HomeReviewทำไมติวออนไลน์กับ Dek-D ถึงดีกว่า

ทำไมติวออนไลน์กับ Dek-D ถึงดีกว่า

อยากให้ลูกๆ เรียนพิเศษกับอาจารย์เก่งๆ แต่ติดปัญหาเรื่องการเดินทาง ไหนจะกลัวโรคระบาดจากเชื้อโรคที่อยู่รอบตัว ไหนจะฝุ่น PM 2.5 ลามไปจนถึงอาชญากรรมรุนแรงที่คาดไม่ถึง จะดีกว่ามั้ยถ้าสามารถเลือกคอร์สติวออนไลน์ที่สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ประสบการณ์การสอนมากกว่า 10 ปี ให้ลูกๆ เรียนที่บ้านได้ อยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่ ไม่ต้องออกไปผจญอันตรายในแต่ละวัน

ไม่ต้องกังวลว่าเป็นคอร์สติวออนไลน์แล้วอาจารย์ที่สอนจะเก่งจริงรึเปล่า สอนรู้เรื่องมั้ย เพราะอาจารย์ผู้สอนของเรามีประสบการณ์การสอนมากกว่า 10 ปี ให้กับทั้งมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยและต่างประเทศ รวมทั้งโรงเรียนชั้นนำ และโครงการติวต่างๆ ซึ่งการสอนของอาจารย์ทุกท่านนั้นจะเน้นให้ผู้เรียน เข้าใจเนื้อหาถึงแก่น เข้าใจเนื้อหาเป็นลำดับขั้นตอน เป็นเหตุเป็นผล ฝึกให้น้องๆ นำไปประยุกต์ใช้ในการแก้โจทย์ปัญหาที่หลากหลาย และนำไปต่อยอดในการเรียนระดับที่สูงขึ้น

Dek-D School อยู่ภายใต้การดูแลของ Dek-D.com ผู้เชี่ยวชาญในวงการการศึกษาไทยมากกว่า 20 ปี มั่นใจได้ทั้งคุณภาพของเนื้อหาที่ทำขึ้นเพื่อการติวออนไลน์โดยเฉพาะ อัพเดทใหม่ล่าสุด แบ่งเป็นคลิปสั้นๆ กระชับ จบไว ไม่น่าเบื่อ พร้อมเรียนได้ทุกเวลาที่ว่าง
ไม่เอาเทปที่อัดยาวๆ ค้างหลายปีจากห้องสดมาให้เรียนแน่นอน

คอร์สติวออนไลน์ของ Dek-D เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลาตามที่ผู้เรียนต้องการ ไม่ต้องออกจากบ้าน ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไม่เสียเวลาเสียสุขภาพจิตฝ่ารถติดไปเรียน ไม่ต้องเสี่ยงต่ออันตรายต่างๆ ทั้งไวรัส ฝุ่น หรืออาชญากรรมที่ไม่คาดฝัน และไม่ต้องกลัวว่าลูกๆ จะเถลไถลไปที่ไหน เพราะลูกๆ อยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่เสมอ

ถึงจะเป็นการติวออนไลน์ แต่คอร์สของเราดูแลและให้คำปรึกษาผู้เรียนอย่างใกล้ชิด ด้วยระบบถามตอบที่จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น เมื่อเรียนแล้วสงสัยสามารถสอบถามใต้คลิปที่กำลังเรียนอยู่ และ Notification แจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้เลยว่าติวกับเรายังไงน้องก็เข้าใจเนื้อหาและทำข้อสอบได้อย่างแน่นอน

การเรียนกวดวิชาไม่ได้แพงเสมอไป เพราะที่ Dek-D School น้องๆ สามารถเลือกสมัครเรียนเฉพาะเนื้อหาที่สนใจได้ เริ่มต้นเพียง 490 บาท ไม่บังคับซื้อทั้งคอร์ส ให้น้องๆ ได้ติวเนื้อหาที่ตัวเองต้องการโดยไม่ต้องรบกวนคุณพ่อคุณแม่ ยิ่งไปกว่านั้นคอร์สของ Dek-D School ยังสามารถทวนซ้ำได้ไม่จำกัดชั่วโมงตลอดอายุคอร์ส พร้อมรับหนังสือเรียนส่งถึงบ้าน

ติวออนไลน์สอบเข้ามหาวิทยาลัย, เพิ่มเกรด ม.ปลาย, สอบสอวน. Dek-D School มีครบ สนใจสมัครเรียน Click

สอบถามเพิ่มเติม
Line @schooldekd

ต้องการให้ติดต่อกลับเพื่อแนะนำคอร์สเรียน
กรอกข้อมูลเลย https://forms.gle/urTeTkhFa8ZQQs29A

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments