Homeบทความแนะนำติวออนไลน์ โค้งสุดท้าย สอวน. คณิต ฟิสิกส์ เคมี 2 เดือนก็สอบติดได้

ติวออนไลน์ โค้งสุดท้าย สอวน. คณิต ฟิสิกส์ เคมี 2 เดือนก็สอบติดได้

เตรียมตัว โค้งสุดท้าย สอวน. คณิต ฟิสิกส์ เคมี เหลือเวลาแค่ 2 เดือน ก็เตรียมตัวทัน เวลาน้อย สามารถเลือกติวเฉพาะบทที่ต้องการได้ สนใจวิชาไหน คลิกที่ปุ่มด้านล่างแล้วเลือกวิชาได้เลย

ติวออนไลน์ สอวน.คณิตศาสตร์

ข้อสอบ สอวน. คณิต เนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อหา ม.ต้น มีลากยาวมา ม.4 เทอม 1 นิดหน่อย เนื้อหาไม่ได้โหดมาก แต่ก็ยากกว่าหลักสูตร โจทย์จะเน้นให้เข้าใจทฤษฎี การพิสูจน์ สังเกตุ ตรรกะ ดูเนื้อหาที่ออกสอบแบบละเอียด คลิก

เข้าใจเนื้อหา วิเคราะห์โจทย์เป็น
พร้อมตะลุยโจทย์ที่ซับซ้อนตามแนวข้อสอบจริง

ติวออนไลน์ พิชิตค่าย 1 สอวน คณิต 66 กับ อ.กิ๊ฟ อดีตผู้แทนคณิตศาสตร์โอลิมปิก (IMO) 3 สมัย มีประสบการณ์ติวเด็กค่ายโอลิมปิกวิชาการ และรางวัลการันตีความเชี่ยวชาญด้านงานสอนมากมาย ด้วยการสอนแบบเข้าใจถึงทฤษฎีจริงๆ สอนให้ผู้เรียนวิเคราะห์ปัญหาและแก้โจทย์ที่ซับซ้อนตามแนวของข้อสอบสอวน.ได้ เนื้อหาครบถ้วนตามที่ออกสอบ สอวน. พร้อมตัวอย่างโจทย์แบบจัดเต็ม ตะลุยโจทย์ข้อสอบย้อนหลังมากกว่า 10 ปี

เลือกเรียนเฉพาะบทที่ต้องการ เรียนแล้วสงสัย ถามอาจารย์กิ๊ฟที่ใต้วิดีโอเรียนได้เลย แล้วจะมีการแจ้งเตือนส่งให้น้องๆ เมื่ออาจารย์กิ๊ฟตอบกลับ พร้อมหนังสือเรียนส่งถึงบ้านฟรี น้องๆ ที่สนใจคอร์สเรียน สามารถคลิกที่กล่องด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดคอร์ส และทดลองเรียนฟรีก่อนได้เลย

ติวเน้นๆ เฉพาะตะลุยโจทย์

ติวเฉพาะข้อสอบ 65 ปีล่าสุด

ติวครบทุกหัวข้อ พร้อมตะลุยโจทย์

รุ่นพี่เด็กค่ายรีวิว ติว สอวน. กับ อ.กิ๊ฟ แล้วติดค่ายจริง

น้องเซอร์เวย์ ผู้แทนศูนย์ ม.ศิลปากร สอวน.คณิต

“ผมเรียนกับ Dek-D School เพราะเหตุผล 2 ข้อครับ คือ ราคาไม่แพงด้วยและเห็นรุ่นพี่ที่รร. เคยรีวิวสอวน.เคมีไว้ด้วย ผมเลยลองเรียนดูครับ ซึ่งพอได้เรียนจริงอ.กิ๊ฟสอนดีครับ เข้าใจง่ายและฝึกตามได้ไม่ยาก เลขที่ผมเรียนกับอ.กิ๊ฟผมได้ใช้จริงตอนสอบกำเนิดวิทย์ด้วยนะครับ”

น้องเนนโน่ ติดค่าย 2 สอวน.คณิต ตั้งแต่ ม.2

“ดร.กิ๊ฟจะช่วยสอนเรื่องที่ไม่เข้าใจให้เข้าใจกระจ่างมากขึ้น แล้วมันก็ส่งผลตอน ม.2 ที่เห็นชัดเลยเจนเลยว่า พื้นฐานสี่เสาหลักสอวน. อย่างเรื่องพีทากอรัส ทฤษฎีจำนวน เรขาคณิต แล้วก็พีชคณิต ที่ดร.กิ๊ฟ จะแยกเป็นเรื่องๆ ตอนสอน ทำให้รู้ว่าถ้าจะเน้นเรื่องสอวน. ต้องไปเน้นใน 4 เรื่องหลักนี้”

น้องกาย แชมป์คณิตฯ โอลิมปิกโลก

“มีถามรุ่นพี่ รุ่นพี่บอกให้เรียนกับ อ.กิ๊ฟเลย พอเรียนแล้วชอบ กายชอบโจทย์หนักๆ ที่อื่นจะซอฟๆ ที่นี่เรียนแบบไม่ขาดทุนเลย ทบทวนหลายรอบมาก จนจำโจทย์ได้หมด”

ติวออนไลน์ สอวน.ฟิสิกส์

ข้อสอบ สอวน.ฟิสิกส์ เนื้อหาที่ออกสอบจะลากยาวไปยันเนื้อหา ม.6 เลย และเกินหลักสูตร สสวท.ด้วย ยกเว้นเรื่อง คลื่น เสียง ฟิสิกส์อะตอม ฟิสิกส์นิวเคลียร์ ที่ไม่ออกสอบ น้องๆ สามารถอ่านหัวข้อที่ออกสอบแบบละเอียดรายหัวข้อ ได้เลยที่ คลิก

เข้าใจเนื้อหา วิเคราะห์โจทย์เป็น
พร้อมตะลุยโจทย์ที่ซับซ้อนตามแนวข้อสอบจริง

คอร์สออนไลน์ พิชิต สอวน.วิชาฟิสิกส์ ครอบคลุมเนื้อหาที่ออกสอบทั้งหมด คอร์สนี้สอนโดย อ.หลิน ตัวแทนฟิสิกส์โอลิมปิก ปี 2003 เหรียญทองแดง APhO ระดับเอเชียและเกียรติคุณประกาศ IphO ระดับนานาชาติ โดยเป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลในการแข่งขันฟิสิกส์โอลิมปิกระดับนานาชาติ ด้วยการสอนทฤษฎีแบบรู้ลึก รู้จริง วิเคราะห์โจทย์ได้ นำทฤษฎีไปประยุกต์ใช้กับโจทย์ได้ พร้อมตัวอย่างโจทย์แบบจัดเต็ม

น้องๆ ที่มีเวลาน้อย สามารถเลือกติวเฉพาะบทที่ต้องการได้ สงสัยก็สามารถถามอาจารย์หลินที่ใต้คอร์สเรียนได้ทันที เมื่ออาจารย์หลินตอบคำถามแล้ว จะมีแจ้งเตือนส่งกลับไปหาน้องๆ ทันที ไม่พลาดทุกคำตอบ พร้อมหนังสือเรียนรูปเล่มอย่างดี จากอ.หลิน ส่งถึงบ้านฟรี น้องๆ ที่สนใจคอร์สเรียน สามารถคลิกที่กล่องด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดคอร์ส และทดลองเรียนฟรีก่อนได้เลย

แอบกระซิบว่า เนื้อหา กลศาสตร์กับไฟฟ้า ออกสอบเยอะด้วยนะ^^

เข้าใจเนื้อหาทั้งหมดแล้ว ติวแค่ตะลุยโจทย์เน้นๆ

ติวเน้นๆ เฉพาะข้อสอบปี 65

ติวครบทุกหัวข้อ พร้อมตะลุยโจทย์แบบจัดเต็ม

รุ่นพี่เด็กค่ายรีวิว ติว สอวน. กับ อ.หลิน ดียังไง

น้องนัน สอวน.ฟิสิกส์ ค่าย 1 และ 2

“เนื่องจากได้เรียนกับอ.หลินที่เป็นนักเรียนโอลิมปิกเก่า ตอนสอนอาจารย์เลยจะแนะนำแนวทางการทำโจทย์รูปแบบต่างๆ ให้ง่ายและเร็วมากขึ้น ได้เข้าใจที่มาของสูตร และที่สำคัญอาจารย์สอนได้กระชับน้ำไม่เยอะ ทำให้ผมโฟกัสกับการเรียนด้วยการสอนในสไตล์ของครูผู้สอนได้ดีอีกด้วยครับ”

น้องกีตาร์ สอวน.ฟิสิกส์ ค่าย 1 และ 2

“ครูสอนเนื้อหาได้ครอบคลุมทุกหัวข้อที่ออกข้อสอบ มีข้อสอบปีเก่าๆ ให้ทำ และก็ได้เทคนิคสูตรลัดต่างๆ ช่วยให้ทำข้อสอบได้เร็วขึ้นครับ”

น้องเซอร์เวย์ ติดค่ายสอวน.ฟิสิกส์ ตั้งแต่ม.ต้น

“ผมเรียนแล้วก็เข้าใจที่อ.หลินสอน ได้เทคนิคในการทำข้อสอบและแนวโจทย์ของสอวน.ฟิสิกส์ ย้อนหลังในแต่ละปี รวมถึงสูตรต่างๆ ที่ต้องใช้ ผมก็ได้จากที่เรียนคอร์สนี้ ถึงเวลาสอบจริงผมสามารถนำสิ่งที่เรียนไปประยุกต์ใช้ได้ครับ”

ติวออนไลน์ สอวน.เคมี

วิชาเคมี เนื้อหาที่ออกสอบจะออกตั้งแต่เนื้อหา ม.4-ม.5 เทอม 1 เนื้อหาเคมีจะแบ่งออกเป็นพาร์ทบรรยายกับพาร์ทคำนวณ ความยากง่ายพอๆ กัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนนะ อ่านหัวข้อที่ออกสอบ สอวน.เคมี แบบละเอียดได้เลยที่ คลิก

คอร์สออนไลน์ สอวน.วิชาเคมี เนื้อครบถ้วนตาม blueprint ที่ทางเว็บไซต์ สอวน. ประกาศมา คอร์สนี้สอนโดย อ.เต้ อาจารย์พิเศษโครงการโอลิมปิกในโรงเรียนชั้นนำ เช่น เตรียมน้อมฯ, สวนกุหลาบและหน่วยงานด้านการศึกษาต่าง ๆ มากกว่า 10 แห่ง และมีประสบการณ์สอนกว่า 20 ปี

โดยการสอนให้ผู้เรียนเข้าใจถึงทฤษฎี เหตุผลและที่มาที่ไปของเรื่องต่างๆ ในเคมี ไม่ท่องจำ มีวิธีแก้โจทย์มากกว่า 1 วิธีต่อโจทย์ 1ข้อ ชี้จุดที่นักเรียนชอบเข้าใจผิด ผู้เรียนจะสามารถเชื่อมโยงความรู้ และสามารถประยุกต์ความรู้กับโจทย์ที่ซับซ้อนแบบ สอวน. ได้ น้องๆ ที่สนใจคอร์สเรียน สามารถคลิกที่กล่องด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดคอร์ส และทดลองเรียนฟรีก่อนได้เลย

ติวเน้นๆ แค่ตะลุยโจทย์

ติวเน้นๆ เฉพาะข้อสอบปีล่าสุด

ติวครบทุกบทแบบจัดเต็ม พร้อมตะลุยโจทย์

รีวิวจากรุ่นพี่เด็กค่าย ติว สอวน. กับ อ.เต้ แล้วสอบติดจริง

น้องส้ม เคมีโอลิมปิกระดับชาติถึง สสวท. ค่าย 1 และ สสวท.ค่าย 2

“อ.เต้ใส่ใจ แล้วก็เก็บทุกรายละเอียด เก็บทุกพ้อยส์จริงๆ พวกหลักการต่างๆ ที่มาของสูตร อาจารย์ไม่ได้สอนให้เราจำเลย แต่ว่าอ.สอนให้เราเข้าใจแล้วนำไปประยุกต์ใช้ได้”

น้องส้ม เคมีโอลิมปิกระดับชาติถึง สสวท. ค่าย 1 และ สสวท.ค่าย 2

“พอได้เรียนแล้วก็รู้สึกสนุกกับการเรียนเคมีกับ อ.เต้มากๆ เพราะอาจารย์เน้นสอนให้เกิดความเข้าใจ และโจทย์ของอาจารย์ทำให้หนูได้ฝึกคิดอย่างเป็นระบบ เวลาทำโจทย์ อาจารย์จะเว้นให้หนูได้คิด ทำความเข้าใจกับโจทย์ แล้วค่อยๆ guide ไป แต่จะยังไม่บอกคำตอบ ซึ่งทำให้หนูได้คิดอย่างละเอียดถี่ถ้วนจริงๆ”

น้องใบหม่อน เหรียญเงินตัวแทนประเทศ

“พี่เต้สอนแบบเน้นให้เข้าใจค่ะ แล้วก็สอนลึกพอสมควรเลยรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ อะไรที่พิสูจน์ได้ก็จะพิสูจน์ให้ดูหมดเลย แล้วก็เรียนแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ทุกครั้งที่หนูหรือเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเคมีอินทรีย์ พี่เต้ก็ตอบให้หมดเลยค่ะ ทำให้สามารถประยุกต์กับข้อสอบแบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องเคมีอินทรีย์”

ทดลองเรียนฟรี สอวน. คณิต ฟิสิกส์ เคมี

คอร์สทดลองเรียนทั้ง 3 วิชา คณิต ฟิสิกส์ เคมี เรียนฟรีพร้อมดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียนได้เลยทันที

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัว โค้งสุดท้าย สอวน. ได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments