Homeโปรโมชันแนะนำคอร์ส เก่ง ม.ปลาย คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะฯ โดย Dek-D’s School

แนะนำคอร์ส เก่ง ม.ปลาย คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะฯ โดย Dek-D’s School

ทำความเข้าใจเนื้อหาวิชา คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะฯ ที่ใช้เรียนในระดับม.ปลาย ผ่านแผนภาพ และการทดลอง ลดการท่องจำ ฝึกทำโจทย์พร้อมเฉลยละเอียดทุกขั้นตอน  พิเศษ!!! สามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้โดยตรง การันตีการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง

คอร์สเก่ง ม.ปลาย คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะฯ  เหมาะกับใครบ้าง?

คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมและทบทวนเนื้อหาในห้องเรียน สำหรับการเรียนในระดับ ม.ปลาย ผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน หรือ พื้นฐานยังไม่แน่นก็สามารถเรียนได้

ทำไมต้องเรียนคอร์สเก่ง ม.ปลาย ของ Dek-D’s School

การเรียนในคอร์สเก่ง ม.ปลาย ของ Dek-D’s School นั้น เน้นให้นักเรียนเข้าใจเนื้อหาของรายวิชานั้นๆ ผ่านแผนภาพ การทดลอง และการเข้าใจเรื่องราวอย่างเป็นระบบ เพื่อลดการท่องจำ และช่วยให้เข้าใจการเรียนการสอนในห้องเรียนมากขึ้น ช่วยในการสอบกลางภาคและปลายภาค พิชิต GPA ที่โรงเรียนซึ่งจำเป็นต้องใช้ในการเข้ามหาวิทยาลัยอีกด้วย น้องๆ ที่สมัครเรียนในคอร์สเก่ง ม.ปลายสามารถทบทวนได้ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมง ภายในระยะเวลาคอร์ส และจะได้รับหนังสือประกอบการเรียนเป็นรูปเล่มสวยงาม ส่งตรงถึงบ้าน ฟรี!!! พร้อม feature พิเศษ แจ้งเตือนทันทีเมื่อผู้เรียนสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนและมีการตอบกลับ การันตีการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง

 

รายละเอียดคอร์ส เก่ง ม.ปลาย คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะฯ
โดย Dek-D’s School แต่ละวิชา

เรามาดูรายละเอียดของคอร์ส เก่ง ม.ปลาย แต่ละ วิชากันดีกว่า

เริ่มด้วย คอร์ส เก่ง คณิตศาสตร์ ม.4 เทอม 1 ที่น้องๆ จะได้เรียนเนื้อหา เซต ตรรกศาสตร์ และ จำนวนจริง พร้อมเทคนิคการตีโจทย์ให้แตกและการเลือกใช้สูตรให้เหมาะสมกับโจทย์ข้อนั้นๆ ทำให้สามารถทำโจทย์ได้เร็วและแม่นยำขึ้น ผ่านการลงมือทำข้อสอบจริงพร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อ ทุกขั้นตอน โดย ผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์ (อ.กิ๊ฟ) อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  ประสบการณ์สอนคณิตศาสตร์กว่า 10 ปี ทั้งในไทย สิงคโปร์ และ สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงปริญญาเอก

สมัครติวออนไลน์เก่ง คณิตศาสตร์ ม.4 เทอม 1 

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งคณิตศาสตร์ ม.4 เทอม 1

มาต่อกันที่วิชาที่ 2 อย่างชีววิทยา ที่น้องๆบ่นกันหนาหูว่า จำเยอะมาก!!! แต่เดี๋ยวก่อน อ.อุ้ย
ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล ผู้เขียนหนังสือชีววิทยายอดนิยม Biology และ Essential Biology
หรือหนังสือปู หนังสือปลาหมึก จะมาเปลี่ยนการเรียนชีววิทยาของน้องๆ ให้ท่องจำน้อยที่สุด ผ่านการทำความเข้าใจชีววิทยาอย่างเป็นเรื่องราว ทั้งยังมีแผนภาพประกอบให้น้องๆเข้าใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย สำหรับน้อง ม.4 และน้อง ม.5 สามารถทดลองเรียนกับอ.อุ้ยได้ในคอร์ส เก่งชีววิทยา ม.4 เทอม 1, เก่งชีววิทยา ม.4 เทอม 2 และ เก่งชีววิทยา ม.5 เทอม 1 ได้เลย

สมัครติวออนไลน์เก่งชีววิทยา ม.4 เทอม 1, ม.4 เทอม 2, ม.5 เทอม 1

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งชีววิทยา ม.4 เทอม 1

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งชีววิทยา ม.4 เทอม 2 ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งชีววิทยา ม.5 เทอม 1

วิชาที่ 3 อย่าง “เคมี” ที่พี่ๆ ชาว Dek-D’s School บอกเลยว่า ต้องปูพื้นฐาน ม.4 ให้แน่น เพราะต้องใช้ต่อยอดไปในการเรียนในระดับที่สูงขึ้น โดย ผศ. ดร.โรจน์ฤทธิ์ โรจนธเนศ (อ.เต้) อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาจารย์พิเศษในโรงเรียนชั้นนำมากกว่า 10 ปี จะมีการทดลองให้น้องๆ ดู เพื่อให้น้องๆ เห็นภาพและเข้าใจมากยิ่งขึ้น น้องๆ ม.4 สามารถเรียนบทนำ เคมี ม.4 กับ อ.เต้ 1 ชั่วโมงเต็มๆ ได้ ฟรี!!!

เรียนบทนำเคมี ฟรี!! และ สมัครติวออนไลน์ เก่ง เคมี ม.4 เทอม 1

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งเคมี ม.4 - บทนำเกี่ยวกับเคมี

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งเคมี ม.4 เทอม 1

และสุดท้ายกับวิชา ฟิสิกส์ ม.4 เทอม1 ที่น้องๆ จะได้เรียน บทนำเกี่ยวกับฟิสิกส์ การเคลื่อนที่แนวตรง แรงและกฎการเคลื่อนที่ รวมทั้ง การเคลื่อนที่แบบต่างๆ ครอบคลุมเนื้อหา ม.4 เทอม 1 ทั้งหมด ภายในเวลาเพียง 18 ชั่วโมง แต่ครอบคลุมเนื้อหาทั้งเทอม รวมทั้งได้ฝึกทำโจทย์ และเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ที่ช่วยให้น้องๆ ทุกคน ทำโจทย์ฟิสิกส์ได้รวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำที่สุด พิเศษ สำหรับน้องๆ Dek-D’s School เท่านั้น เพราะน้องๆ จะได้เรียนฟิสิกส์กับ อาจารย์หลิน ดร. สลิลพร กิตติวัฒนากูล อ.พิเศษ ภาควิชาวิศวกรรมและวิทยาศาสตร์วัสดุ University of Virginia มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา และอ.ประจำภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สมัครติวออนไลน์ เก่ง ฟิสิกส์ ม.4 เทอม 1

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งฟิสิกส์ ม.4 เทอม 1

เรียนเทอม 1 แล้วยังไม่จุใจ พี่ๆ Dek-D’s School ก็มีฟิสิกส์เทอม 2 เตรียมไว้สำหรับน้องๆ ที่สนใจด้วยนะคะ เก่ง ฟิสิกส์ ม.4 เทอม 2 นี้ ครอบคลุมเนื้อหาเรื่อง งานและพลังงาน โมเมนตัมและการชน การเคลื่อนที่แบบหมุน สภาพสมดุลและสภาพยืดหยุ่น สอนโดย อ.แชร์ สุปิติ บูรณวัฒนาโชค อดีตเหรียญทองของฟิสิกส์โอลิมปิกประเทศไทย ที่มีทริคดีๆ พร้อมสูตรลัดในแบบฉบับของอดีตตัวแทนประเทศฟิสิกส์โอลิมปิก มาถ่ายทอดให้น้องๆ ผ่านการฝึกทำโจทย์ไปพร้อมๆ กับอาจารย์

ทดลองเรียน และ สมัครติวออนไลน์ เก่ง ฟิสิกส์ ม.4 เทอม 2 เริ่มต้นเพียง 500 บาท

ติวออนไลน์ Dek-D's School - เก่งฟิสิกส์ ม.4 เทอม 2

คณาจารย์และพี่ๆ Dek-D’s School ทุกๆ คน ต้องการให้น้องๆ เรียนอย่างเข้าใจ ไม่ใช่แค่การท่องจำไปสอบแล้วก็ลืมในที่สุด แต่เพื่อให้น้องๆ สามารถนำความรู้ที่ได้ต่อยอดได้ในการเรียนระดับที่สูงขึ้น ลดการท่องจำแบบผิดๆ ที่ทำให้เสียเวลาในการทบทวนบทเรียน และสามารถทำคะแนนสอบไม่ว่าจะเป็นกลางภาค และปลายภาคได้เป็นอย่างดี เพื่อสะสม GPA ซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้ในการเข้ามหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆ อีกด้วย    

สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเตรียมตัว หรือทบทวนเนื้อหาวิชา คณิตศาสตร์ เคมี ชีววิทยา และฟิสิกส์ พิเศษสุดสำหรับช่วงแนะนำ สมัครคอร์สเก่ง ภายในวันที่ 15 พ.ค. 2562 รับส่วนลดพิเศษไปเลยวิชาละ 300 บาท

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments