Homeบทความแนะนำแจกฟรี! Checklist เตรียมสอบ ปลายภาค ม.4 เทอม 2

แจกฟรี! Checklist เตรียมสอบ ปลายภาค ม.4 เทอม 2

ใกล้จะสอบปลายภาค ม.4 แล้วววว 😰 ช่วงนี้น้องๆ บางคนก็เรียนที่โรงเรียน บางคนก็เรียนออนไลน์ อาจจะทำให้ไม่สามารถตามทันเนื้อหาได้เท่าที่ควร จนอาจจะกังวลว่าเตรียมสอบยังไงดี เทอมนี้ออกอะไรบ้าง? แต่ละวิชาต้องเน้นเรื่องไหน? เตรียมมตัวยังไงดี? มาดู Checklist เตรียมสอบ ปลายภาค แต่ละวิชาเลย น้องๆ ม.4 เก็บเนื้อหาครบตามนี้ เกรด 4 ไม่มีพลาดแน่นอน 😉

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Checklist เเต่ละวิชา พี่ได้เลือกเรื่องที่คิดว่ายากเเละเนื้อหาเยอะมาฝาก และยึดเนื้อหาจากหลักสูตร สสวท 60 เป็นหลักนะคะ เนื้อหาอาจไม่ตรงกับน้องๆ บางโรงเรียน ต้องขอโทษด้วยน้า

Checklist ฟิตคณิต

เริ่มกันที่วิชาแรกอย่างคณิตศาสตร์ น้องๆ ควรทำความเข้าใจคอนเซ็ปต์แต่ละบท และฝึกทำโจทย์เยอะๆ เพราะวิชาคณิตต้องอาศัยการฝึกฝน ทำโจทย์ให้คล่องมือ อย่าลืมเซฟรูปไว้เช็กความพร้อมก่อนสอบเลย!

น้องๆ ที่อ่านเองไม่พร้อม หรือยังรู้สึกไม่แม่น ไม่เข้าใจ ฟิตเพิ่มเลย! 

Checklist ฟิตฟิสิกส์

มาต่อที่วิชาฟิสิกส์ พาร์ทคำนวณต้องอาศัยการฝึกทำโจทย์ แนะนำให้ลองฝึกทำโจทย์หลายๆ วิธี ที่สำคัญน้องๆ ควรทำความเข้าใจที่มาของสูตรดีๆ อย่าแค่ท่องสูตรได้นะ อย่าลืมเซฟรูปไว้เช็กความพร้อมก่อนสอบเลย!

ส่วนน้องๆ คนไหนอ่านเองไม่พร้อม ติวออนไลน์ช่วยได้!

Checklist ฟิตเคมี

มาถึงวิชาเคมี เป็นอีกวิชาที่แนะนำควรเก็ทคอนเซ็ปต์ก่อนเลย ยิ่ง 2 เรื่องนี้เป็นเคมีที่มีพาร์ทคำนวณด้วย ควรฝึกตะลุยโจทย์เยอะๆ และเน้นความรอบคอบ ต้องระวังเรื่องหน่วยให้ดีเลย อย่าลืมเซฟรูปไว้เช็กความพร้อมก่อนสอบเลย!

อยากฟิตให้แม่นติวออนไลน์ช่วยได้!

Checklist ฟิตชีวะ

ส่วนวิชาสุดท้ายชีวะ ต้องอาศัยความเข้าใจและความจำ แนะนำว่าน้องๆ ควรเริ่มอ่านเนื้อหาให้แม่นคอนเซ็ปต์หลัก และเริ่มตะลุยโจทย์เลย อย่าลืมเซฟรูปไว้เช็กความพร้อมก่อนสอบเลย!

เตรียมตัวให้พร้อมสอบ ฟิตเพิ่มกับ อ.อุ้ย Dek-D School เลย!

เช็ก Checklist เตรียมสอบ แล้วยังไม่พร้อม ติวออนไลน์เพิ่มความแม่นเลย

น้องๆ ที่ลองเช็ก Checklist เตรียมสอบ แล้ว และยังไม่พร้อมสอบ ยังมีเรื่องไม่แม่น เลือกติวเรื่องนั้นได้เลย ติวกับอาจารย์คุณภาพ ประสบการณ์สอนมากกว่า 10 ปี ได้ที่บ้าน สอนโดยอาจารย์คุณภาพที่ Dek-D คัดมาแล้ว เนื้อหาพร้อมเรียนทุกวิชา ทุกหัวข้อ ตลอด 24 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง 6 เดือนเต็ม

  • สรุปเนื้อหาสั้น กระชับ ตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ 
  • มีการทดลอง พิสูจน์สูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลอง ช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้น
  • มีเทคนิคทำโจทย์ ใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง
  • มี Online quiz ประเมินตัวเอง ก่อน-หลังเรียน พร้อมแนวทางการทบทวน
  • สงสัยตรงไหนก็ถามอาจารย์ได้ทันที แจ้งเตือนทันที ที่อาจารย์ตอบคำถาม
รีวิว ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School

ทักมาปรึกษาพี่ๆ เรื่องติวออนไลน์ได้เลย

น้องๆ ที่อยากติวออนไลน์ให้ตรงจุดสามารถปรึกษาพี่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line @SchoolDekD หรือดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจในเว็บ DekDSchool.com นอกจากเรื่องคอร์สติวออนไลน์ น้องๆ ยังสามารถติตามข้อมูลข่าวสาร เทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments