HomeTCASติวออนไลน์ Vocab CEFR ระดับ C1 - C2 คอร์ส Vocab ระดับสูง เน้นศัพท์ยาก เตรียมสอบ...

ติวออนไลน์ Vocab CEFR ระดับ C1 – C2 คอร์ส Vocab ระดับสูง เน้นศัพท์ยาก เตรียมสอบ TGAT1 และ A-Level ภาษาอังกฤษ พร้อมแจกคลิปติวฟรีเฉลยโจทย์

ข้อสอบ TGAT1 และ A-Level ภาษาอังกฤษ ไม่มีพาร์ท Vocab แล้ว แบบนี้ยังต้องติว Vocab อยู่มั้ย?

จำเป็นมาก เพราะ Vocab ยังเป็นส่วนสำคัญของข้อสอบอยู่ดี ลองคิดง่ายๆ ถ้าเราไม่รู้ศัพท์ เราก็แทบจะอ่านข้อสอบไม่ออกเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าเรารู้ศัพท์หรือเทคนิคเดาศัพท์แบบต่างๆ แล้วหละก็ ข้อสอบที่ว่ายากก็ง่ายขึ้นเยอะเลย

แล้วต้องรู้ศัพท์ยากขนาดไหน ถึงจะทำข้อสอบได้?

รุ่นพี่ Dek65 โอดครวญกันเยอะว่าศัพท์ออกยากถึง CEFR ระดับ C2 หลายๆ คำโรงเรียนไม่เคยสอนด้วยซ้ำ แต่ครูพี่ติงลี่ Dek-D School ทำคอร์ส พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ Vocab CEFR C1-C2 มาให้แล้ว คอร์สนี้จะช่วยให้น้องๆ สอบติดคณะในฝันได้ยังไงมาดูกัน

ทำไมต้องติวคอร์ส พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ Vocab CEFR C1-C2

Vocab CEFR C1 - C2 เพิ่มศัพท์ยากได้แบบไม่ต้องท่อง

เพิ่มคลังศัพท์ยากแบบไม่ต้องท่อง

สำหรับน้องๆ ที่ไม่ชอบท่องศัพท์ นี่คือคอร์สที่เหมาะกับน้องที่สุด เพราะครูพี่ติงลี่ไม่ได้สอนให้น้องท่อง แต่จะมีโจทย์รูปแบบต่างๆ รวม 17 ชุดให้น้องฝึกทำไปด้วยกัน ทำบ่อยๆ เจอซ้ำๆ จำศัพท์ได้แน่นอน

Vocab CEFR C1 - C2 ฝึกหา Context Clue ช่วยทำข้อสอบ Reading และ Writing

สอนหา Context Clue ในประโยค

น้องๆ รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้ว Vocab สำคัญกับข้อสอบ Reading และ Writing มากๆ อย่างในข้อสอบ Reading จะชอบถามว่า คำที่ขีดเส้นใต้อยู่ มี synonyms หรือ antonyms ว่าอะไร หรืออย่างใน Writing พาร์ท Text Completion ก็จะมีช่องว่างให้เราเลือกเติมคำศัพท์ลงไป แล้วถ้าเราไม่รู้ความหมายของศัพท์ในประโยคหรือใน Choice เราจะเลือกคำตอบที่ถูกต้องได้ยังไง เพราะฉะนั้นน้องๆ ต้องหา Content Clue หรือคำใบ้ให้เจอ จะได้เดาได้ว่าคำศัพท์ที่ขีดเส้นใต้อยู่ ความหมายเป็นเชิงบวกหรือเชิงลบ หรือประโยคพูดมาในเชิงนี้ควรจะเลือกคำศัพท์คำไหนมาเติมให้ประโยคสมบูรณ์

Vocab CEFR C1 - C2 ฝึกเดาศัพท์จากราก ทำข้อสอบได้ แม้โจทย์จะไม่มีคำใบอะไรมาให้เลย

สอนเดาศัพท์จากราก ช่วยแปลความหมายแม้ไม่มีคำใบ้ในประโยค

บางทีข้อสอบก็ใจร้ายไม่ได้ให้ Context Clue มาเสมอไป แต่ถ้าน้องๆ เจอศัพท์มามากพอ ก็ยังอาศัยการเดาศัพท์จากรากได้ ในคอร์สนี้ ครูพี่ติงลี่ไม่ได้สอนให้น้องๆ ท่องศัพท์บบงูๆ ปลาๆ แต่ย้ำไปถึงการสร้างคำ root, prefix, suffix เลยด้วยซ้ำ บอกเลยว่านี่แหละคือความเหนือกว่าของคอร์ส พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ Vocab CEFR C1-C2

ครูพี่ติงลี่สอนดีจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์กับคลิปติวฟรีเฉลยโจทย์ 1 ชุด

ถ้าชอบแนวทางการสอนของครูพี่ติงลี่ สมัครติวออนไลน์คอร์ส พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ Vocab CEFR C1-C2 เลย

อยากติวแต่ไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหน ปรึกษาทีมพี่โค้ชได้ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments