Homeม.ปลายฟิตเพิ่มเกรด-คณิตChecklist เตรียมความพร้อม ก่อนสอบกลางภาค คณิต ม.4

Checklist เตรียมความพร้อม ก่อนสอบกลางภาค คณิต ม.4

สวัสดีค่ะน้องๆ ม.4 ทุกคน ใกล้ถึงฤดูกาลสอบกลางภาคกันแล้ว วันนี้ พี่บิว และพี่ๆ Dek-D’s School ก็มี Checklist เตรียมความพร้อมก่อนสอบกลางภาค มาฝากน้องๆ คราวนี้พี่ๆ จัดเต็มให้เลย 4 วิชา คือ วิชาคณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ โดยแต่ละวิชาจะปล่อยให้น้องๆ ดาวน์โหลดได้ในวันเวลาดังนี้จ้า

สำหรับวันนี้วันแรก เป็นของวิชาคณิตศาสตร์ ก่อนที่จะไปดาวน์โหลด Checklist พี่บิวขออธิบายรายละเอียดคร่าวๆ ก่อนนะ

Checklist คณิต ม.4 คืออะไร

Checklist ที่พี่บิวเตรียมมาให้น้องๆ ในวันนี้ จะเป็น Checklist ที่ให้น้องๆ ได้ตรวจสอบความพร้อมของน้องๆ เอง ก่อนที่จะสอบกลางภาค โดยใน Checklist คณิตนี้จะเป็นบทเซต ซึ่งใน Checklist นี้จะมีทั้งสิ่งที่ต้องเข้าใจในบทเซต และสูตรที่ใช้บ่อยๆ ถ้าน้องๆ เข้าใจข้อไหน ก็ให้น้องๆ ติ๊กเครื่องหมายถูกหน้าข้อนั้นได้เลย ยิ่งน้องๆ ติ๊กเครื่องหมายถูกเยอะเท่าไร ก็หมายความว่าน้องๆ ยิ่งแม่นบทเซตมากเท่านั้น

Checklist คณิต ม.4 เหมาะกับใคร

เหมาะสำหรับน้องๆ ม.4 ที่กำลังจะเตรียมตัวสอบกลางภาค หรือน้องๆ ม.5 ม.6 ที่ยังไม่แม่นเนื้อหาเรื่องเซต อยากลองเช็คดูว่าเข้าใจดีหรือยัง ก็สามารถโหลดไปใช้ได้เหมือนกันเลย

เอาล่ะ พูดมาซะยาวถึงเวลาดาวน์โหลดแล้ว ดาวน์โหลด Checklist ได้ตรงนี้เลยจ้า 

ดาวน์โหลด Checklist คณิต คลิกที่นี่!

เป็นยังไงบ้างคะกับ Checklist คณิต พี่ๆ หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับน้องๆ ถ้าน้องๆ มีข้อสงสัยอยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถบอกพี่ๆ มาได้เลยที่ LINE แอดมาได้เลย ที่ @schooldekd และ Facebook Fanpage

Checklist ยังไม่หมดแค่นี้นะ ยังมีวิชา ชีวะ ฟิสิกส์ เคมี ซึ่งจะปล่อยให้น้องๆ ดาวน์โหลดได้ในวันถัดๆ ไป รอติดตามได้เลย ทุกช่องทางของ Dek-D’s School

แอบขายนิดนึงจ้าา สำหรับน้องๆ ม.4 ที่เตรียมความพร้อมก่อนสอบกลางภาคกับคอร์ส เก่งคณิต ม.4 เทอม 1 ซื้อแล้วใช้เรียนได้ยันสอบปลายเลยนะ คอร์สนี้สอนโดย อ.กิ๊ฟ ผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์ อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ ม.มหิดล ที่มีประสบการณ์สอนกว่า 10 ปี และยังเป็นตัวเป็นตัวแทนแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกนานาชาติ 3 สมัยด้วยนะ ได้เรียนกับตัวจริงแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ^^

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments