HomeTCASเฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ Writing - Paragraph Organization พาร์ทช่วย ออกทุกปี

เฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ Writing – Paragraph Organization พาร์ทช่วย ออกทุกปี

เฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ Writing – Paragraph Organization พาร์ทช่วย ออกทุกปี แค่แม่นเทคนิคทำข้อสอบของครูพี่ติงลี่ รับรองทำโจทย์พาร์ทนี้ได้ทุกข้อ เก็บคะแนนเต็มได้แน่นอน

ลองทำข้อสอบจริงกัน!

เฉลยข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ Writing - Paragraph Organization

เฉลยข้อสอบจริง A-Level ภาษาอังกฤษ เรื่อง Paragraph Organization

ส่วนใหญ่น้อง ๆ ที่ทำข้อสอบพาร์ทนี้ไม่ได้ สาเหตุเพราะงงจากการอ่านตัวเลือกสลับไปมา ถ้าไม่อยากคะแนนหาย ให้ทำตามเทคนิคของครูพี่ติงลี่เลย รับรองว่าฃได้คำตอบไว แถมไม่โดนตัวเลือกหลอกด้วย แค่น้อง ๆ จำคำว่า “กว้าง ขยาย สรุป” ให้ขึ้นใจ เวลาทำข้อสอบพาร์ทนี้ให้เริ่มจากประโยคที่มันพูดกว้าง ๆ ก่อน แล้วค่อยตามด้วยประโยคที่เป็นส่วนขยาย และปิดท้ายด้วยสรุป เห็นมั้ยคะว่าง่ายมาก! ถ้ายังไม่เชื่อ มาดูเฉลยของข้อนี้กัน

ตัวเลือก D. ที่พูดถึงวัน English Language Day แล้วค่อยมาขยายต่อว่าทำไม Shakespeare ถึงมีความสำคัญจนต้องเอาวันเกิดและวันครบรอบการจากไปมาตั้งเป็นวันนี้ สังเกตง่าย ๆ พวกที่เป็นประโยคที่ตามมาขยายจะมีคำเชื่อมอย่าง For example และ As well as เจอพวกนี้ต้องทำหน้าที่ขยายแน่นอน

ดูคลิปเฉลยข้อสอบข้อนี้ โดยครูพี่ติงลี่ Dek-D School

พี่จูนจูนมีคลิปเฉลยโจทย์ Paragraph Organization ข้อนี้ ที่อยู่ใน คอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ A-Level + TGAT1 – ครบทุกบท มาให้น้อง ๆ ได้ดูกันด้วย

@dekdschool #dek67 ต้องแม่น เฉลยแนว #ข้อสอบ #alevel67 ภาษาอังกฤษพาร์ทเรียงประโยค บอกเทคนิคตอบให้ไวให้ได้กับทุกข้อ❗ #dekdschool #เก่งภาษากับtiktok #เรียนอังกฤษ #read #แปลภาษาอังกฤษ #เด็ก67 #dek67ที่อยากเป็นหมอ #สอบเข้า #เตรียมสอบ #แบ่งปันความรู้ #แชร์ความรู้ #สำนวนภาษาอังกฤษ # englishlesson #สอบเข้ามหาวิทยาลัย #tcas #alevel67 #สอบalevel #ติวalevel #ติวเข้ามหาลัย #เข้ามหาลัย #น้องtcas67ควรรู้ #อ่านหนังสือ #อ่านหนังสือสอบ #Studygramthailand #เทคนิคอ่านหนังสือ #Dek67studygram #tiktokuni #tiktokuni_th #tiktokuni_thailand #รู้จากtiktok #tiktokการศึกษา #tcas67 #ติวฟรี #กสพท67 #กสพท #อยากเป็นหมอ #ติวฟรีalevel #วิดีโอยาว #longervideos ♬ เสียงต้นฉบับ – Dek-D School คอร์สติว by Dek-D

อยากเก็บคะแนน A-Level ภาษาอังกฤษตามเป้า ต้องติวออนไลน์คอร์ส พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ A-Level + TGAT1 – ครบทุกบท ติวครบทั้ง Grammar, Vocab, Reading และตะลุยโจทย์จัดเต็มพร้อมเฉลยข้อสอบปีล่าสุด เฉลยละเอียดแจกเทคนิครัว ๆ ไม่มีกั๊ก ที่สำคัญคอร์สติวออนไลน์ของ Dek-D School ทวนซ้ำอีกกี่รอบก็ได้ ไม่จำกัดชั่วโมงตลอดอายุคอร์ส ที่สำคัญถ้าติวแล้วมีข้อสงสัยก็พิมพ์ถามอาจารย์ไวที่ใต้คลิปได้ด้วยนะ

ดูรายละเอียดคอร์ส

ทดลองเรียนฟรี 2 คอร์ส 2 เรื่อง

ทดลองติวฟรี Grammar เรื่อง Tense คู่

ติวฟรี Reading เรื่อง Main idea พร้อมแบบฝึกหัด 10 ข้อ

สอบถามเพิ่มเติม LINE @SCHOOLDEKD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments