HomeTCASChecklist เตรียมสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ พร้อมแจกฟรีคลิปติวออนไลน์จาก Dek-D School

Checklist เตรียมสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ พร้อมแจกฟรีคลิปติวออนไลน์จาก Dek-D School

Checklist เตรียมสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ อ้างอิงจาก Blueprint และข้อสอบปีล่าสุด พิเศษ! แจกฟรีคลิปติวออนไลน์จาก Dek-D School

ใน TCAS 66 แทบทุกคณะไม่ว่าจะสายวิทย์หรือสายศิลป์ล้วนต้องใช้คะแนนวิชาภาษาอังกฤษกันทั้งสิ้น ดังนั้นน้องๆ #Dek66 คนไหนที่อยากสอบติดคณะในฝัน รีบเช็กความพร้อมของตัวเองกับ Checklist นี้ แล้วรีบปิดจุดอ่อนของตัวเองแบบด่วนๆ

ลักษณะของข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ

ข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยข้อสอบ 80 ข้อ ข้อละ 1.25 คแนนรวมคะแนนเต็ม 100 คะแนน โดยข้อสอบ 100 ข้อนั้นจะถูกแบ่ง 3 พาร์ท โดยแต่ละพาร์ทมีส่วนที่ต้องเน้นดังนี้

แจกฟรีคลิปติวออนไลน์ A-Level ภาษาอังกฤษ Listening and Speaking Skills – Long Conversation

อยากเก็บคะแนน A-Level ให้ได้ตามเป้า ต้องตุนคะแนนพาร์ทนี้ให้ได้มากที่สุด ไม่อยากคะแนนหาย สมัครติวออนไลน์คอร์สตะลุยโจทย์กับครูพี่ติงลี่ Dek-D School เลย

แจกฟรีคอร์สติวออนไลน์ A-Level ภาษาอังกฤษ Reading – Main Idea

พาร์ท Reading เป็นพาร์ทที่ยาก และคะแนนเยอะที่สุดในข้อสอบ A-Level ภาษาอังกฤษเลย ถ้าทำพาร์ทนี้ไม่ได้คือจบ ไม่อยากหลุดจากคณะในฝัน รีบติว Reading ฝึกเทคนิค Anantomy of a Passage กับครูพี่ติงลี่ด่วนๆ

แจกฟรีคอร์สติว A-Level ภาษาอังกฤษ Tense คู่ เตรียมสอบ Writing Skill

สาย Grammar แม่นๆ เก็บคะแนนพาร์ทนี้เลย เพราะแค่เข้าใจ Concept จับหลักให้ได้ ก็ได้คำตอบง่ายๆ เลย ถ้าอยากได้พาร์ทนี้ 25 คะแนนเต็ม รีบติว Intensive Grammar กับครูพี่ติงลี่ด่วน

อยากวางแผนติวออนไลน์กับ DEK-D SCHOOL ปรึกษาพี่ๆ โค้ชได้ที่ LINE @SCHOOLDEKD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments