HomeQuizQuiz Synonym พิชิตคะแนน GAT, 9 วิชาฯ และ O-NET ภาษาอังกฤษ โดย ครูพี่ติงลี่ Dek-D...

Quiz Synonym พิชิตคะแนน GAT, 9 วิชาฯ และ O-NET ภาษาอังกฤษ โดย ครูพี่ติงลี่ Dek-D School

เปิดเทอม 2 กันมาสักพักแล้ว นั่นก็หมายความว่าการสอบ TCAS64 ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วเช่นกัน ไหนจะ GAT, 9 วิชาฯ และ O-NET เนื้อหาเยอะสุดๆ น้องๆ เตรียมพร้อมไปสู้เพื่อความฝันของตัวเองกันรึยัง? วันนี้พี่จูนจูนมี Quiz เรื่อง Synonym จากครูพี่ติงลี่ ติวเตอร์ของ Dek-D School มาฝากกันค่ะ มาวัดความพร้อมก่อนสอบกันเลย

“Synonym ออกสอบ GAT, 9 วิชาฯ และ O-NET ภาษาอังกฤษ ทุกปี”

Synonym เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ออกสอบ GAT, 9 วิชาฯ และ O-NET ภาษาอังกฤษ ทุกปีเลย น้องๆ #DEK64 เองต้องไม่พลาดเก็บคะแนนบทนี้กันนะ งั้นวันนี้เรามาวัดความแม่นคำศัพท์ Synonym ก่อนลงสนามสอบจริงกัน โดย Quiz นี้ให้น้องๆ เลือกคำศัพท์ที่มีความหมายเดียวกันกับโจทย์ ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มทำ Quiz กันเลย!

*โจทย์ใน Quiz นี้บางส่วนมาจากคอร์สติวออนไลน์ พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ โดยครูพี่ติงลี่ Dek-D School*

เป็นยังไงกันบ้างคะ พี่จูนจูนบอกเลยว่านี่เป็นแค่ส่วนเล็กๆ จากคอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ พาร์ท Vocab ยังมีคำศัพท์อีกหลายพันคำ รอให้น้องๆ ได้ฝึกทำโจทย์เพื่อพัฒนาและท้าทายตัวเองกันอยู่นะคะ รวมทั้งยังมี Online Quiz ให้น้องๆ ประเมินตัวองได้ทั้งก่อนและหลังเรียน สำหรับน้องๆ ที่ติวออนไลน์คอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ กับ Dek-D School เท่านั้น พี่จูนจูนแอบกระซิบว่าหลายๆ เรื่อง ที่โรงเรียนไม่มีสอน แต่ครูพี่ติงลี่ของเราจัดหนัก จัดเต็มให้น้องๆ แน่นอน

น้องๆ คนไหนสนใจติวออนไลน์พิชิตคะแนน GAT, O-NET และ 9 วิชาสามัญ ภาษาอังกฤษ ทั้งพาร์ท Grammar, Vocab และ Reading พร้อมตะลุยข้อสอบเก่า สามารถสมัครติวออนไลน์คอร์สพิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ ทวนซ้ำได้ 6 เดือนไม่จำกัดชั่วโมง ที่สำคัญยังถามตอบข้อสงสัยกับครูพี่ติงลี่ได้ด้วย ย้ำเลยว่า น้องๆ ที่คิดว่าตัวเองไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้นะคะ เพราะครูพี่ติงลี่สอนตั้งแต่ Basic อธิบายละเอียด เข้าใจง่าย แถมมีเทคนิคที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกเพียบ อยาก UP คะแนน ภาษาอังกฤษ สมัครเลย

น้องๆ ที่อยากปรึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ หรืออยากสอบถามรายละเอียดคอร์สติวต่างๆ สามารถสอบถามเข้ามาได้เลยที่ line @schooldekd สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ DekDSchool.com เลย อย่าลืมติตามข้อมูลข่าวสารการสอบ TCAS64 และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook ของ Dek-D School เลย

ส่วนน้องๆ คนไหนที่สนใจ อยากลองเรียนดูบ้าง พี่ๆ มีคอร์สทดลองเรียนมาฝากกัน ให้น้องๆ ได้ทดลองเรียนกันก่อนเลย กดที่ปุ่ม “สมัครเรียน” เผื่อรับคอร์สฟรีกันเลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments