Homeแนะนำคอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS โดย Dek-D's School

แนะนำคอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS โดย Dek-D’s School

แนะนำคอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS โดย Dek-D’s School

ฝึกทำโจทย์พร้อมเฉลยละเอียดทุกขั้นตอน และเทคนิคลัดในการทำข้อสอบคณิตฯ เคมี ฟิสิกส์ เตรียมสอบ PAT1 PAT2 และ 9 วิชาสามัญ โดยคณาจารย์คุณภาพที่มีประสบการณ์การสอนในมหาวิทยาลัยและโรงเรียนชั้นนำกว่า 10 ปี การันตีโดย DEK-D.COM พิเศษ สามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ทุกเมื่อ การันตีการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง

 

คอร์สตะลุยโจทย์เหมาะกับใคร

คอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS เหมาะกับผู้ที่ต้องการทบทวนและเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริง เพราะโค้งสุดท้ายก่อนสอบ สิ่งที่สำคัญที่สุดสิ่งหนึ่งคือ การตะลุยโจทย์ เพื่อที่จะได้นำสูตร แนวคิด หรือทฤษฎีที่เราได้ศึกษามาแล้วนั้น มาประยุกต์ใช้จริง ทั้งยังเป็นการทบทวนเนื้อหาไปในตัวอีกด้วย

ทำไมต้องเรียนคอร์สตะลุยโจทย์ของ Dek-D’s School

การฝึกทำข้อสอบในคอร์สตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS คณิตฯ, เคมี และ ฟิสิกส์ กับ DEK-D’s School นั้น น้องๆ จะได้ลองทำข้อสอบเก่าจากหลากหลายสนามสอบ พร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อ ทุกขั้นตอน จากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาวิชานั้นๆ รวมทั้งได้รับเทคนิคและข้อควรระวังในการทำข้อสอบเพื่อไม่ให้เป็นการเสียคะแนนอีกด้วย

คอร์สตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS นั้นน้องๆ สามารถเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ และดีไซน์การเรียนได้ด้วยตนเองว่าอยากฝึกทำข้อสอบด้วยตนเองก่อน แล้วค่อยดูเฉลยจากอาจารย์ หรือจะทำข้อสอบไปพร้อมๆ กับอาจารย์เลยก็สามารถทำได้ สำหรับคอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS นั้นน้องๆ สามารถทบทวนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งภายใน 6 เดือนหลังจากทำการชำระเงิน สมัครแล้วสามารถดาวน์โหลดเอกสารแลเริ่มเรียนได้ทันที พิเศษสุด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ทุกเมื่อ การันตีการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง

รายละเอียดคอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS แต่ละวิชา
เรามาดูรายละเอียดของคอร์ส ตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS แต่ละวิชากันดีกว่า

เริ่มด้วยวิชาคณิตศาสตร์ น้องๆ จะได้ลองทำข้อสอบ PAT1 จำนวน 45 ข้อ และ 9 วิชาสามัญจำนวน 30 ข้อ
รวมทั้งสิ้น 10 ชั่วโมง สอนโดยผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์ (อ.กิ๊ฟ) อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  

(ตัวอย่างการเรียนการสอนคอร์สออนไลน์ ตะลุยโจทย์ พิชิต TCASคณิตศาสตร์ โดย อ.กิ๊ฟ) 

สมัครติวออนไลน์ ตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS คณิตศาสตร์ เพียง 400 บาท จากปกติ 1,000 บาท

 

มาต่อกันที่วิชาฟิสิกส์ ที่มีโจทย์ให้น้องๆ ได้ลองทำอย่างจุใจถึง 100 ข้อ แบ่งเป็น ข้อสอบ PAT2 50 ข้อ, 9 วิชาสามัญ 50 ข้อ และสรุปเนื้อหา TCAS ฟิสิกส์แบบเน้นๆ รวมทั้งสิ้น 11 ชั่วโมง สอนโดย อ.แชร์ สุปิติ บูรณวัฒนาโชค เหรียญทองฟิสิกส์โอลิมปิก บอกเลยว่า อ.แชร์มีเทคนิคลัดในการทำโจทย์ให้เพียบ

(ตัวอย่างการเรียนการสอนคอร์สออนไลน์ ตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS ฟิสิกส์ โดย อ.แชร์) 

สมัครติวออนไลน์ ตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS ฟิสิกส์ เพียง 400 บาท จากปกติ 1,000 บาท

 

ปิดท้ายกันที่วิชาเคมี กับข้อสอบจากหลากหลายสนามสอบ จำนวน 30 ข้อ รวมทั้งสิ้น 4 ชั่วโมง โดย ผศ. ดร.โรจน์ฤทธิ์ โรจนธเนศ (อ.เต้) อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาจารย์พิเศษในโรงเรียนชั้นนำมากกว่า 10 ปี

(ตัวอย่างการเรียนการสอนคอร์สออนไลน์ ตะลุยโจทย์ พิชิต TCASเคมี โดย อ.เต้)

สมัครติวออนไลน์ ตะลุยโจทย์ พิชิต TCAS เคมี เพียง 250 บาท จากปกติ 500 บาท

นอกจากผู้เรียนจะได้เตรียมความพร้อมผ่านการลงมือทำข้อสอบจริงแล้ว ยังได้ทบทวนเนื้อหาในรายวิชาต่างๆผ่านการทำโจทย์ นอกจากนี้ยังได้เทคนิคและข้อควรระวังในการทำข้อสอบในรูปแบบต่างๆ เพื่อพิชิตคะแนน TCAS ตามที่หวังอีกด้วย

สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายเพื่อพิชิตคะแนนในสนามสอบ PAT และ 9 วิชาสามัญ สามารถสมัครเรียนคอร์สตะลุยโจทย์ได้จากลิงก์ด้านล่างเลย น้องๆ สามารถสมัครเรียนคอร์สตะลุยโจทย์พิชิต TCAS ราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 62 สมัครแล้วมาฟิตเพิ่มคะแนนด้วยกันเลย!

 

โค้งสุดท้าย! ติวออนไลน์ สมัครได้แล้ววันนี้ 

ติวก่อนรู้เทคนิคเก็บคะแนนก่อน ราคาพิเศษแบบนี้ถึงวันที่  31 มีนาคม 62

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments