Homeม.ปลายPromotion ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต พิชิต GPA ม.5 เทอม 2

Promotion ติวออนไลน์ วิทย์-คณิต พิชิต GPA ม.5 เทอม 2

โปรโมชันติวออนไลน์ เจาะลึกเนื้อหา และตะลุยโจทย์ วิทย์-คณิต ม.5 เทอม 2 เรียนล่วงหน้า ติวก่อน เก่งกว่า โดยทีมอาจารย์นักวิทยาศาสตร์และนักคณิตศาสตร์ตัวจริง จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของเมืองไทย ให้น้องๆ ทุกคนได้เรียนกับอาจารย์ที่ดีที่สุดได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน www.dekdschool.com

โปรโมชันพิเศษ รับส่วนลด 2,100 บาท

พร้อม Function ช่วยให้การติวออนไลน์ ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

  • ทุกคอร์ส เรียนได้ 6 เดือนเต็ม ไม่จำกัดชั่วโมง 
  • อยากติวบทไหนก่อนก็ได้ ไม่บังคับว่าต้องติวตามลำดับเนื้อหา 
  • ทุกบททบทวนซ้ำได้ตามต้องการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 
  • Online test ทดสอบความเข้าใจ ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งก่อนสอบจริง
  • Q&A ถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนใต้คลิปที่กำลังเรียนอยู่ได้ พร้อมรับแจ้งเตือนเมื่อมีการตอบกลับ
  • ไม่นับอายุคอร์สทันทีที่ชำระเงิน เริ่มนับอายุคอร์สเมื่อกด activate คอร์ส
  • หนังสือเรียนรูปเล่มสวยงามส่งฟรีถึงบ้าน 

วิชาที่เปิดสอน

เก่งเคมี ม.5 เทอม 2 สอนโดย อ.เต้ ผศ.ดร.โรจน์ฤทธิ์ โรจนธเนศ อ.ประจำภาควิชาเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้เชี่ยวชาญในวงการสอบแข่งขันเคมีมากกว่า 10 ปี ในคอร์สนี้ น้องๆ จะได้ดูการทดลองจริง เหมือนยกแลปเคมีมาไว้ที่บ้าน ช่วยให้น้องๆ เข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น 

แถมยังมีแบบฝึกหัดจัดเต็ม โจทย์หลากหลายแบบที่ไม่มีใครเหมือนมาให้น้องๆ ได้ฝึกทำทีละขั้นตอนไปพร้อมกับอ.เต้ด้วย ใครไม่ชอบเคมีคำนวณ ไม่ชอบใช้สูตรลัด ต้องฝึกใช้เทคนิค I.C.E. แก้ทุกสมการได้ใน 3 บรรทัดกับอ.เต้ ที่จะเปลี่ยนการเรียนเคมีคำนวณของน้องๆ ไปตลอดชีวิต 

สมัครติวออนไลน์คอร์สเก่งเคมี ม.5 เทอม 2

เก่งชีวะ ม.5 เทอม 2 สอนโดย อ.อุ้ย ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล อ.ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้แต่งหนังสือชีววิทยายอดนิยมอย่าง Biology และ Essential Biology หรือหนังสือปู และหนังสือปลาหมึกที่น้องๆ รู้จักกันอย่างดีนั่นเอง 

ในคอร์สนี้อาจารยือุ้ยจะเปลี่ยนวิธีการเรียนชีวะของน้องๆ จากที่ท่องจำมาทั้งชีวิต เป็นการเข้าใจชีวะเป็นเรื่องราว เข้าใจเป็นลำดับขั้น เป็นเหตุเป็นผล พร้อมรูปภาพประกอบที่อาจารย์ทำขึ้นใหม่ สำหรับคอร์สนี้โดยเฉพาะ ช่วยให้น้องๆ เห็นภาพชัดเจน และเข้าใจได้ง่ายขึ้น

สมัครติวออนไลน์คอร์สเก่งชีวะ ม.5 เทอม 2

คอร์สเก่งฟิสิกส์ ม.5 เทอม 2 สอนโดย อ.หลิน ดร.สลิลพร กิตติวัฒนากูล อ.ประจำภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ในคอร์สนี้ อ.หลินจะสรุปเนื้อหาสำคัญ พร้อมการทดลองที่ช่วยให้น้องๆ เข้าใจทฤษฎีได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมีแบบฝึกหัดท้ายบทให้น้องๆ ลองทำก่อนและดูเฉลยได้ละเอียดทุกข้อ ทุกขั้นตอน ให้น้องๆ แม่นคอนเซ็ปท์ คล่องคำนวณ พิชิต 4.00

สมัครติวออนไลน์คอร์สเก่งฟิสิกส์ ม.5 เทอม 2

คอร์สเก่งคณิตศาสตร์ ม.5 เทอม 2 สอนโดย อ.กิ๊ฟ ผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์ อ.ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ ม.มหิดล และอดีตตัวแทนประเทศไทยคว้าเหรียญคณิตศาสตร์โอลิมปิก 3 ปีซ้อน 

ในคอร์สนี้ อ.กิ๊ฟจะพิสูจน์สูตรต่างๆ ให้น้องๆ ดู เพื่อในน้องๆ เข้าใจถึงแก่นไปถึงที่มาของสูตรนั้นๆ และเมื่อเข้าใจสูตรแล้ว ก็สามารถไปประยุกต์ทำโจทย์ได้แบบไม่ต้องพึ่งสูตรเลย ยิ่งใครชอบทำโจทย์เยอะๆ ยิ่งต้องเรียนคอร์สนี้ เพราะโจทย์ที่อ.กิ๊ฟออกไว้ในคอร์สนั้นหลากหลายมาก แบบที่น้องๆ ไม่เคยเจอโจทย์แบบนี้มาก่อน ที่สำคัญอาจารย์จะเฉลยละเอียดทุกข้อ พร้อมเทคนิคตีโจทย์และเทคนิคทำข้อสอบจัดเต็ม  

สมัครติวออนไลน์คอร์สเก่งคณิต ม.5 เทอม 2

พิเศษสำหรับน้องๆ ที่ต้องการสมัครติวคอร์สเก่งม.5 เทอม 2 ครบทั้ง 4 วิชา

พี่ๆ Dek-D School มีส่วนลดเพิ่มเติมให้อีก เมื่อซื้อ Pack วิทย์-คณิต พิชิต GPA ม.5 เทอม 2 ติวครบทั้ง 4 วิชา คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ ในราคาเพียง 7,900 บาท สมัคร Pack วิทย์-คณิต พิชิต GPA ม.5 เทอม 2 คลิก

Pack เพิ่ม GPA ม.5 เทอม 2
  • ติวครบ 4 วิชา “คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ”
  • ติวเข้มเนื้อหาอัปเดตหลักสูตรใหม่ปี 60

รีวิวจากเพื่อนๆ ที่เรียนจริง

ทดลองเรียนฟรี!

อยากติวออนไลน์กับ Dek-D School

แต่ไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหน

แอดไลน์ @dekdschool เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments