HomeQuizQuiz สอวน. ฟิสิกส์ สอบสอวน.รอบนี้จะติดค่าย 1 ไหม มาเช็คความรู้กัน!

Quiz สอวน. ฟิสิกส์ สอบสอวน.รอบนี้จะติดค่าย 1 ไหม มาเช็คความรู้กัน!

คราวที่แล้วพี่บิวและ พี่ๆ Dek-D’s School ได้บอกเล่าถึงแนวข้อสอบ สอวน. ปี 62 ไปแล้ว คราวนี้พี่บิวและทีมงาน ก็มีควิซทดสอบ สอวน. มาฝากน้องๆ เริ่มต้นด้วยวิชาเคมี ถ้าน้องๆ คนไหนยังไม่ได้ทำควิซวิชาเคมี สามารถทำได้เลยที่ควิซ สอวน. เคมี และวิชาที่ 2 ในวันนี้เป็นคิวของวิชาฟิสิกส์แล้ว ก่อนจะเริ่มทำควิซพี่บิวขออธิบายรายละเอียดควิซคร่าวๆ ก่อน ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ 

Quiz สอวน. ฟิสิกส์ คืออะไร

เป็นควิซทดสอบความรู้วิชาฟิสิกส์ โดยพี่ๆ จะนำข้อสอบเก่า สอวน. ฟิสิกส์ มาให้น้องๆ ลองเช็คความพร้อมดู ว่าเรื่องไหนที่น้องๆ ได้แล้ว เรื่องไหนที่ยังไม่ได้ เพื่อที่น้องๆ จะได้ไปอ่านเพิ่มเติม

Quiz สอวน.ฟิสิกส์ เหมาะกับใคร

สำหรับน้องๆ ม.3 – ม.5 ที่สนใจจะสมัครสอบ สอวน. ฟิสิกส์ เพื่อวัดความพร้อมว่าน้องๆ พร้อมสอบหรือยัง และสำหรับน้องๆ ม.1 ม.2 ก็สามารถทดสอบเพื่อวัดความรู้ไว้สอบในปีต่อๆ ไปก็ได้เช่นกันค่ะ ^^

วิธีการทำ Quiz สอวน. ฟิสิกส์

ควิซมีคำถามทั้งหมด 5 ข้อ มีเวลาทำข้อละ 3 นาที ถ้าพร้อมแล้วกดที่ เริ่มเล่นควิซ แล้วทำควิซได้เลย

เล่นควิซเสร็จแล้วเป็นไงบ้างคะ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ ได้เล่นด้วยกันนะคะ สำหรับเฉลยละเอียดพี่บิวจะเฉลยให้วันพรุ่งนี้ และน้องๆ สามารถอ่านรายละเอียดแนวข้อสอบ สอวน. ฟิสิกส์ ปี 62 ได้เลยที่ เก็งข้อสอบ สอวน. ฟิสิกส์ ปี 62 

ถ้าน้องๆ มีข้อสงสัยถามพี่บิวมาได้ที่ line @schooldekd และ facebook schooldekd แล้วควิซ สอวน. คณิตศาสตร์จะตามมา รอติดตามได้เลยค่ะ^^

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments