HomeQuizTCASQuiz PAT2 ชีวะ พร้อมสอบแค่ไหน มาเช็คความพร้อมกัน!

Quiz PAT2 ชีวะ พร้อมสอบแค่ไหน มาเช็คความพร้อมกัน!

ใกล้เข้ามาเเล้วกับการสอบ PAT2 เช็คความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริงของน้องๆ #Dek63 พี่มุกบอกเลยว่าตื่นเต้นเเทนน้องๆ เพราะเหมือนเป็นการประเดิมสนามสอบเเรกของน้องๆ เลยเเละจากครั้งก่อนที่พี่ๆ ทีม Dek-D School ทำ Quiz ชีวะ ม.ปลาย นั้นกระเเสตอบรับดีมาก วันนี้พี่มุกเลยมี Quiz PAT2 ชีวะ มาให้น้องๆ ได้ลองทำก่อน ส่วนน้องๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลองทำ Quiz PAT1 คณิต กดที่ลิ้งได้เลยจ้า ^^
ก่อนจะไปเริ่มทำ Quiz PAT2 ชีวะ กันนั้น พี่มุกจะอธิบายคร่าวๆ ให้น้องๆ เข้าใจกันก่อนถ้าพร้อมเเล้วไปดูคำอธิบายกันเลยค่า ^^

Quiz PAT2 ชีวะ คืออะไร

Quiz ที่รวมข้อสอบ PAT2 ชีวะ เรื่องที่ออกบ่อยเเละน่าเก็บคะเเนน ให้น้องๆ ได้ลองฝึกทำดูเป็นเเนวทางในการอ่านหนังสือเตรียมตัวก่อนสอบว่าต้องอ่านเพิ่มเติมในบทไหน

วิธีการทำ Quiz PAT2 ชีวะ

ควิซมีคำถามทั้งหมด 5 ข้อ มีเวลาทำ Quiz ข้อละ 2 นาที คำถามเเต่ละข้อเป็นคำถามในบทที่ออกบ่อยหรือออกง่ายน่าเก็บคะเเนน

Quiz PAT2 ชีวะ นี้เหมาะกับใคร

ควิซนี้เหมาะกับน้องๆ ม.5 หรือ ม.6 ที่เตรียมตัวสอบ TCAS เพื่อเช็คตัวเองว่ายังไม่เข้าใจบทไหนจะได้ทบทวนได้ตรงจุด ประหยัดเวลาในการเตรียมตัวเเละสำหรับน้องๆ ม.4 ก็สามารถเข้ามาลองทำ Quiz นี้ได้ค่ะเพื่อเตรียมตัวล่วงหน้าเก็บประสบการณ์ในการทำข้อสอบ

ตอนนี้พี่มุกคิดว่าน้องๆ พร้อมจะเริ่มทำ Quiz PAT2 ชีวะ กันเเล้ว พี่มุกอยากให้น้องๆ ตั้งใจทำ Quiz คิดซะว่านี้เป็นการทำข้อสอบจริงนะคะ จะได้รู้ว่าตัวเองนั้นต้องอ่านทบทวนเพิ่มเติมตรงไหนบ้าง ลองตั้งใจทำทำกันดูน้า สู้ๆ นะคะ ^^

เป็นยังไงกันบ้างคะ  ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ทำได้กี่คะเเนนกันคะ ^^ ส่วนน้องๆ ที่สงสัยข้อไหนหรืออยากรู้เฉลยละเอียด พี่มุกมา เฉลย ไว้ให้แล้วนะคะ สำหรับน้องคนไหนที่ไม่อยากพลาดเฉลยละเอียดเเละเทคนิคการทำโจทย์ เเละอย่าลืมกดติดตาม  FB : Dek-D School และ line @schooldekd  กันนะคะ พี่มุกบอกเลยว่า Quiz PAT1, PAT2 ของ Dek-D School ยังไม่หมดเเค่ชีวะเเน่นอนค่ะ ยังมีวิชาอื่นให้น้องๆ ได้ลองทำอีกเเน่นอน รอติดตามกันได้เลย ^^

ส่วนน้องๆ คนไหนลองทำแล้วยังมีส่วนที่ไม่เข้าใจ มีบทที่อยากทบทวนและตะลุยโจทย์มากกว่านี้ คอร์สพิชิต TCAS ชีวะ ตะลุยโจทย์ มีข้อสอบให้น้องๆ ได้ลองทำอีกเพียบกว่า 360 ข้อ พร้อมอธิบายละเอียดทุกข้อ ครบทั้ง 6 พาร์ท เนื้อหาชีวะที่ออกสอบทุกปี สอนโดย อ.อุ้ย (ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล) ผู้เขียนหนังสือชีวะปกปลาหมึก Biology และ Essential Biology ที่จะสอนให้น้องๆเห็นภาพเเละเชื่อมโยงเป็นเรื่องราวได้ 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments