HomeQuizQuiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level เคมี จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Quiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level เคมี จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Quiz เช็กความพร้อมก่อนสอบ A-Level เคมี สำหรับน้องๆ #Dek66 ที่เหลือเวลาอ่านหนังสืออีกไม่มาก ว่าเข้าใจเนื้อหาหมดแล้วหรือยัง สามารถทำข้อสอบได้ไหม มาลองทดสอบดูเลย

ควิซนี้มีทั้งหมด 5 ข้อเวลาทำควิซรวม 15 นาที เตรียมกระดาษทดกับปากกาให้พร้อมแล้วเริ่มทำโจทย์กันเลย

ทำควิซเสร็จแล้ว เป็นยังไงบ้างคะ ทำทันไหม ข้อสอบ A-Level เคมี TCAS66 มีจำนวนข้อ 35 ข้อ มีเวลาทำ 90 นาที ซึ่งเฉลี่ยแล้วตกข้อละไม่ถึง 3 นาที แต่ในควิซนี้ให้เวลาทำข้อละ 3 นาทีเลย ซึ่งถือว่า speedtest มากๆ สำหรับข้อสอบที่ทั้งวิเคราะห์และประยุกต์ น้องๆ จะต้องแม่นเนื้อหาและฝึกทำโจทย์เยอะในระดับนึงเลย ถึงจะทำข้อสอบได้ทัน และถ้าน้องๆ อยากรู้ว่าแนวข้อสอบ TCAS เคมี 65 เป็นอย่างไร คลิกดูได้เลย >> คลิก

ถ้าน้องๆ ยังทำโจทย์ได้ไม่จุใจ ในคอร์สพิชิต TCAS เคมี มีควิซแบบนี้ให้น้องๆ ได้ทำโจทย์อีกเพียบ พร้อมตัวอย่างโจทย์วิเคราะห์ ประยุกต์ จัดเต็มกว่า 420 ข้อ และเฉลยแบบละเอียดจาก อ.เต้ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี จุฬาฯ และมีสรุปเนื้อหาแบบละเอียด เข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ที่แท้จริงของเคมี ไม่ท่องจำ เนื้อหาครบถ้วน ตรงตามหลักสูตรใหม่ล่าสุด สสวท. ถ้าน้องๆ สนใจคอร์สเรียนสามารถคลิกดูรายละเอียดที่รูปด้านล่างได้เลย

ทดลองเรียนฟรี TCAS ทั้ง 7 วิชาได้ที่คอร์สนี้เลย

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments