HomeQuizQuiz สอวน.เคมี เช็คความพร้อมก่อนสอบ พร้อมเเค่ไหนมาดูกัน

Quiz สอวน.เคมี เช็คความพร้อมก่อนสอบ พร้อมเเค่ไหนมาดูกัน

พร้อมกันรึยังคะกับ Quiz รวมเเนวข้อสอบสอวน. ที่พี่ๆ ทีมงาน Dek-D School ตั้งใจทำให้น้องๆ ได้ลองทดสอบกันทั้งอาทิตย์ยาวๆ กันไปเลย เเละใครที่อยากรู้ว่ามีเเนวข้อสอบวิชาไหน เปิดให้ทำ Quiz วันไหนบ้าง ดูตามตารางนี้ได้เลยค่า ^^

วันนี้วิชาเเรกที่น้องๆ จะได้ลองทำคือ Quiz สอวน. เคมี ซึ่งเเนวข้อสอบที่พี่มุกนำมาให้ลองทำในวันนี้เป็นเเนวข้อสอบปีล่าสุด รับรองว่ายังไม่มีเฉลยเเน่นอน เเละก่อนจะไปเริ่มทำ Quiz  พี่มุกจะอธิบายคร่าวๆ ให้น้องๆ เข้าใจกันก่อนถ้าพร้อมเเล้วไปดูคำอธิบายกันเลยค่า ^^

Quiz สอวน. เคมี คืออะไร : คือ Quiz นำเเนวข้อสอบข้อปีล่าสุดมาเพื่อให้น้องๆ เช็คความพร้อมของตัวเองก่อนสอบคัดเลือกเข้าค่าย 1 ว่าบทไหนที่ทำไม่ได้ บทไหนเราต้องอ่านเพิ่มเติม

วิธีการทำ Quiz สอวน. เคมี  : มีคำถามทั้งหมด 5 ข้อ  มีเวลาทำ Quiz ข้อละ 2 นาที คำถามเเต่ละข้อเช็คความเข้าใจเคมีโดยรวม

Quiz สอวน. เคมี นี้เหมาะกับใคร : เหมาะกับน้องๆ ที่เตรียมตัวสอบ สอวน.เคมี เพื่อเช็คตัวเองว่าอ่อนบทไหนจะได้ทบทวนได้ตรงจุด ประหยัดเวลาในการเตรียมตัวเเละสำหรับน้องๆ ที่เตรียมตัวสอบ TCAS ก็สามารถมาลองทำข้อสอบเพื่อฝึกฝนในโจทย์ที่หลากหลายได้
ตอนนี้น้องๆ รู้รายละเอียดคร่าวๆ ของ Quiz สอวน. เคมี เเล้ว พร้อมจะเริ่มทำ Quiz เช็คความพร้อมตัวเองกันรึยังคะ น้องๆ คนไหนที่พร้อมเเล้วไปเริ่มทำกันเลยค่า ^^

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้คะเเนนเท่าไหร่อย่าลืมมาเเชร์ให้พี่มุกฟังกันน้า ^^ เเละสำหรับเฉลยละเอียดนั้นพี่มุกจะมาเฉลยในวันพรุ่งนี้นะคะ สำหรับน้องคนไหนที่ทำ Quiz เเล้วอยากรู้เฉลยละเอียดพร้อมบทที่ออกบ่อยสามารถกดอ่านที่ลิ้งนี้ได้เลยค่ะ เฉลย Quiz สอวน. เคมี เเละอย่าลืมกดติดตาม Facebook Dek-D School หรือ Line Dek-D School เเละ Twitter Dek-D School พี่มุกบอกเลยว่า Quiz สอวน. ของ Dek-D School นั้นไม่ได้มีเควิชาเคมีอย่างเเน่นอน รอติดตาม Quiz วิชาอื่นๆได้เลยจ้า ^^

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments