HomeTCASเฉลยข้อสอบจริง TGAT1 ภาษาอังกฤษ ข้อยากพาร์ท Speaking โจทย์ Question – Response

เฉลยข้อสอบจริง TGAT1 ภาษาอังกฤษ ข้อยากพาร์ท Speaking โจทย์ Question – Response

#Dek68 ที่กำลังจะสอบ TGAT1 อย่าเพิ่งชะล่าใจว่าพาร์ท Speaking ข้อสอบจะง่ายเสมอไป เพราะคนออกข้อสอบเขามีชั้นเชิงการหลอกที่ไม่ธรรมดาเลย มาลองทำโจทย์ข้อนี้กัน พี่จูนจูนมั่นใจว่าต้องมีหลายๆ คนถูกคำว่า trainers หลอกแน่ๆ

ข้อสอบ TGAT1 พาร์ท Speaking Question – Response

เฉลยข้อสอบ TGAT1 พาร์ท Speaking Question - Response

ใครโดนคำว่า trainers หลอกบ้างคะ เห็นมั้ยว่าพาร์ท Speaking ใน TGAT1 ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไปนะ ข้อนี้เอาจริงๆ หลอกได้อย่างมีชั้นเชิงมากๆ เอาคำว่า trainers ซึ่งเป็น British English ที่เราไม่ค่อยใช้กันมาหลอก เอาจริงๆ เราชินกับคำว่า Sneakers กันมากกว่าด้วย ยิ่งเราเดาสถานการณ์ไม่ได้ว่าเขาคุยกันอยู่ที่ไหน สอนคนที่พูดอยู่คือใคร ก็ยิ่งเข้าทางที่คนออกข้อสอบจะหลอกเต็มๆ เลยค่ะ เพราะตัวเลือกมีทั้ง train ที่แปลว่า รถไฟ, gym ที่เอามาหลอกให้เรางงว่า trainers คือผู้ฝึกสอรึเปล่านะ ไหนจะมี a 10 อีก ถ้าตีความไม่ได้ก็จะโดนหลอกให้งงว่า 10 นี่เกี่ยวกับเวลาแน่ๆ ถ้าอ่านเฉลยแล้วยังไม่เข้าใจ 100 % ดูคลิปติวฟรีเฉลยโจทย์ TGAT1 จากครูพี่ติงลี่ Dek-D School ได้เลย

ดูคลิปติวฟรีเฉลยโจทย์ข้อนี้

@dekdschool #dek68 มาฝึกทำข้อสอบ #tgateng พาร์ท Speaking กับครูพี่ติงลี่ #dekdschool กันนน✨ พร้อมชี้จุดที่ข้อสอบชอบหลอก‼️ #tgat1 #tgat #tcas #tcas68 #dek68studygram #dek68study #เด็ก68 #tiktokeducation #สอนพิเศษ #เรียนพิเศษ #tiktokติวเตอร์ #ติวเตอร์tiktok #อังกฤษง่ายนิดเดียว #เรียนภาษาอังกฤษ #พูดภาษาอังกฤษ #ติวสอบ #เตรียมสอบ #สอบ #เกิน60วิ #ยาวกว่า60วิ ♬ เสียงต้นฉบับ – Dek-D School คอร์สติว by Dek-D

ถ้าคลิปเดียวยังไม่จุใจ ดูคลิปติวฟรีเฉลยโจทย์ Speaking ข้ออื่นๆ เพิ่มได้เลย

อยากติว TGAT1 และ A-Level กับครูพี่ติงลี่ สมัครได้ที่ Dek-D School

เก็บคะแนน TGAT1 และ A-Level ภาษาอังกฤษตามเป้า กับคอร์สติวออนไลน์คอร์ส พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ A-Level + TGAT1 – ครบทุกบท ติวครบทั้ง Grammar, Vocab, Reading และตะลุยโจทย์จัดเต็มพร้อมเฉลยข้อสอบปีล่าสุด เฉลยละเอียดแจกเทคนิครัว ๆ ไม่มีกั๊ก ที่สำคัญคอร์สติวออนไลน์ของ Dek-D School ทวนซ้ำอีกกี่รอบก็ได้ ไม่จำกัดชั่วโมงตลอดอายุคอร์ส และถ้าติวแล้วมีข้อสงสัยก็พิมพ์ถามอาจารย์ไว้ที่ใต้คลิปได้ด้วยนะ

ดูรายละเอียดคอร์ส

สอบถามเพิ่มเติม LINE @SCHOOLDEKD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments