Homeขจัดทุกอุปสรรคของการติวที่ Dek-D’s School

ขจัดทุกอุปสรรคของการติวที่ Dek-D’s School

สวัสดีค่ะน้องๆ ทุกคน ช่วงนี้บางโรงเรียนคงกำลังสอบปลายภาคกันอย่างขะมักเขม้น หรือบางโรงเรียนอาจจะปิดเทอมแล้ว น้องๆ น่าจะมองหาที่เรียนพิเศษกันอยู่ใช่มั้ยคะ แต่พอเจอที่เรียนถูกใจกลับมีอุปสรรคมากมายซะเหลือเกิน ไหนจะบ้านไกลเดินทางไม่สะดวก ค่าใช้จ่ายสูง ใช้เวลาในการเรียนนานมากกว่าจะได้เนื้อหาครบสำหรับการสอบ ตั้งใจจะเริ่มติวอย่างจริงจังทั้งที เจออุปสรรคแบบนี้น้องๆบางคนถึงกับถอดใจกันเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อน!!! พี่ๆ Dek-D’s School มีทางออกมาให้น้องๆค่ะ การติวที่ Dek-D’s School ขจัดปัญหาที่กล่าวถึงด้านบนทั้งหมดให้น้องๆ ได้อย่างไรกันบ้าง มาชมกันเลย

  1. อยู่ไกลไม่ใช่ปัญหาเพราะการเรียนการสอนของเราเป็นระบบออนไลน์ น้องๆ สามารถเรียนที่ไหนก็ได้ทั่วโลก แอบกระซิบว่า ที่ผ่านมามีน้องๆ นักเรียนไทยในต่างประเทศ เรียนออนไลน์กับ Dek-D’s School ด้วยนะคะ เพียงแค่มีสัญญาณ Internet น้องๆ ก็สามารถเรียนกับ Dek-D’s School ได้เลย แถมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาในการเดินทางอีกด้วย
  2. จะเรียนออนไลน์ทั้งที ต้องลงโปรแกรม โหลดแอพนั่นนี่ให้ยุ่งยาก แต่ที่ Dek-D’s School น้องๆ สามารถเริ่มเรียนได้ทันที ไม่ต้องลงโปรแกรมหรือโหลดแอพใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเข้าไปที่ school.dek-d.com เข้าสู่ระบบและเลือกคอร์สของฉัน ก็เริ่มเรียนได้เลย ถ้าบทไหนที่เราเรียนค้างไว้ เมื่อกลับมาเรียนอีกครั้ง สามารถเรียนต่อจากครั้งที่แล้วได้ทันที ไม่ต้องเลื่อนหาให้วุ่นวาย
  3. การจะได้เข้ามหาวิทยาลัยทั้งที มีทั้งค่าสมัครสอบ ค่าเรียนพิเศษ รวมๆ แล้วหลักหมื่นถึงหลักแสน พี่ๆ Dek-D’s School ไม่อยากให้น้องๆ ต้องเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว ดังนั้นการเรียนที่ Dek-D’s School น้องๆ สามารถเลือกสมัครเรียนเฉพาะบทที่ตนเองต้องการได้ โดยราคาเริ่มต้นเพียงบทละ 390 บาทเท่านั้น และสามารเรียนซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลาของคอร์สอีกด้วย
  4. “เพิ่งมาเริ่มติวจริงจังปิดเทอมนี้ ไหนจะ GAT PAT 9 วิชาฯ O-NET อีกเยอะขนาดนี้ จะติวยังไงให้ทัน!!!” คณาจารย์ของเราเลยสรุปเนื้อหาเน้นๆ เก็งข้อสอบแม่นๆ แถมเตรียมคลังข้อสอบเก่า พร้อมเฉลยละเอียดมาให้น้องๆ ฝึกทำกันอย่างจัดหนัก จัดเต็ม ที่พูดมาทั้งหมดนี้เนื้อหาม.ปลาย 3 ปี สามารถเรียนจบได้ในระยะเวลาเพียง 60 ชั่วโมง สำหรับคอร์สพิชิต TCAS คณิตศาสตร์, 77 ชั่วโมงสำหรับคอร์สพิชิต TCAS ฟิสิกส์ และ 84 ชั่วโมงสำหรับคอร์สพิชิต TCAS เคมี สำหรับคอร์สเก่ง ม.ปลาย ในรายวิชาต่างๆ ที่เราเรียนกันเป็นเทอมๆ ที่โรงเรียน แต่การเรียนที่ Dek-D’s School นั้นใช้เวลาเพียง 15 ชั่วโมง เห็นมั้ยคะว่าการเตรียมสอบที่มีประสิทธิภาพไม่ได้ใช้เวลานานเลย เพียงแค่เราต้องเตรียมพร้อมให้ตรงจุดเท่านั้นเอง 
  5. การเลือกที่ติวก็เหมือนการฝากอนาคตไว้กับอาจารย์ผู้สอนคนนั้นๆ ที่ Dek-D’s School น้องๆ จะได้เรียนกับอาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ประสบการณ์การสอนมากกว่า10 ปี ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาถึงระดับปริญญาเอก เรียกได้ว่าเรียนที่ Dek-D’s School น้องๆ ได้เรียนกับตัวจริงในสาขาวิชานั้นๆอย่างแน่นอน  
  6. “ถ้าเรียนออนไลน์ไม่เข้าใจ จะไปถามใคร ข้างหน้าเรามีแต่คอมพิวเตอร์ ไม่มีอาจารย์อยู่ด้วย ???” พี่ๆ รับรองเลยว่าปัญหานี้ไม่มีทางเกิดขึ้นที่ Dek-D’s School เพราะน้องๆ สามารถถามคำถามได้ทันทีใต้ Video ที่กำลังเรียนอยู่  และน้องๆ จะได้รับคำตอบจากอาจารย์ผู้สอน หรือพี่ๆ ทีมวิชาการภายใน 24 ชั่วโมงอย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นเรียนแล้วสงสัยตรงไหน สอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ อาจารย์และพี่ๆ ทีมวิชาการพร้อมตอบเสมอค่ะ พิเศษสุดกับระบบ Notification แจ้งเตือนทันทีที่มีการตอบคำถาม ช่วยให้น้องๆ ไม่พลาดทุกคำตอบแน่นอนค่ะ 
  7. “แล้วเรียนออนไลน์ หนูต้องปริ้นชีทเองมั้ยคะ กลัวปริ้นมาแล้วชีทกระจาย หายหมด” สบายใจได้เลยค่ะ เพราะหลังจากที่น้องๆ สมัครเรียนเรียบร้อยแล้ว พี่ๆ Dek-D’s School จะจัดส่งหนังสือประกอบการเรียนรูปเล่มสวยงามไปให้น้องๆ ถึงบ้านฟรี!!! 

 

จะเริ่มติวทั้งทีอย่าให้อุปสรรคเหล่านี้มาทำลายความตั้งใจของเราได้ พี่ๆ Dek-D’s School ทุกคนรู้ว่าการสอบของน้องๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบกลางภาค ปลายภาค หรือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยนั้นเหนื่อยและหนักมากแค่ไหน เราจึงอยากให้น้องๆ ได้ติวอย่าง สะดวก กระชับ ประหยัดเวลาและ ครอบคลุมเนื้อหาครบที่สุด หากน้องๆ มีข้อสงสัยไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการสมัครเรียน การเข้าสู่ระบบสามารถสอบถามเข้ามาได้ทาง Line @schooldekd ได้เลยค่ะ รวมทั้งข้อสงสัยในการเรียนก็สามารถสอบถามมาที่ใต้ Video ได้เช่นกัน คณาจารย์และพี่ๆ Dek-D’s School พร้อมช่วยเหลือน้องๆ เสมอค่ะ  

 

สำหรับน้องๆที่อยากรู้ว่าการเรียนที่ Dek-D’s School สามารถขจัดปัญหาการติวให้น้องๆได้จริงหรือไม่
สามารถทดลองเรียนได้ฟรี!!! 3 วิชา 3 หัวข้อเต็มๆ เพียงกดที่ภาพด้านล่างได้เลยค่ะ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments