Homeม.ปลายฟิตเพิ่มเกรด-ชีวะฟิตเพิ่มเกรด ชีวะ ม.ปลาย - หัวใจเเละระบบหมุนเวียนเลือด

ฟิตเพิ่มเกรด ชีวะ ม.ปลาย – หัวใจเเละระบบหมุนเวียนเลือด

กลับมาเจอกับพี่มุกอีกครั้งนะคะกับเทคนิคฟิตเพิ่มเกรดชีวะม.ปลายซึ่งหัวข้อที่พี่มุกนำมาฝากกันในวันนี้คือเรื่องหัวใจเเละระบบหมุนเวียนเลือดค่ะเป็นหัวที่ออกข้อสอบเเทบทุกปีพี่มุกเลยอยากให้น้องๆ #Dek63 #Dek64 ได้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมกันไว้ล่วงหน้าก่อนลงสนามสอบจริงเเละอย่างที่อ.อุ้ยบอกว่าชีวะจะสนุกเเละง่ายถ้าจำเป็นภาพวันนี้พี่มุกเลยทำสรุปเเบบเป็นภาพที่รับรองว่าเข้าใจง่ายนำไปใช้อ่านสอบได้เเน่นอนเเละยังมีตัวอย่างโจทย์ง่ายๆให้น้องๆ ได้ลองทำอีกด้วยถ้าน้องๆ พร้อมเเล้วมาเริ่มทำโจทย์กันเลย ^^

ตัวอย่างโจทย์ หัวใจและระบบหมุนเวียนเลือด

จากโจทย์จะเห็นว่าน้องๆ ต้องรู้ส่วนต่างๆของหัวใจก่อนจึงจะตอบคำถามได้พี่มุกเลยสรุปมาเป็นรูปเเบบที่เข้าใจง่ายพร้อม save เก็บไปอ่านกันได้เลย

หัวใจและระบบหมุนเวียนเลือด

นอกจากจะรู้ส่วนต่างๆ ของหัวใจเเล้วพี่มุกเลยเเถมสรุปการทำงานระบบหมุนเวียนเลือดให้อีก 1 รูปเพราะเรื่องนี้ก็ออกสอบบ่อยเหมือนกัน

หัวใจและระบบหมุนเวียนเลือด

เป็นยังไงกันบ้างค่ะฟิตเพิ่มเกรดชีวะในวันนี้ใครที่คิดว่าชีวะยากต้องท่องจำอย่างเดียวพี่มุกอยากเเนะนำว่าให้มองเป็นภาพเเล้วเชื่อมโยงให้เป็นเรื่องราวเพราะนอกจากจะทำให้เข้าใจง่ายเเล้วจะยังช่วยให้น้องสนุกกับการเรียนมากขึ้นด้วย เหลือกเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะเปิดเทอมกันเเล้วพี่มุกอยากให้น้องๆ เเบ่งเวลาอ่านหนังสือทำความเข้าใจบทเรียนล่วงหน้าไว้ก่อนเพราะคนที่เตรียมตัวพร้อมก่อนได้เปรียบเสมอนะคะ

สำหรับน้องๆ คนไหนที่มีคำถามเพิ่มเติมหรืออยากรู้เทคนิคการทำข้อสอบเรื่องไหนสามารถมาพูดคุยกันได้ที่ Facebook Dek-D School หรือ Line @schooldekd

เเละน้องๆ ม.4 หรือ ม.5 คนไหนที่อยากเก่งชีวะฯ แบบไม่ต้องท่องจำเเละสนุกกับการเรียนชีวะฯให้เป็นเรื่องราวสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้ที่ เก่งชีววิทยา สอนโดย ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล (อ.อุ้ย) ผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology โอกาสดีๆ ที่น้องๆ สามารถเรียนออนไลน์เเละถามคำถามกับอาจารย์ได้ทันที บอกเลยว่าอาจารย์สอนสนุกเเละเข้าใจง่ายมากอยากให้น้องๆ ได้มาลองเรียนกันนะคะเเละอย่าติดตามฟิตเพิ่มเกรดในตอนต่อไปว่าพี่มุกจะมีเทคนิคการเรียนเรื่องไหนมาฝากกันรับรองว่าน้องๆ ที่อ่านฟิตเพิ่มเกรดทุกคนคะเเนนจะต้องพุ่งขึ้นอย่างเเน่นอนค่ะ 🙂

อยากฟิตเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดเพิ่มเติม สมัครเลย!

เลือกฟิตเนื้อหาชีวะเพิ่มเกรดเทอมที่ต้องการได้เลย!

[แพ็ก] ติว TCAS ชีวะ 7 คอร์ส
  • สรุปชีวะ 6 เทอม ม.ปลาย อัปเดตหลักสูตรใหม่ปี 60”
  • ตะลุยโจทย์ TCAS กว่า 440 ข้อ พร้อมเฉลยเอียดยิบ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments