลยโจทย์ยาก สอวน.คณิต 66 - ตรรกศาสตร์

เฉลยโจทย์ยาก สอวน.คณิต 66 – ตรรกศาสตร์

เฉลยโจทย์ยาก ข้อสอบ สอวน.คณิตศาสตร์ 66 ปีล่าสุด เรื่องตรรกศาสตร์ เฉลยทั้งแบบข้อความ และแบบวิดีโอจาก อ.กิ๊ฟ Dek-D School น้องๆ ที่กำลังเตรียมสอบ สอวน. 67 มาดูเฉลยพร้อมกันเลย^^

เฉลยโจทย์ยาก สอวน.คณิต - ตรรกศาสตร์

เฉลยแบบวิดีโอ จาก อ.กิ๊ฟ Dek-D School

ติวออนไลน์ พิชิตค่าย 1 สอวน คณิต 67 กับ อ.กิ๊ฟ อดีตผู้แทนคณิตศาสตร์โอลิมปิก (IMO) 3 สมัย มีประสบการณ์ติวเด็กค่ายโอลิมปิกวิชาการ และรางวัลการันตีความเชี่ยวชาญด้านงานสอนมากมาย ด้วยการสอนแบบเข้าใจถึงทฤษฎีจริงๆ สอนให้ผู้เรียนวิเคราะห์ปัญหาและแก้โจทย์ที่ซับซ้อนตามแนวของข้อสอบสอวน.ได้ เนื้อหาครบถ้วนตามที่ออกสอบ สอวน. พร้อมตัวอย่างโจทย์แบบจัดเต็ม ตะลุยโจทย์ข้อสอบย้อนหลังมากกว่า 10 ปี

โดยคอร์สนี้จะมีอายุคอร์ส 1 ปี สามารถทวนซ้ำกี่รอบก็ได้ สงสัยก็สามารถถาม อ.กิ๊ฟ ที่ใต้วิดีโอเรียนได้ทันที เมื่อ อ.กิ๊ฟ ตอบกลับแล้ว ก็จะมีแจ้งเตือนส่งกลับไปหาน้องๆ ไม่พลาดทุกคำตอบ และยังมีหนังสือประกอบการเรียนที่เขียนโดย อ.กิ๊ฟ เป็นรูปเล่มอย่างดีส่งให้ถึงบ้านอีกด้วย น้องๆ สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนเพิ่มเติมที่กล่องด้านล่างได้เลย

ติวเฉพาะเรื่อง พหุนาม ฟังก์ชัน พีชคณิต และจำนวนเต็ม

ทดลองเรียนฟรี พร้อมวิชาเคมีและฟิสิกส์

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments