HomeQuizQuiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level ชีววิทยา จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Quiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level ชีววิทยา จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Quiz ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level ชีววิทยา (หรือวิชาสามัญเดิม) สำหรับน้องๆ #Dek66 ที่กำลังเตรียมตัวสอบและอยากรู้ว่าโจทย์ประยุกต์หรือข้อสอบแนวใหม่ที่เขาพูดกัน จริง ๆ แล้วหน้าตาเป็นยังไงกันแน่ บอกเลยว่า Quiz นี้มีให้ดูและให้ลองลงมือทำพร้อมเฉลยละเอียดสุด ๆ ที่สำคัญโจทย์ที่น้อง ๆ จะได้ลองทำนั้นอ้างอิงมาจากข้อสอบวิชาสามัญปี 65 แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมเริ่มทำ Quiz กันเลย

เริ่มทำ Quiz

ทำควิซเสร็จแล้ว พอจะเก็ทแนวทางข้อแนวข้อสอบใหม่มากขึ้นมั้ยคะ แอบบอกเทคนิคให้เลยว่าถ้าอยากทำข้อสอบ A-Level ชีววิทยาแนวใหม่ได้ น้อง ๆ ต้องเข้าใจเนื้อหาชีววิทยาตามหลักสูตรสสวท. 60 อย่างลึกถึงแก่นเลย จะมาท่องจำงู ๆ ปลา ๆ ไปสอบ ไม่รอดแน่นอน เพราะข้อสอบมีทั้งการทดลองและตารางที่ให้ข้อมูลมาให้น้อง ๆ วิเคราะห์ ถ้าเนื้อหายังไม่แน่น ไม่มีทางวิเคราะห์ข้อมูลได้แน่นอน

แต่จะมาเริ่มอ่านเองตอนนี้ น้อง ๆ อาจจะกังวลใจว่าจะเก็บเนื้อหาม.ปลาย 3 ปีได้ครบทันสอบรึเปล่า เพราะเวลาเตรียมตัวเหลืออีกไม่ถึง 1 ปี เวลามีจำกัดแบบนี้ ต้องบริหารเวลาให้คุ้มที่สุด สำหรับน้อง ๆ ที่ไม่รู้จะเริ่มยังไง พี่จูนจูนแนะนำให้รีบติวออนไลน์คอร์ส พิชิต TCAS สรุปเนื้อหาชีวะ สอนโดย ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล หรืออาจารย์อุ้ย ผู้เขียนหนังสือชีววิทยาหน้าปกปลาหมึกที่น้อง ๆ รู้จักกันดี

ในคอร์สนี้อาจารย์อุ้ยจะสรุปเนื้อหาชีววิทยาที่น้อง ๆ เรียนมาตลอด 3 ปีนี้ แบ่งเป็นคอนเซ็ปละ 1 หน้า พร้อมภาพประกอบจัดเต็มที่จะช่วยให้น้อง ๆ เข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น ส่วนใครที่กลัวว่าเนื้อหาเยอะ เราจะลืมรึเปล่า อาจารย์ก็มีเทคนิคเข้าใจชีวะให้เป็นเรื่องราวมาถ่ายทอดให้น้อง ๆ ฟังกันด้วย

คอร์ส พิชิต TCAS สรุปเนื้อหาชีวะ เป็นคอร์สออนไลน์ที่น้อง ๆ สามารถเรียนได้ทุกที่ ทวนได้ 6 เดือนเต็ม ไม่จำกัดชั่วโมงทบทวนใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อม Online Quiz ช่วยประเมินความเข้าใจให้น้อง ๆ ได้ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งก่อนลงสนามสอบจริง และที่สำคัญ แม้ว่าคอร์ส พิชิต TCAS สรุปเนื้อหาชีวะ จะเป็นคอร์สออนไลน์ แต่เราก็มี Feature ถาม – ตอบให้น้อง ๆ ได้ถามคำถามกับอาจารย์และทีมพี่โค้ชได้ใต้คลิปที่กำลังเรียนอยู่ สงสัยตรงไหนก็พิมพ์ถามไว้ได้เลย ไม่ต้องนั่งดูจองง ๆ อยู่คนเดียว

สมัครติวออนไลน์คอร์ส พิชิต TCAS สรุปเนื้อหาชีวะ

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments