HomeQuizMONDAY QUIZ – Pre-Test ชีวะ ม.5 เทอม 1

MONDAY QUIZ – Pre-Test ชีวะ ม.5 เทอม 1

Pre-Test ก่อนเปิดเทอม วิชาชีววิทยา ม.5 เทอม 1 มาดูกันว่าเปิดเทอมนี้เราต้องเรียนเรื่องอะไรบ้าง แล้วรีบฟิตเตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่ปิดเทอมนี้ รับรองว่าเปิดเทอมไปเรียนสบาย ได้เกรด 4 แบบชิลล์ๆ แน่นอน

เริ่มทำ Quiz Pre-Test ชีวะ ม.5 เทอม 1 เลย

เป็นยังไงกับบ้างคะ พอทำ Pre-Test ไปแล้ว คิดว่าเนื้อหาชีววะม.5 เทอม 1 โหดกว่าที่คิดไว้รึเปล่า

แอบบอกไว้เลยว่าเทอมนี้มีเรื่องยากอยู่ 2 เรื่องคือ

การสังเคราะห์ด้วยแสง เพราะเนื้อหาเยอะ และมีกลไกที่ซับซ้อน และต้องมีพื้นฐานของเรื่องชีวโลเมกุล

เนื้อเยื่อและอวัยวะของพืช เพราะต้องจำภาพ และโครงสร้างต่าง ๆ ว่าคือส่วนใดของพืช และทำหน้าที่อะไร จำผิดชีวิตเปลี่ยน คะแนนหายไม่รู้ตัว

ชีวะ ม.5 เทอม 1 ทั้งเนื้อหาเยอะ ทั้งต้องจำโครงสร้างและกลไกที่แสนจะซับซ้อนแบบนี้ ท่องไปเรื่อยๆ ไม่รอดแน่ ถ้าอยากได้เกรด 4 ต้องรีบติวตั้งแต่ปิดเทอมนี้

ติวออนไลน์ชีววิทยา ม.5 เทอม 1 ด้วยเทคนิคเข้าใจชีวะให้เป็นเรื่องราว เป็นเหตุเป็นผล พร้อมภาพประกอบช่วยให้เข้าใจและจำรายละเอียดต่างๆ ได้มากขึ้น

สอนโดย ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล ผู้แต่งหนังสือชีววิทยายอดนิยมอย่างปกปู และปกปลาหมึกที่น้องๆ รู้จักกันดี จะเลือกติวทั้งที ต้องติวกับอาจารย์ตัวจริงด้านชีววิทยาที่ Dek-D คัดมาแล้ว

สมัครติวออนไลน์คอร์สเก่งชีววิทยา ม.5 เทอม 1 Click

พิเศษสุด! ในคอร์สเก่งชีววิทยา ม.5 เทอม 1 ยังมี Quiz ให้น้องๆ ได้ทำเพื่อประเมินความเข้าใจในทุกๆ บทเรียน เพื่อปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งก่อนสอบจริงอีกเพียบ

อยากรู้ว่าเทคนิคเข้าใจชีวะให้เป็นเรื่องราว เป็นเหตุเป็นผล พร้อมภาพประกอบช่วยให้เข้าใจและจำรายละเอียดต่างๆ ได้มากขึ้น ของ ดร.ศุภณัฐจะเปลี่ยนแนวทางการเรียนชีวะ ให้น้องๆ เก่งได้โดยต้องท่องได้ยังไง

Dek-D School ให้น้องๆ ทดลองเรียนฟรี 4 เรื่องไปเลย

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียนและการสมัครเรียนได้ทาง Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments