HomeQuizQuiz PAT1 สถิติ บทง่ายที่ออกสอบเยอะ ไม่อยากพลาดคะแนนเล่นควิซเลย

Quiz PAT1 สถิติ บทง่ายที่ออกสอบเยอะ ไม่อยากพลาดคะแนนเล่นควิซเลย

สวัสดีค่ะ น้องๆ #dek63 ทุกคน การสอบ PAT1 ใกล้เข้ามาแล้ว เป็นยังไงบ้างคะ อ่านหนังสือถึงไหนแล้ว ถ้ายังอ่านไม่ถึงไหนลองอ่านบทความนี้ เจาะลึกข้อสอบ PAT1 และวันนี้พี่บิวมีควิซข้อสอบ PAT1 มาทดสอบน้องๆ ควิซนี้เป็นเรื่องสถิติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ออกสอบเยอะ และข้อสอบไม่ยากด้วย เมื่อเทียบกับบทอื่นๆ ข้อสอบสถิติส่วนใหญ่จะให้ข้อมูลมาชุดนึงแล้วถามตรงๆ เลย ถ้าเราไม่แทนค่าผิด ไม่แทนสูตรผิด เราสามารถเก็บคะแนนจากบทนี้ได้แบบไม่ยากเลย

ควิซนี้มีเหมาะกับน้องๆ ม.ปลายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือน้องๆ ทั่วไปที่จะทดสอบความรู้เรื่องสถิติ โดยควิซนี้มีโจทย์ 5 ข้อและมีเวลาทำข้อละ 3 นาที ถ้าพร้อมแล้ว จับเวลา แล้วเริ่มทำควิซเลย^^

เป็นยังไงบ้างคะ ยากไหมเอ่ย ถ้าน้องๆ คนไหนยังทำไม่ได้ เข้าไปอ่านคำอธิบายเรื่องสถิติได้ที่บทความนี้เลย ทวงคืนคะแนน – สถิติ และพี่บิวมีคอร์สสถิติมาแนะนำให้น้องๆ ในสอนโดยอาจารย์กิ๊ฟ อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ ม.มหิดล และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งคณิตศาสตร์โอลิมปิก 3 สมัย ด้วยราคาเพียง 390 บาทเท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments