HomeTCASเฉลยโจทย์ TGAT2 ความเพียงพอของข้อมูล พร้อมชี้จุดพลาดง่าย

เฉลยโจทย์ TGAT2 ความเพียงพอของข้อมูล พร้อมชี้จุดพลาดง่าย

เหลือเวลาอีกประมาณ 3 เดือน ก็จะถึงวันสอบ TGAT ของน้องๆ #dek68 แล้ว บทความนี้เป็นบทความเฉลยโจทย์ TGAT2 เรื่อง ความเพียงพอของข้อมูล ซึ่งเป็นโจทย์และเฉลยจากคอร์สเรียน TGAT2 การคิดอย่างมีเหตุผล ที่สอนโดย อ.นัท Dek-D School เฉลยทั้งรูปแบบข้อความและรูปแบบวิดีโอ ถ้าพร้อมแล้ว มาดูเฉลยพร้อมกันเลย

เฉลยแนวข้อสอบ TGAT2 ความเพียงพอของข้อมูล

ดูเฉลยโจทย์ข้อนี้แบบวิดีโอจากอ.นัท Dek-D School เลย

เพิ่มความแม่นยำในการทำข้อสอบ TGAT2 เหลือเวลาน้อย ก็เตรียมสอบได้ทัน กับคอร์สพิชิต TGAT2 การคิดอย่างมีเหตุผล คอร์สนี้สอนโดย อ.นัท ที่มีประสบการณ์การสอนด้านนี้ มามากกว่า 10 ปี ด้วยการสรุปเนื้อหาแบบกระชับ และตะลุยโจทย์แบบจัดเต็ม จบ ครบ ใน 7 ชั่วโมง เรียนจบแล้ว พร้อมสอบได้เลย

คอร์สนี้สามารถเรียนซ้ำกี่รอบก็ได้ในเวลา 6 เดือน เรียนที่ไหนก็ได้ ไม่จำกัดสถานที่ แค่มีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเข้าเรียนได้เลย พร้อมหนังสือเรียนเป็นรูปเล่มอย่างดี ส่งตรงถึงบ้าน ฟรี! เรียนแล้วมีข้อสงสัย สามารถถาม อ.นัท ที่ใต้คลิปเรียนได้เลย อ.นัท ตอบกลับเร็วมาก เมื่อ อ.นัท ตอบแล้ว จะมีแจ้งเตือนเด้งไปหาน้องๆ ทันที ไม่พลาดทุกคำตอบแน่นอน ถ้าน้องๆ สนใจคอร์สเรียน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่กล่องด้านล่างได้เลย

ถ้ายังไม่แน่ใจ ทดลองเรียนฟรีก่อนได้ พร้อมวิชา TCAS อื่นๆ ทั้ง TGAT3 TPAT1 และ A-Level ได้เลย

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments