HomeTCASเฉลยข้อเด่น ข้อสอบชีวะพรีเเอดฯ 63 เรื่องประบบประสาท

เฉลยข้อเด่น ข้อสอบชีวะพรีเเอดฯ 63 เรื่องประบบประสาท

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับน้องๆ ที่สอบพรีเเอดกันไปรอบ พ.ย นี้ ได้คะเเนนตรงตามที่น้องๆ คำนวณกันไว้ไหมเอ่ย ? ส่วนน้องๆ คนไหนที่ได้เฉลยไปเเล้วยัง งงหรือสงาัยว่าข้อนี้ทำไมต้องตอบเเบบนี้วันนี้อ.อุ้ย Dek-D School มีคลิปวีดีโอเฉลยมาฝากน้องๆ กันอีกเช่นเคยค่า โดยหัวข้อที่เลือกมาเฉลยในวันนี้คือเรื่อง ระบบประสาท ซึ่งอ.อุ้ยฝากสรุปเนื้อหามาดังนี้ค่า 

ส่วนต่างๆ ของสมอง

มาต่อกันที่เฉลยข้อสอบกันเลยค่า บอกเลยว่ามีเทคนิคในการตัดตัวเลือกจากอ.อุ้ยที่เเค่น้องๆ ฟังเเล้วจะเข้าใจเลยว่าชีวะนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด !!!! 

เห็นไหมคะว่าไม่ยากเลยเเค่น้องๆ เข้าใจเชื่อมโยงเนื้อหาเป็นเรื่องราวได้เเค่นี้ก็ทำข้อสอบได้เเล้ว เทคนิคดีๆ เเบบนี้ยังไม่หมดนะคะนี้เป็นเเค่ส่วนนึงเท่านั้น !!! น้องๆ คนไหนที่อยากได้เทคนิคเเบบจัดเต็มสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้ที่ พิชิต TCAS ชีวะตะลุยโจทย์ สอนโดย ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล (อ.อุ้ย) ผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology 

สำหรับน้องๆ คนไหนที่มีคำถามเพิ่มเติมหรืออยากรู้เทคนิคการทำข้อสอบเรื่องไหนสามารถมาพูดคุยกันได้ที่ Facebook : Dek-D School หรือ Line @schooldekd  ได้เลยจ้าเเละอย่าลืมติดตามฟิตเพิ่มเกรดในตอนต่อไปว่าพี่มุกจะมีเทคนิคจากอาจารย์ Dek-D School ท่านไหนมาฝากกัน บอกเลยว่าถ้าอยากคะเเนนพุ่ง TOP ทุกวิชาต้องห้ามพลาดนะคะ ^^ 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments