HomeReviewรวมรีวิว #Dek66 ติวออนไลน์กับ Dek-D School ดีมั้ย? พร้อมแจกคอร์สติวฟรี 1 เดือน

รวมรีวิว #Dek66 ติวออนไลน์กับ Dek-D School ดีมั้ย? พร้อมแจกคอร์สติวฟรี 1 เดือน

#Dek67 ที่อยากรู้ว่าติวออนไลน์กับ Dek-D School ดีมั้ย? ดูรีวิวจากรุ่นพี่ได้เลย พิเศษ แจกคอร์สไปให้ลองติวฟรี 1 เดือนเต็ม

“โจทย์เลือกตอบเชิงซ้อน บางข้อในนี้คือคล้ายกับข้อสอบจริง แนวเดียวกันเป๊ะ”

รีวิวคอร์ส พิชิต TCAS ชีวะ – ตะลุยโจทย์ A-Level จากน้องเบนซ์

“เรื่องมีอยู่ว่า … ด้วยความที่เราเป็นกัปตัน DekD ทำให้เราได้รับคอร์สสนับสนุนจากทางโครงการ นี่เลยเลือกคอร์สตะลุยโจทย์ชีวะไป จริงๆได้ 2 คอร์สเลยแหละ เพราะฉะนั้นน้องๆ Dek67 ปีหน้าถ้าใครสนใจมาสมัครเป็นกัปตันได้นะ 555 (ได้อะไรเยอะมวกๆ) 🤭

คอร์ส “พิชิต TCAS ชีวะ ตะลุยโจทย์“ ของ @dekdschool 🧡 หลังจากที่นี่ดูแล้วอยากจะบอกว่ามันครบมากจริงๆ คือ มีทั้งโจทย์แยกบทและรวมบทอยู่ในคอร์สเดียว !!! ไล่ตั้งแต่พื้นฐานสุดๆ เช็คคอนเซ็ปท์ของแต่ละบท จนกระทั่งแบบประยุกต์ โดย …

[ โจทย์แยกบท ] ซึ่งแบ่งเป็น 6 ตอน ตามธีมหนังสือ สสวท. แต่ละเล่มเลย

1) ชีวเคมีและชีววิทยาของเซลล์เบื้องต้น 🔬

2) พันธุศาสตร์และวิวัฒนาการ 🧬

3) ชีววิทยาของพืช 🌱

4) ชีววิทยาของสัตว์ 1 🫀

5) ชีววิทยาของสัตว์ 2 🧠

6) นิเวศวิทยาและความหลากหลายทางชีวภาพ 🏜️

ไว้เช็คความรู้พื้นฐานและคอนเซ็ปท์ของแต่ละบทว่าเราพร้อมแล้วหรือยังกับการทำโจทย์รวมบท

[ โจทย์รวมบท ] จะมี 2 ชุด ซึ่งชุดที่ 2 คือพีคสุดๆเพราะเป็นโจทย์ที่แต่งตามเนื้อหาและการทดลองจากหนังสือ สสวท. ซึ่งเป็นผู้ออกข้อสอบ A-Level (9 สามัญเดิม) ชีวะ โจทย์ในชุดนี้คือคล้ายกับข้อสอบจริงของปี 66 ที่เพิ่งสอบไปมาก บางข้อคือเกือบเหมือนเลย บางข้อคือถึงจะไม่เหมือนเป๊ะๆแต่ก็สามารถเอาความรู้ที่ได้จากข้อนั้นไปใช้ในข้อสอบได้

[ โจทย์เลือกตอบเชิงซ้อน ] หรือที่เด็กค่ายจะรู้จักกันในนาม Multiple true-false ก็มี !!! เพิ่งเพิ่มมาสดๆร้อนๆเลย เช่นเดิมครับ บางข้อในนี้คือคล้ายกับข้อสอบจริง แนวเดียวกันเป๊ะ !!!”

“อธิบายละเอียดเว่อรรรรรรร์ ตอนทำโจทย์ก็อธิบายทุกตัวเลือกว่าทำไมตัวเลือกนี้ใช่ ตัวเลือกนี้ทำไมไม่โดน หรือมีอะไรผิดพลาดตรงไหน”

รีวิวคอร์ส พิชิต TCAS ฟิสิกส์ A-Level – ครบทุกบท จากน้องอาร์ท

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าช่วง ม.1-5 ไม่เคยเรียนพิเศษหรือคอร์สออนไลน์มาก่อนเลยพึ่งมาเริ่มเรียนตอนช่วง ม.6 เพราะว่าอยากเพิ่มความมั่นใจในการเข้ามหาลัยครับพี่ๆ เพราะฉะนั้นในรีวิวนี้จะคล้ายๆเป็น First Impression ที่มีต่อการเรียนเสริมเลย

  1. เรื่องแรกที่อยากจะชมก็คือ คอร์สนี้ยืดหยุ่นมากกก เพราะ มีการแยกสรุปสูตรออกมาในแต่ละบทเรียนสำหรับคนที่มั่นใจในพื้นฐานของตัวเองแล้วก็สามารถดูแค่สรุปสูตรแล้วก็ไปฝึกทำโจทย์ต่อได้เลย ทำให้สามารถเพิ่มเวลาในการฝึกทำโจทย์ให้มากขึ้นได้ หรือ ถ้าเราดูสรุปสูตรแล้วงง รู้สึกว่าไม่เข้าใจในสูตรที่สรุปให้ ก็สามารถย้อนกลับไปดูอธิบายในหัวข้อนั้นๆ แบบละเอียดได้อีกที
  2. ในคอร์สมีเฉลยแยกให้ในแต่ละบท (แต่เค้าไม่ได้มีไว้ให้แอบดูคำตอบนะเพื่อนๆ 😌 อย่าเหลี่ยมเด้อ) เค้ามีไว้ให้เราลองทำโจทย์ก่อนแล้วก็ไปดูเฉลย พอเพื่อนเจอข้อที่ผิดก็ไปดูเฉลยละเอียดอีกที จะได้รู้จุดผิดพลาดของตัวเอง แล้วรีบแก้ไข
  3. ครูหลินอันนี้ไม่ชมไม่ได้ อธิบายละเอียดเว่อรรรรรรร์ ในตอนที่ทำโจทย์ก็อธิบายถึงทุกๆ ตัวเลือกว่าทำไมตัวเลือกนี้ใช่ ตัวเลือกนี้ทำไมไม่โดน ตัวเลือกนี้มีอะไรผิดพลาดตรงไหน~ แล้วยังมีสอดแทรกความรู้รอบตัวยกตัวอย่างให้เห็นภาพ รวมถึงเน้นย้ำสิ่งที่ต้องรู้ในการแก้ปัญหาโจทย์ และก็ข้อควรระวังที่อาจจะพลาดกันได้ด้วย เป็นสไตล์ที่ชอบที่โดนเลออ

“อาจารย์สอนเข้าใจง่าย สรุปเนื้อหาครบ ทั้งๆ ที่สังคมเนื้อหาเยอะมากแต่สามารถเรียนได้ในคอร์สนี้แล้วก็จบเลย”

รีวิวคอร์ส พิชิต TCAS สังคมศึกษา A-Level – ครบทุกบท จากน้องป๋องแป๋ง

⭐️ คอร์สสังคม ป๋องเรียนกับอ.กนก Dek-D School รู้สึกชอบเพราะว่าสามารถเลือกทบทวนบทที่เราไม่มั่นใจได้เลย เรียนบทไหนก่อนหลังก็ได้ ไม่จำเป็นว่าต้องไล่เรียนตามลำดับตั้งแต่แรกจนจบ ป๋องไม่ค่อยแม่นประวัติศาสตร์ ก็จะเน้นเรื่องนั้นเป็นพิเศษ อาจารย์สอนเข้าใจง่าย สรุปเนื้อหาครบ ทั้งๆ ที่สังคมเนื้อหาเยอะมากแต่สามารถเรียนได้ในคอร์สนี้แล้วก็จบเลย แถมหลังคอร์สมีบททดสอบได้ประเมินตัวเองอีกครั้งด้วยแล้วก็สามารถเรียนย้อนหลังได้ 6 เดือน คุ้มมากๆ 

“อ.กนกสอนสนุกมากๆๆๆ เข้าใจง่าย มีเทคการจำเยอะมากๆ แล้วก็อธิบายกระชับสุดๆเลยค่ะ”

รีวิวคอร์ส พิชิต TCAS สังคมศึกษา A-Level – ครบทุกบท จากน้องอิง

หลังจากได้ลองเรียนเองมา วันนี้อิงจะมารีวิว social course by อ.กนก ค่า🌟🌟🌟 ต้องพูดตรงๆว่าอิงเป็นคนชอบสังคมมากๆ แต่ว่าหาอาจารย์ที่สอนสังคมสนุกๆยากมากค่ะ😿😿😿 เร็วๆนี้อิงมีโอกาสได้ลองคอร์สสังคมของอ.กนก จาก #dekdschool มา แล้วก็ค้นพบว่า นี่แหละ ใช่เลย💗💗💗 อ.กนกสอนสนุกมากๆๆๆ เข้าใจง่าย มีเทคการจำเยอะมากๆ แล้วก็อธิบายกระชับสุดๆเลยค่ะ อย่างตอนแรกอิงไม่ค่อยแม่นเศรษฐศาสตร์ พอเรียนกับอ.กนกแล้วเข้าใจมากขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ แถมตอนเรียนจบแต่ละบท ทาง Dek-D School  ก็ยังมีแบบทดสอบไว้ให้ทบทวนด้วย ทำให้รู้จุดบอด จุดบกพร่อง ถ้าผิดก็มีเฉลยละเอียดให้ อิงชอบตรงนี้มากๆจริงๆ ค่าคอร์สคุ้มมากๆถ้าเทียบกับการเรียนย้อนหลังได้6เดือน แฮปปี้ที่สุด

“คอร์สของ dek-d คือนอกจากจะมีเนื้อหาที่แน่นมากๆแล้วเนี่ย ก็ยังมีทั้งแอพและเบราว์เซอร์ที่ดีมากๆ ทำให้ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เรียนได้สะดวกสุดๆเลย”

รีวิวคอร์ส พิชิต TCAS – ตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ประยุกต์ A-Level จากน้องธัญญ่า

สวัสดีค่าา🙆🏻‍♀️ วันนี้เราก็จะมาแปะหนึ่งในคอร์สที่เราได้ใช้เรียนจริงและเอาไปสอบจริงง นั่นก็คือคอร์สออนไลน์ของ Dek-D School นั่นเองค่าา🤧 ซึ่งที่เราเรียนจะเป็นตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 ของอาจารย์กิ๊ฟ คอร์สของ dek-d คือนอกจากจะมีเนื้อหาที่แน่นมากๆแล้วเนี่ย ก็ยังมีทั้งแอพและเบราว์เซอร์ที่ดีมากๆ ทำให้ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เรียนได้สะดวกสุดๆเลย แถมยังทวนได้ไม่จำกัดชั่วโมงตลอด 6 เดือนเต็ม😚 และถ้าใครกังวลว่าเรียนออนไลน์ถ้าเรียนไม่รู้เรื่องแล้วจะถามใครที่ไหน เพราะ Dek-D มีฟีเจอร์ถามตอบ โดยที่อาจารย์ที่สอนเราจริงๆจะเป็นคนมาตอบเราเองเลยนะะ🤩 ดีขนาดนี้อย่าลืมไปลองกันนะคะ

“ระบบที่เราชอบคือ ระบบถาม-ตอบโดยตรงกับอาจารย์ผู้สอนทำให้สามารถเข้าใจจุดที่สงสัยได้ง่ายขึ้น”

รีวิวคอร์ส พิชิต TCAS เคมี A-Level – ครบทุกบท จากน้องเคน

🔥สำหรับใครที่กำลังหาคอร์สเรียน A-Level เคมีเพื่อการสอบเข้ามหาวิทยาลัย TCAS67 เราขอแนะนำคอร์สเรียนจาก Dek-D School เลย ด้วยระบบต่างๆของทางเว็ปที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เรียน เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ระบบที่เราชอบมี 2 อย่างคือ

  1. ระบบถาม-ตอบโดยตรงกับอาจารย์ผู้สอนทำให้สามารถเข้าใจจุดที่สงสัยได้ง่ายขึ้น
  2. การมีคลิปเฉลยแยกแต่ละข้อทำให้สะดวกในการเลือกเรียนซ้ำข้อที่ยังไม่เข้าใจได้ง่ายขึ้น แล้วแต่ละหัวข้อแบ่งเป็นคลิปสั้นๆ จบไว ไม่น่าเบื่อเลย

ทาง Dek-D School ไม่ได้มีแค่คอร์สเคมี TCAS อย่างเดียวนะ แต่ยังมีอีกหลายวิชาเพื่อการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกการลงสนามสอบ

อยากรู้ว่า คอร์สติวออนไลน์ของ Dek-D School ดีจริงตามที่รีวิวรึเปล่า รับคอร์สไปทดลองเรียนฟรีเลย 1 เดือนเต็ม

ถ้าติวแล้วถูกใจ อยากติวเพิ่มอีก ก็ปรึกษาพี่ๆ ทีมวิชาการได้ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments