HomeTCASรวม 5 คอร์สออนไลน์ ติว TCAS ฟรี ช่วย Dek67 พิชิตคะแนนทุกสนาม

รวม 5 คอร์สออนไลน์ ติว TCAS ฟรี ช่วย Dek67 พิชิตคะแนนทุกสนาม

เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน น้องๆ Dek67 ต้องเริ่มสอบสนามแรกกันแล้ว นั่นก็คือ TGAT และ TPAT สำหรับน้องๆ คนไหนที่เตรียมตัวเก็บเนื้อหา 3 ปีมามากพอแล้ว ช่วงนี้ก็จะเข้าสู่กิจกรรมตะลุยโจทย์เพื่อเตรียมตัวเจอข้อสอบจริง ขอเป็นกำลังให้ทุกคนเลยนะ แต่สำหรับน้องๆ คนไหนที่ยังกังวลเก็บเนื้อหาไม่ทัน วันนี้พี่ๆ Dek-D School รวม 5 คอร์สออนไลน์ ติว TCAS ฟรี มาให้น้องๆ ได้เรียนกันแล้ว ติวได้ 1 เดือนเต็ม ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดชม. พร้อมเอกสารประกอบการเรียนดาวน์โหลดได้ทันที รับรองว่าไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายย้อนหลังแน่นอน

ในแต่ละคอร์สจะมีทั้งสรุปเนื้อหา + ตะลุยโจทย์แบบฝึกหัดท้ายบทเรียน เพื่อประเมินความเข้าใจหลังจากที่น้องๆ เรียนจบบท ซึ่งสามารถทวนซ้ำกี่รอบก็ได้ เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม โดยอาจารย์ที่สอนในคอร์สมาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่าง จุฬาฯ มหิดล มช. มศว สอนเน้นวิเคราะห์ มากกว่าการท่องจำ แจกเทคนิคแบบไม่มีกั๊ก ที่สำคัญในพาร์ทเฉลยโจทย์ อาจารย์จะอธิบายแบบละเอียด ช่วยให้น้องๆ สามารถเอาวิธีคิดไปต่อยอดในข้อสอบจริงได้

วิธีสมัครรับคอร์ส ติว TCAS ฟรี

ถ้าหากน้องๆ Dek67 คนไหนสนใจอยากติวคอร์สฟรีกับ Dek-D School สามารถสมัครและเริ่มเรียนในหน้าเว็บ www.school.dek-d.com ได้เลย โดยสมัครเข้าเรียนตามวิธีด้านล่างนี้ได้เลย ที่สำคัญทุกคอร์สฟรีมีแจกโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับน้องๆ ที่ติดใจแล้วอยากสมัครติวต่อเลย

วิธีเข้าเรียน Dek-D School

คอร์สติวฟรี TCAS คณิตประยุกต์

คอร์สติวฟรี TCAS คณิตประยุกต์

สอนโดย อ.กิ๊ฟ อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายในคอร์ส อ.กิ๊ฟจะมาสรุปภาพรวมของข้อสอบ TCAS คณิตประยุกต์ เฉลี่ยออกเป็นโอกาสที่จะออกสอบของแต่ละบทเรียน น้องๆ จะได้รู้ว่าควรเน้นบทไหน หรือเลือกทำเรื่องไหนก่อนดี เมื่อทำข้อสอบจริง เพื่อที่จะทำข้อสอบให้ทันเวลา แล้วอาจารย์ก็ยังยกเอาตัวอย่างโจทย์ 10 ข้อมาเฉลยให้เราได้ฝึกคิดไปพร้อมๆ กัน ดูว่าแนวโจทย์ TCAS67 จะเป็นอย่างไร มีจุดไหนที่ต้องระวังเป็นพิเศษหรือไม่

คอร์สติวฟรี TCAS สังคม

คอร์สติวฟรี TCAS สังคม

สอนโดยอ.กนก อาจารย์ประจำกลุ่มวิชาสังคม โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฝ่ายมัธยม น้องๆ ที่เคยเรียนกับอาจารย์ ส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอาจารย์มีเทคนิคการสอน ช่วยให้จำเนื้อหาสังคมได้เยอะและเรียนแบบไม่น่าเบื่อ

ในคอร์สนี้อาจารย์จะเน้น 10 หัวข้อที่มักออกบ่อยและมีสัดส่วนเยอะในคะแนนสอบ A-Level ได้แก่ กฎหมาย, ศาสนาสากล, ศาสนาพุทธ, สังคมวิทยา, ประวัติศาสตร์ไทย, ประวัติศาสตร์โลกตะวันตก, ประวัติศาสตร์โลกตะวันออก, เศรษฐศาสตร์, ภูมิศาสตร์, รัฐศาสตร์และการเมืองการปกครอง พร้อมยกตัวอย่างโจทย์จากข้อสอบเก่ามาประกอบการสอน ทำให้เห็นภาพแนวข้อสอบจริงมากขึ้น

คอร์สติวฟรี TCAS ภาษาอังกฤษ

คอร์สติวฟรี TCAS ภาษาอังกฤษ พาร์ท Reading

สอนโดย อ.ติงลี่ หรือที่น้องๆ เรียกกันว่า ครูพี่ติงลี่ อาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยชั้นนำและองค์กรต่างๆ เช่น มศว ปัญญาภิวัฒน์ สำหรับวิชานี้จะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทหลัก สำหรับคอร์สนี้จะเป็นพาร์ท Reading เรื่อง Main idea โดยสรุปออกมาเป็นเทคนิคหาหัวข้อและใจความสำคัญจากบทความในข้อสอบ บอกวิธีการสังเกตตัวเลือกที่จะช่วยให้น้องๆ หาคำตอบได้ไวขึ้น แบบที่ไม่ต้องนั่งอ่านทั้งบทความก็ตอบได้เลย

พาร์ทที่ 2 คือพาร์ท Grammar เรื่อง Tense คู่ อาจารย์อธิบายตั้งแต่พื้นฐานความหมายของประโยค Tense คู่ ไปจนถึงวิธีการดูรูปโครงสร้างประโยค เหตุการณ์ไหนเกิดก่อน เกิดหลัง หรือแบบที่เกิดขึ้นพร้อมกัน

คอร์สติวฟรี TCAS ภาษาอังกฤษ พาร์ท Grammar

คอร์สติวฟรี TCAS 8 วิชา

คอร์สติวฟรี TCAS 8 วิชา

คอร์สเตรียมสอบ TCAS แบบครบที่สุด มีทั้งวิชาคณิตประยุกต์ 1, ภาษาไทย, สังคมศึกษา, ภาษาอังกฤษ, ฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ และ TPAT1 วิชาเฉพาะ กสพท เหมาะกับ Dek67 ทุกคนทั้งสายวิทย์และสายศิลป์ ในบทเรียนมีทั้งสรุปเนื้อหาและตะลุยโจทย์ข้อสอบเก่า พร้อมอธิบายแบบละเอียด รับเทคนิคการวิเคราะห์จากอาจารย์แบบไม่มีกั๊ก

พิเศษ! ตอนนี้อัปเดตเพิ่มขึ้นเป็น 11 วิชา เพิ่มคณิตประยุกต์ 2, TGAT2 และ TGAT3

สำหรับน้องๆ Dek67 คนไหนที่ทดลองติวกับ Dek-D School แล้วชอบในเทคนิคการสอนของทีมอาจารย์ สามารถสมัครติวได้เลย

พิเศษเฉพาะคนรับคอร์สฟรี มีโค้ดส่วนลดค่าสมัครให้ทุกคอร์ส รีบติวก่อน มีโอกาสสอบติดก่อนแน่นอน

หากน้องๆ คนไหนอยากปรึกษาคอร์สออนไลน์ ติว TCAS ฟรี เพิ่มเติม หรือการเตรียมตัวสอบ TCAS67 สามารถปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ทัก Line: @SchoolDekD ได้เลย สามารถติดตามข่าวสารติวออนไลน์ได้จากช่องทางเหล่านี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments