HomeQuizQuiz PAT2 เคมี สอบครั้งนี้จะได้คะเเนนเท่าไหร่ มาเช็คความพร้อมกัน

Quiz PAT2 เคมี สอบครั้งนี้จะได้คะเเนนเท่าไหร่ มาเช็คความพร้อมกัน

32 วันก่อนสอบ PAT2 น้องๆ #DEK63 พร้อมสอบกันรึยังคะ วันนี้พี่มุกมี Quiz ที่รวมข้อสอบ PAT2 เคมีเน้นเรื่องที่ออกบ่อยเเละน่าเก็บคะเเนนให้น้องๆ ได้ลองฝึกทำดูสำหรับโค้งสุดท้ายว่าเรายังต้องอ่านเพิ่มเติมในบทไหนอีกบ้าง พิเศษสุดๆ พี่มุกมีทั้งข้อสอบพาร์ทฤษฎีเเละคำนวณมาให้น้องๆ ลองทำก่อนลงสนามสอบจริง!

วิธีการทำ Quiz PAT2 เคมี

ควิซนี้มีคำถามทั้งหมด 5 ข้อ มีเวลาทำ Quiz ข้อละ 2 นาที คำถามเเต่ละข้อเป็นคำถามในบทที่ออกบ่อยหรือออกง่ายน่าเก็บคะเเนน

ตอนนี้น้องๆ น่าจะพร้อมทำ Quiz กันเเล้ว ลองตั้งใจทำกันดูนะคะเพราะโจทย์ที่พี่มุกหามาให้น้องๆ ฝึกทำกันนั้นเป็นข้อสอบจริงเพื่อที่จะให้น้องๆ ได้เห็นเเนวทางของโจทย์เเละฝึกเเก้ปัญหาเวลาสอบจริงจะได้คุ้นเคย สู้ๆนะคะลองตั้งใจทำดูรับรองว่าไม่ยากเกินไปเเน่นอนค่ะ ^^ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ  ทำได้กี่ข้อกัน? เเละเหมือนเดิมเลยสำหรับน้องๆ ที่สงสัยข้อไหนหรืออยากรู้เฉลยละเอียด พี่มุกได้ เฉลย ไว้ให้แล้วนะคะ ส่วนน้องคนไหนที่ไม่อยากพลาดเฉลยละเอียดเเละเทคนิคการทำโจทย์ สามารถติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับพี่ๆ ได้ที่ line @schooldekd และ Facebook : Dek-D School รอติดตามกันด้วยน้า ^^ 

สำหรับน้องๆ ที่ทำควิซแล้วอยากฟิตโค้งสุดท้ายด้วยการตะลุยโจทย์ทั้งอัพเดทข้อสสอบ PAT2 ปีล่าสุด, วิชาสามัญ และ O-NET สอนโดยอ.เต้ ผศ.ดร. โรจน์ฤทธิ์ โรจนธเนศ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เน้นจุดที่ออกสอบบ่อย พร้อมด้วยการสอนหลักการ ICE แก้โจทย์ทุกข้อได้ใน 3 บรรทัด และเทคนิควิธีคิดที่หลากหลายปรับใช้ได้จริง ไม่ต้องพึ่งสูตร ถ้าน้องๆ มีข้อสงสัยสามารถถามสอบถามอาจารย์เต้ใต้คลิปที่เรียนอยู่ได้เลย! สมัครเรียน Click

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments