HomeTCASเฉลยโจทย์ ข้อสอบ A-Level ฟิสิกส์ 66 การวัด บันทึกผล และเลขนัยสำคัญ

เฉลยโจทย์ ข้อสอบ A-Level ฟิสิกส์ 66 การวัด บันทึกผล และเลขนัยสำคัญ

เฉลยโจทย์ ข้อสอบ A-Level ฟิสิกส์ 66 เรื่องการวัด บันทึกผล และเลขนัยสำคัญ ออกสอบทุกปี และเก็บคะแนนง่ายด้วย น้องๆ ไม่ควรทิ้งข้อนี้เลย ในบทความนี้พี่ก็มีเฉลย ทั้งแบบเป็นข้อความ และแบบที่เป็นวิดีโอ จาก อ.หลิน Dek-D School มาให้น้องๆ ได้เลือกดูตามที่สะดวก ตามที่ชอบได้เลย

มาดูเฉลยแบบแรก แบบคิดลัด ไม่ต้องคำนวณ วิธีนี้เป็นวิธีที่พี่แนะนำมากที่สุดเลย เพราะใช้เวลาทำไม่นาน จะได้เหลือเวลาไว้ทำโจทย์ข้ออื่นอีกด้วย แต่น้องๆ ก็ต้องแม่นเนื้อหาด้วยนะ

เฉลย ข้อสอบ A-Level ฟิสิกส์ 66 เรื่อง การวัด บันทึกผล และเลขนัยสำคัญ

วิธีต่อมา วิธีคิดแบบคำนวณ วิธีนี้จะละเอียดกว่าวิธีแรก แต่น้องๆ จะเสียเวลาไปกับการคิดเลขเยอะมาก และในห้องสอบก็ใช้เครื่องคิดเลขไม่ได้ด้วย มีโอกาสที่น้องๆ จะคิดเลขผิด และเสียเวลาในการคิดเลขมากด้วย

เฉลย ข้อสอบ A-Level ฟิสิกส์ 66 เรื่อง การวัด บันทึกผล และเลขนัยสำคัญ

ต่อมาเป็นวิดีโอเฉลยจาก อ.หลิน ในนี้มีสอนทั้งวิธีคำนวณและไม่คำนวณเลย พร้อมเทคนิคการทำโจทย์เพิ่มเติม จาก อ.หลิน Dek-D School

@dekdschool

เทคนิคลัดทำโจทย์ #ฟิสิกส์ แบบไม่ต้องคำนวณ ที่ #เด็ก67 ต้องรู้ก่อนสอบ #alevel67 รู้คำตอบใน 2 นาที! ใช้วิธีไหน ไปดูกันเลย #tiktokuni #tiktokสายความรู้ #tiktokความรู้ #สายความรู้ #dek67 #อ่านหนังสือสอบ #สมัครสอบ #alevel #อยากเป็นหมอ #สอบเข้า #เตรียมสอบ #เตรียมตัวสอบ #สอบเข้ามหาวิทยาลัย #อยากสอบติด #tcas #tcas67 #สอบalevel #ติวalevel #ติวเข้ามหาลัย #เข้ามหาลัย #เทคนิคอ่านหนังสือ #tiktokuni_th #tiktokuni_thailand #tiktokการศึกษา #กสพท #study #ติว #แชร์ความรู้ #แบ่งปันความรู้ #สาระความรู้tiktok #ชีววิทยา #เภสัช #แพทย์ #ติวอังกฤษ #วิทย์ #ฟิสิกส์โคตรง่าย #ฟิสิกส์มอปลาย #สอนฟิสิกส์ #physics #dekdschool #เธรดการเรียน

♬ เสียงต้นฉบับ – Dek-D School คอร์สติว by Dek-D – Dek-D School คอร์สติว by Dek-D

เตรียมสอบ A-Level ฟิสิกส์ แบบจบไว ใช้เวลาน้อยกว่าก็สอบติดได้ กับคอร์ส Intensive สรุปเนื้อหา A-Level ฟิสิกส์ ด้วยการสรุปเนื้อหาฟิสิกส์ ม.ปลาย แบบสั้นๆ และตัวอย่างโจทย์ช่วยให้เห็นภาพมากขึ้น ชั่วโมงคอร์สเรียนเพียง 12 ชั่วโมง อายุคอร์ส 6 เดือน สามารถทวนซ้ำกี่รอบก็ได้ จนกว่าจะถึงวันสอบ พร้อมหนังสือเป็นรูปเล่มอย่างดี ส่งตรงถึงบ้านฟรี

คลิกดูรายละเอียดคอร์สและทดลองเรียนที่กล่องด้านทางได้เลย

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments