HomeTCASเฉลยข้อสอบ A-Level สังคมศึกษา ปี 67 พาร์ทกฎหมาย เรื่องครูกับนักเรียน ที่น้องๆ สงสัยกันเยอะมาก

เฉลยข้อสอบ A-Level สังคมศึกษา ปี 67 พาร์ทกฎหมาย เรื่องครูกับนักเรียน ที่น้องๆ สงสัยกันเยอะมาก

พี่ๆ #Dek67 สอบเสร็จกันก็มีข้อสอบวิชา A-Level สังคมศึกษา ที่เป็นกระแสใน Social มาให้น้องๆ #Dek68 ได้วิเคราะห์กันใหญ่ หลายๆ คนคงเห็นโจทย์ข้อนี้ผ่านตามาบ้างแล้ว ลองตอบแล้วดูเฉลยละเอียดกันเลย

ข้อสอบจริง A-Level สังคมศึกษา ปี 67

เฉลยข้อสอบ A-Level สังคมศึกษา ปี 67 พาร์ทกฎหมาย เรื่องครูกับนักเรียน

ใครตอบไม่ถูก ต้องรีบดูคลิปเฉลยละเอียดจากอาจารย์กนก Dek-D School ด่วน!

@dekdschool ตอบกลับ @อยากจะบอกรัก รักเทอ รักเทอ มีคนตอบถูกกก👏🏻👏🏻 มาดูเฉลย #ข้อสอบ แบบละเอียดๆ กันเลย✨ #alevel #alevel67 #alevels #สอบalevel #เกร็ดความรู้ #dek68 #tcas68 #อ่านหนังสือสอบ #tiktokeducation #ติวเตอร์tiktok #tiktokติวเตอร์ #เรียนพิเศษ #ติวสอบ #คอร์สเรียนออนไลน์ #สอบเข้า #dek68study #dek68studygram #dekdschool ♬ เสียงต้นฉบับ – Dek-D School คอร์สติว by Dek-D

ติวออนไลน์เก็บคะแนนพาร์ทกฎหมาย พ่วงสังคมวิทยา กับ รัฐศาสตร์ จบครบในคอร์สเดียว

พาร์ทกฎหมายยากตรงที่ต้องวิเคราะห์ เพราะฉะนั้นต้องแม่น Concept และฝึกทำข้อสอบบ่อยๆ ให้จับ Keyword ให้ได้ น้องๆ คนไหนที่คิดว่าอ่านเองไม่เข้าใจแน่นอน รีบติวออนไลน์เก็บเนื้อหาพาร์ท กฎหมาย สังคมวิทยา และรัฐศาสตร์กับ Dek-D School ด่วน คอร์สนี้ได้ติวครบ 3 พาร์ท จบครบในคอร์สเดียว ใช้เวลาติวออนไลน์แค่ 7 ชั่วโมง ยังไม่พอในคอร์สนี้ยังมี Online Quiz ให้น้องๆ วัดความเข้าใจของตัวเองอีกด้วย อยากเก็บคะแนนพาร์ทสังคมวิทยา กฎหมาย และรัฐศาสตร์ให้ได้ 20 คะแนนเต็ม รีบสมัครติวคอร์ส พิชิต TCAS – หน้าที่พลเมือง​ วัฒนธรรม​ และการดำรงชีวิต ด่วน!

ถ้ามีข้อสงสัย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามเพิ่มเติม

LINE @SCHOOLDEKD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments