Homeบทความแนะนำแนะนำคอร์ส พิชิต TCAS คณิต เคมี ฟิสิกส์ พร้อมทดลองเรียนฟรี!!!

แนะนำคอร์ส พิชิต TCAS คณิต เคมี ฟิสิกส์ พร้อมทดลองเรียนฟรี!!!

ติวออนไลน์เตรียมสอบ PAT1 PAT2  หรือ 9 วิชาสามัญ สรุปเนื้อหาเน้นๆ ตรงจุด พร้อมสอบได้ในเวลาจำกัด และฝึกทำข้อสอบเก่าพร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อโดยคณาจารย์ขั้นเทพ ประสบการณ์การสอนทั้งในและต่างประเทศกว่า 10 ปี การันตีโดย Dek-D พร้อมเอกสารประกอบการเรียนส่งตรงถึงบ้านฟรี  พิเศษ!!! น้องๆสามารถเรียนซ้ำได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ การันตีการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง พร้อม Notification แจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ

คอร์ส พิชิต TCAS คณิต เคมี ฟิสิกส์ โดย Dek-D’s School เหมาะกับใครบ้าง

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อม หรือ ทบทวนเนื้อหา สำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชั้น ม.5 หรือ ม. 6 พื้นฐานไม่แน่นก็เรียนได้ น้องๆไม่ต้องกังวลว่าพื้นฐานของตัวเองยังไม่แน่น จะสามารถเรียนได้หรือไม่ ถ้าเรียนไม่ทันจะทำยังไง เพราะการเรียนที่ Dek-D’s School น้องๆสามารสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ การันตีการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง รวมทั้งได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น น้องๆสามารถทบทวนเนื้อหาทุกคอร์สที่สมัครเรียนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่ชำระเงิน

ทำไมต้องเรียนคอร์สพิชิต TCAS คณิต เคมี ฟิสิกส์ ของ Dek-D’s School

เพราะคอร์สพิชิต TCAS ของเรานั้นพร้อมเฉลยละเอียดทุกขั้นตอน รวมทั้งบทตะลุยโจทย์ที่รวบรวมคลังข้อสอบเก่า PAT และ 9 วิชาสามัญ สูงสุดถึง 100 ข้อ ให้ผู้เรียนได้ทดสอบตัวเอง ก่อนที่จะดูเฉลยอย่างละเอียดและเทคนิคการทำข้อสอบแต่ละข้อจากอาจารย์ผู้สอน

รายละเอียดคอร์สพิชิต TCAS คณิต เคมี ฟิสิกส์ โดย Dek-D’s School แต่ละวิชา

เรามาดูรายละเอียดของคอร์สTCAS แต่ละวิชากันดีกว่า
พิเศษสุดน้องๆ สามารถทดลองเรียนทุกวิชาได้ ฟรี!!!!

เริ่มด้วยวิชาคณิตศาสตร์ ในคอร์ส พิชิต TCAS คณิตศาสตร์  ที่น้องๆ จะได้ทบทวนเนื้อหาที่ต้องใช้สอบ PAT1 และ 9 วิชาสามัญ ครบถ้วนทุกเรื่องที่ออกสอบ สรุปจุดสำคัญ และเน้นย้ำเรื่องที่ออกบ่อย รวมทั้งจุดผิดที่มักทำให้เสียคะแนน เมื่อเรียนจบแต่ละบทแล้ว น้องๆสามารถฝึกทำโจทย์ท้ายบทเรียนเพื่อเป็นการทบทวนเนื้อหาในเรื่องนั้นๆ อีกครั้ง ถ้ายังไม่จุใจ เรามีคลังข้อสอบเก่าให้ทำเลยอีก 1 บทเต็มๆ 50 ข้อ น้องๆสามารถดูเฉลยละเอียดทุกข้อ ทุกขั้นตอน พร้อมเทคนิคการตีโจทย์ให้แตกและการเลือกใช้สูตรที่ถูกต้อง จาก ผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์ (อ.กิ๊ฟ) อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  ประสบการณ์สอนคณิตศาสตร์กว่า 10 ปี ทั้งในไทย สิงคโปร์ และ สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงปริญญาเอก  ถ้าน้องๆเรียนแล้วมีข้อสงสัย หรือลองทำโจทย์แล้วไม่สำเร็จสักที สามารถสอบถาม อ.กิ๊ฟ ใต้บทเรียนได้เลย

(ตัวอย่างการเรียนการสอนคอร์สออนไลน์ พิชิต TCAS คณิตศาสตร์ โดย อ.กิ๊ฟ)

ทดลองเรียนเรื่อง เซท ฟรี!!! Click 

สมัครติวออนไลน์พิชิต TCAS คณิตศาสตร์  เริ่มต้นเพียง 360 บาท สมัครเรียน Click 

มาต่อกันที่วิชาที่ 2 อย่าง “เคมี” ที่น้องๆจะได้เรียนกับ ผศ. ดร.โรจน์ฤทธิ์ โรจนธเนศ (อ.เต้) อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านเคมี ยิ่งไปกว่านั้น อ.เต้ ยังเป็นอาจารย์พิเศษในโรงเรียนชั้นนำมากกว่า 10 ปี ในคอร์สพิชิต TCAS เคมี ของ Dek-D’s School  อ.เต้ ได้สรุปเนื้อหาสำคัญที่ต้องใช้สอบ PAT2 และ 9 วิชาสามัญฯ ไว้ครบถ้ว พร้อมน้นย้ำจุดที่ควรระวังในการทำข้อสอบให้น้องๆอีกด้วย ทั้งยังมีการทดลองให้น้องๆ ดู เพื่อให้น้องๆ เห็นภาพและเข้าใจมากยิ่งขึ้น เมื่อเรียนจบแต่ละบทแล้ว น้องๆ สามารถลองทำข้อสอบเก่าท้ายบท ก่อนดูเฉลยละเอียดจาก อ.เต้ เพื่อประเมินตนเองได้เลย ถ้าจุดไหนต้องการทบทวนซ้ำ น้องๆ สามารถดูซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายใน 6 เดือน เมื่อมีข้อสงสัยสามารถสอบถามอ.เต้ ใต้บทเรียนได้เลย ได้เรียนจากตัวจริงด้านเคมีขนาดนี้ บอกเลยว่าน้องๆ สามารถพิชิตคะแนน PAT2 และ 9วิชาฯ สำหรับเข้าคณะในฝันได้แน่นอน

(ตัวอย่างการเรียนการสอนคอร์สพิชิต TCAS เคมี โดย อ.เต้)

ทดลองเรียนเรื่อง สมบัติอะตอม เต็มๆ 1 ชั่วโมง ฟรี!!! Click 

สมัครติวออนไลน์พิชิต TCAS เคมี เริ่มต้นเพียง 250 บาท สมัครเรียน Click 

และสุดท้ายกับพิชิต TCAS ฟิสิกส์ โดย อ.แชร์ สุปิติ บูรณวัฒนาโชค อดีตเหรียญทองของฟิสิกส์โอลิมปิกประเทศไทย ที่มีทริคดีๆ พร้อมสูตรลัดในแบบฉบับของอดีตตัวแทนประเทศฟิสิกส์โอลิมปิค มาถ่ายทอดให้น้องๆ ผ่านการฝึกทำโจทย์ไปพร้อมๆ กับอาจารย์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการสาธิต การทดลองให้น้องๆเห็นภาพและเข้าใจถึงแก่น ลดการท่องจำที่ทำให้สับสนและเสียคะแนนเวลาทำข้อสอบอีกด้วย พิเศษสุด สำหรับน้องๆ ที่เรียนเนื้อหาครบเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องการสรุปทบทวนอีกครั้งก่อนลงสนามสอบจริง อ.แชร์ เตรียมคลังข้อสอบเก่าให้น้องๆได้ลองทำถึง 100 ข้อ พร้อมเทคนิคลัดในการทำโจทย์แบบไม่มีกั๊ก น้องๆตะลุยโจทย์ 100 ข้อแล้วยังไม่มั่นใจ  อ.แชร์สรุปเนื้อหาแบบ Intensive จบครบพร้อมสอบให้อีกด้วย ความรู้จัดหนักจัดเต็ม 77 ชั่วโมงขนาดนี้ Dek-D’s School ให้น้องๆ ทบทวนได้ไม่จำกัด ภายในระยะเวลา 6 เดือน กันไปเลย

(ตัวอย่างการเรียนการสอนคอร์สพิชิต TCAS ฟิสิกส์ โดย อ. แชร์ )

ทดลองเรียนเรื่อง รวมข้อสอบบทนำ ฟรี!!! Click เลย 

สมัครติวออนไลน์พิชิต TCAS ฟิสิกส์  เริ่มต้นเพียง 400 บาท สมัครเรียน Click 

คณาจารย์และพี่ๆ Dek-D’s School ต้องการให้น้องๆ ทุกๆ คนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ได้มีโอกาสเรียนกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้นๆ อย่างแท้จริง รวมทั้งการสรุปเนื้อหาที่ตรงจุด เพื่อช่วยให้น้องๆ ประหยัดเวลาในการเตรียมตัวสอบได้มากขึ้น และช่วยให้น้องๆ เตรียมตัวสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยการให้น้องๆ ทบทวนเนื้อหาซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งภายใน 6 เดือน และสามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ทันที เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องของน้องๆ ในการสอบ PAT1 PAT2 และ 9 วิชาสามัญ ซึ่งเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตทางการศึกษาของน้องๆ นั่นเอง

สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเตรียมตัวสอบ หรือทบทวนเนื้อหาสำหรับสอบ PAT1 PAT2 และ 9 วิชาสามัญ ในวิชาคณิตศาสตร์ เคมี และฟิสิกส์  สามารถทดลองเรียนและสมัครเรียนคอร์สพิชิต TCAS ในรายวิชาต่างๆ ตามลิงก์ด้านล่าง เริ่มต้นเพียง 250 บาท *สมัคร ภายใน 28 ก.พ. 62 โอกาสสุดท้ายก่อนปรับราคาขาย *

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments