HomeTCASPAT3PAT1 PAT2 PAT3 เก็บอะไรให้รอด TCAS65

PAT1 PAT2 PAT3 เก็บอะไรให้รอด TCAS65

โค้งสุดท้ายก่อนสอบ TCAS65 ต้องสอบ PAT1 PAT2 PAT3 ใช่มั้ย? อยากเก็บคะแนนให้ได้ตามที่หวังไว้ แต่ไม่รู้จะเน้นบทไหนให้รอด บทความนี้มีคำตอบ! ฟิตให้ตรงจุด เก็บคะแนนได้ตามเป้าแน่นอน

สอบ TCAS65 เน้นบทไหนถึงรอด

PAT1

เตรียมสอบ PAT1 TCAS65

น้องๆ ที่อยากเก็บคะแนน PAT1 ห้ามพลาด! เรื่อง จำนวนเชิงซ้อน (ออก 2 ข้อ) และ เทคนิคการนับและความน่าจะเป็น (ออก 5 ข้อ) เพราะถ้าแม่น 2 บทนี้ ก็กวาดคะแนนไปได้ 7 ข้อเน้นๆ เลย และที่สำคัญ มีโจทย์เรื่องเชิงขั้วให้หารากที่สิบของจำนวนเชิงซ้อน ที่พึ่งออกข้อสอบปี 64 เป็นปีแรกด้วย ถ้าไม่รู้ก่อนไปเจอครั้งแรกในห้องสอบอาจจะพลาดคะแนนได้นะ

น้องๆ ที่อ่านเองไม่พร้อม ฟิตเพิ่มเลย! ติวออนไลน์ TCAS คณิต – จำนวนเชิงซ้อน การเรียงสับเปลี่ยนและความน่าจะเป็น ติวแค่ 7 ชม. เก็บคะแนน 7 ข้อเต็มๆ

ส่วนน้องๆ คนไหนอยากรู้ว่าข้อสอบปีล่าสุดเป็นยังไง พร้อมดูตัวอย่างโจทย์จริงได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ PAT1 ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz PAT1 จากข้อสอบจริง ปี 64 จะได้รู้แนวข้อสอบเป็นยังไง

PAT2 ฟิสิกส์

เตรียมสอบ PAT2 ฟิสิกส์ TCAS65

มาต่อกันที่ข้อสอบ PAT2 บอกเลยว่า ถ้าอยากเก็บคะแนนปังๆ PAT2 ฟิสิกส์ ต้องไม่พลาด 3 บทนี้ “คลื่น เสียง แสง” ซึ่ง 3 บทนี้โจทย์มักจะเอาไปออกข้อสอบรวมๆ กันในข้อเดียว ถ้าแม่น 3 บทนี้ ได้คะแนนไปรอแล้ว 4 ข้อเน้นๆ

ส่วนน้องๆ คนไหนอ่านเองไม่พร้อม ติวออนไลน์ช่วยได้! ติวออนไลน์ TCAS ฟิสิกส์ – คลื่น เสียง แสง ติวแค่ 9 ชม.จบ พร้อมกวาดคะแนน 20 คะแนนไปเลย!

อย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง PAT2 ฟิสิกส์ ปี 64 และดูข้อมูลเจาะลึกข้อสอบปีล่าสุดได้ที่ เปิดโจทย์ PAT2 TCAS64 

PAT2 เคมี

เตรียมสอบ PAT2 เคมี TCAS65

ในส่วนของ PAT2 เคมี น้องที่อยากเก็บคะแนน แต่ไม่รู้จะต้องเก็บบทไหนดี แนะนำว่าเน้นเรื่อง กรด-เบส เลย เลย บทเดียว เก็บ 4 ข้อ 20 คะแนนเต็มๆ แถมบทนี้ยังเป็นบทสำคัญ ที่โจทย์มักไม่ออกตรงๆ แต่จะออกรวมกับเรื่องอื่นๆ เช่น กสมดุลเคมี สารอินทรีย์ ไฟฟ้า อีกด้วย

อยากฟิต กรด-เบส ให้แม่น ติวออนไลน์ TCAS เคมี – กรด เบส ติวเน้นๆ 10 ชม.จบ พร้อมกวาดคะแนน 4 ข้อไปเลย

น้องๆ อย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง PAT2 เคมี ปี 64 และดูข้อมูลเจาะลึกข้อสอบปีล่าสุดได้ที่ เปิดโจทย์ PAT2 TCAS64 

PAT2 ชีวะ

เตรียมสอบ PAT2ชีวะ TCAS65

ส่วน PAT2 ชีวะ ออกสอบค่อนข้างครอบคลุมหลายเรื่อง และแต่ละเรื่องออกอย่างละนิด ถ้าน้องๆ อยากเก็บคะแนนพาร์ทนี้ แนะนำว่าต้องเก็บคอนเซ็ปท์ให้แม่น และฝึกโจทย์ให้ครบทุกเรื่องเลย

เตรียมตัวให้พร้อม ตะลุยโจทย์ PAT2 ชีวะ ให้ครบทุกกเรื่อง พร้อมสรุปคอนเซ็ปท์จุดเน้นในแต่ละข้อ ด้วยคอร์สติวออนไลน์ TCAS ตะลุยโจทย์ ชีวะ ติวเข้ม 16 ชม.จบ พร้อมสอบ‼

น้องๆ อย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง PAT2 ชีวะ ปี 64 และดูข้อมูลเจาะลึกข้อสอบปีล่าสุดได้ที่ เปิดโจทย์ PAT2 TCAS64 

PAT3

เตรียมสอบ PAT3 TCAS65

มาถึงวิชาสุดท้ายอย่าง PAT3 วิชาชี้ชะตาของน้องๆ ที่อยากเข้าวิศวะ ยิ่งเก็บคะแนนได้เกิน 150 โอกาสติดวิศวะยิ่งพุ่ง! บอกเลยว่าห้ามพลาดพาร์ทคณิต เพราะข้อสอบออกไม่ยากเลย เนื้อหาเป็นคณิตศาสตร์ ม.ปลาย แบบง่ายๆ ออกมาให้เก็บคะแนนเพราะฉะนั้นอย่าลืมฟิตพาร์ทนี้นะ

น้องๆ คนไหนที่อยากฟิตให้แม่นแบบครบทุกพาร์ท พร้อมตะลุยโจทย์แบบจัดเต็ม อัปเดตข้อสอบปีล่าสุด ต้องคอร์สนี้เลย ติวออนไลน์ PAT3 ติวเข้ม 36 ชม.จบ พร้อมสอบแน่นอน!

พิชิต PAT3 วิศวะ
  • ติวครบ 4 พาร์ท “ฟิสิกส์ คณิต เคมี และศักยภาพวิศวะ”
  • ตะลุยโจทย์มากกว่า 290 ข้อ

ส่วนใครอยากรู้ว่าข้อสอบจริงเป็นยังไง ดูได้ที่ บทความเจาะลึก PAT3 ความถนัดวิศวะ และที่สำคัญอย่าลืมไปลองทำ Quiz ทดสอบความแม่นจากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ

ติวออนไลน์เพิ่มความแม่น พิชิตคะแนน TCAS65

สำหรับน้องๆ ที่ยังไม่พร้อม ไม่มั่นใจ ลองอ่านเองแล้วไม่ไหว เตรียมตัวไม่ทัน ติวออนไลน์พิชิต TCAS65 จาก Dek-D School ช่วยได้ ติวได้ทันที ทุกหัวข้อ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ติวได้แบบเน้นๆ กับอาจารย์ขั้นเทพ ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอดอายุคอร์สเรียน

  • สรุปเนื้อหา สั้น กระชับ อัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60 
  • สอนตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ ประยุต์ใช้ทฤษฎีได้จริง
  • เนื้อหาครบ ใช้สอบทุกสนามสอบ TCAS65 ในคอร์สเดียว
  • ตะลุยโจทย์จัดเต็ม อัปเดตปี 64 ล่าสุด เทคนิคเน้นๆ ไม่มีกั๊ก

น้องๆ คนไหน อยากติวออนไลน์พิชิต TCAS65 แค่บางวิชา ก็สามารถเลือกสมัครเองได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท ดูรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติมได้เลย

“อย่ารอไปติวตอนจะหมดเวลา ฟิตก่อน พร้อมก่อน มีที่เรียนก่อน!!”

รีวิวจากรุ่นพี่ ติวออนไลน์ TCAS กับ Dek-D School

ทักมาปรึกษาพี่ๆ เรื่องติวออนไลน์ TCAS65 ได้เลย

น้องๆ สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติม หรือปรึกษาพี่ๆ เรื่องการติวออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ฟรี Line @SchoolDekD และอย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments