HomeTCASเฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาไทย ปีล่าสุด เรื่องประโยคบกพร่อง ข้อช่วย เก็บคะแนนง่าย ออกสอบทุกปี

เฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาไทย ปีล่าสุด เรื่องประโยคบกพร่อง ข้อช่วย เก็บคะแนนง่าย ออกสอบทุกปี

เฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาไทย ปีล่าสุด เรื่องประโยคบกพร่อง เรื่องนี้เหมือนเป็นข้อช่วย แค่จับหลักได้ว่าประโยคบกพร่องมีกี่ประเภท แค่นี้ก็ทำข้อสอบพาร์ทหลักภาษาได้สบาย ๆ

มาลองทำข้อสอบจริงปีล่าสุดกัน

เฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาไทย ปีล่าสุด เรื่องประโยคบกพร่อง

เฉลยข้อสอบจริงปีล่าสุด เรื่องประโยคบกพร่อง

อันดับแรก เราต้องรู้ก่อนว่า ประโยคบกพร่อง ที่ออกสอบบ่อย ๆ มี ใช้ภาษากำกวม ใช้สำนวนภาษาจากต่างประเทศ ใช้คำฟุ่มเฟือย อย่างในตัวเลือกด้านบนมีคำฟุ่มเฟือยเพียบ ทั้ง ใบจิ๋วขนาดเล็ก ทันสมัยโก้เก๋ มากมายหลากหลาย สวยสดงดงามสดใส เศร้าใจไร้ความสุข แต่จะมีแค่ข้อเดียวที่ต่างจากเพื่อนคือตัวเลือกที่ ๕. วลีที่ทำให้ประโยคนี้บกพร่องคือ มันเป็นอะไรที่ วลีนี้เหมือน It is ในภาษาอังกฤษเป๊ะเลย!!!

ดูคลิปเฉลยข้อสอบข้อนี้ โดยอ.บาส Dek-D School

พี่จูนจูนมีคลิปเฉลยโจทย์ประโยคบกพร่องข้อนี้ ที่อยู่ในคอร์สพิชิต TCAS ภาษาไทย A-Level – ครบทุกบท มาให้น้อง ๆ ได้ดูกันด้วย

@dekdschool ✅ เฉลยโจทย์ #alevel ภาษาไทย มีน้องๆ #dek67 คนไหนตอบถูกกันบ้าง🤩 อยากได้โจทย์ฟรี หรือแนว #ข้อสอบ แบบนี้อีก กดติดตาม #dekdschool ไว้เลย #เด็ก67 #เด็กซิ่ว#dek67ที่อยากเป็นหมอ #สอบเข้า #ข้อสอบ #แบ่งปันความรู้ #alevel #เด็ก67#สอบเข้ามหาวิทยาลัย #กสพท#tcas#alevel67#สอบalevel#alevel#ติวalevel#ติวเข้ามหาลัย#เข้ามหาลัย#น้องtcas67ควรรู้#อ่านหนังสือ#Studygramthailand#เทคนิคอ่านหนังสือ#Dek67studygram#ติวออนไลน์#tiktokuni#tiktokuni_th#tiktokuni_thailand#รู้จากtiktok #tiktokการศึกษา#tcas67#ติวฟรี#กสพท67#กสพท ♬ เสียงต้นฉบับ – Dek-D School คอร์สติว by Dek-D

สมัครติวออนไลน์คอร์ส พิชิต TCAS ภาษาไทย A-Level – ครบทุกบท กับ Dek-D School สรุปครบ จบไว เข้าใจกว่า ใช้เวลาติวสั้น ๆ ก็สอบติดได้

อัพคะแนนในช่วงโค้งสุดท้าย อัพคะแนนตามเป้า ใช้เวลาเตรียมตัวน้อยกว่าก็สอบติดได้ ในคอร์สนี้อาจารย์บาสจะสรุปเนื้อหา ภาษาไทยให้ครบทุกเรื่องที่ออกสอบ พร้อมตะลุยโจทย์เฉลยละเอียดทุกข้อ ใช้เวลาติวแค่ 26 ชั่วโมง แต่ถ้าเรียนจบไว จะทวนซ้ำอีกกี่รอบก็ได้ ไม่จำกัดชั่วโมงตลอดอายุคอร์ส ที่สำคัญถ้าติวแล้วมีข้อสงสัยก็พิมพ์ถามอาจารย์ไวที่ใต้คลิปได้ด้วยนะ ดูรายละเอียดคอร์สและทดลองเรียน Click

สอบถามเพิ่มเติม Line @Schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments